1. Thao Tác Nhanh Gọn Đơn Giản

Vietnovel Origin được tạo ra nhằm hỗ trợ các tác giả viết truyện tại Việt Nam. Vì thế ứng dụng cực kỳ phủ hợp với các thói quen sử dụng điện thoại của người Việt. Từ quá trình tạo truyện, soạn thảo nội dung ngay trên điện thoại, đăng truyện và quảng bá truyện, Vietnovel đều có các kênh truyền thông riêng nhằm Marketting cho truyện được tốt nhất.
Không chỉ vậy, các kênh hỗ trợ của Vietnovel hoạt động 24/7, đặc biệt là Fanpage Vietnovel Origin, chỉ cần bạn thắc mắc, các hỗ trợ viên đều sẽ tư vấn giúp quá trình sáng tác của bạn thuận tiện nhất có thể. Bạn chỉ cần đăng truyện, còn lại đã có Vietnovel lo!

Top 5 Cách Giúp Mỗi Ngày Của Bạn Đều Tràn Ngập Ý Tưởng Sáng Tác Truyện

2. Tích Hợp Cho Tất Cả Mọi Lứa Tuổi

Sáng tác truyện là đam mê không chừa bất kỳ lứa tuổi nào. Nếu bạn lựa chọn chơi các môn thể thao dù là bộ môn gì đi nữa, mỗi loại đều có một độ tuổi giới hạn riêng. Nhưng sáng tác truyện thì không, dù bạn là cậu bé, cô bé 12 13 tuổi hay các cô chú 45 50 tuổi, bạn đều có thể thao tác dễ dàng tại ứng dụng đăng truyện trên điện thoại Vietnovel.

Bạn Đã Biết Top Các Website Đăng Truyện Tự Sáng Tác Hỗ Trợ Tăng View Sau?

3. Cộng Đồng Viết Truyện Lành Mạnh

Vietnovel không chỉ tạo ra một nơi đăng truyện mà còn tạo ra một cộng đồng sáng tác với các tác giả lẫn độc giả nhiệt tình. Những góp ý tích cực hay tiêu cực đều có, đây là chuyện hiển nhiên. Cộng đồng tác giả và độc giả Vietnovel sẽ cho bạn một cái nhìn khách quan nhất có thể.
Khi truyện được đăng lên, Vietnovel sẽ có kiểm duyệt viên hỗ trợ cách trình bày cho các bạn. Còn nội dung thì hãy để các độc giả và tác giả khác nhận xét, nhiều người nhiều ý, sẽ giúp bạn có được những nhận xét mang tính đóng góp cao.

Đọc Truyện Sáng Tác Việt Nam Hay, Tại Sao Không?

4. Hỗ Trợ Giới Thiệu Và Quảng Cáo Truyện

Mỗi ngày, kiểm duyệt viên của chúng tôi đều cố gắng tìm kiếm những câu chuyện hay, đa thể loại để hỗ trợ các bạn tác giả quảng bá, đưa tác phẩm của các bạn tới gần độc giả hơn.
Bên cạnh đó, Vietnovel vẫn có những nội quy phù hợp nhằm tạo ra môi trường sáng tác văn minh và tích cực nhất. Từ đó, lọc ra các câu truyện có khả năng xuất bản cao và giúp tác giả thực hiện ước mơ của mình.

Dành Riêng Cho Các Bạn Chỉ Đọc Truyện Đam Mỹ Ngược Thân Ngược Tâm

5. Tham Gia Tinh Hội Cùng Giao Lưu Với Tác Giả Việt

Tinh Hội - Hội Sáng Tác Tiểu Thuyết Nghiệp Dư là một trong những hội tác giả được hỗ trợ bởi một nền tảng chuyên về sáng tác được lập ra đầu tiên tại Việt Nam. Trong Tinh Hội không chỉ có tác giả mà còn có vô số tác giả có cùng đam mê. Mỗi ngày đều có bài viết với nội dung bổ ích hoặc chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ giữa các tác giả, độc giả với nhau. Bạn không chỉ được chia sẻ, thư giãn mà còn học hỏi được khá nhiều kiến thức hay ho về sáng tác đó.

Dành Riêng Cho Tác Giả Từng Bị Reup Truyện Sáng Tác

6. Là Một Trong Những Ứng Dụng Sáng Tác Hỗ Trợ Đăng Truyện Đầu Tiên Tại Việt Nam

Chắc hẳn các bạn 8x, đầu 9x không quên, văn học mạng của chúng ta từng rất nổi với những tác phẩm được đăng trên zing, blog 360... như Xu Xu Đừng Khóc, Biệt Thự Hoàng Tử, Nhật Ký Son Môi.... Đây đều là những bộ truyện tạo nên một phần tuổi thơ của các bạn. Thế nhưng theo sự phát triển của công nghệ hiện đại, chúng ta lên mạng không chỉ được đọc truyện mà còn được chơi game, nghe nhạc, chơi phim.... và rất nhiều tiện ích khác. Từ đó, sáng tác truyện dần trở nên mai một.
Vietnovel hiểu được điều này và được tạo ra nhằm mang đến một không gian sáng tác thật thụ, thay vì pha trộn các loại truyện dịch như trên vô số những nền tảng khác.
Vietnovel chuyên về sáng tác và đặc biệt là tiểu thuyết mạng Việt Nam. Được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật tiên tiến, bạn không chỉ có thể đăng truyện trên web mà còn trên được ứng dụng, không cần phải mở máy tính, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh phổ biến là được!

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!