1. Vì Người Mà Hoạ Cả Giang Sơn - Truyện Việt Nam Full

Thiên đạo giáng xuống, số mệnh đổi thay
Mang trong mình thiên mệnh, liệu có nắm được thiên hạ?
Nàng vì hắn, trong phút chốc mất đi hết thảy
Hắn vì nàng mà vẽ lên giang sơn gấm vóc
Vòng luân hồi lặp lại, còn có thể gặp nhau?

Nếu bạn yêu thích những câu truyện ngôn tình Trung Quốc thì thử đọc Vì Người Mà Họa Cả Giang Sơn xem sao. Truyện lấy bối cảnh cổ trang tuy không thuần Việt nhưng mang một nét riêng. Cách hành văn của tác giả trơn tru và mượt mà, những phân đoạn miêu tả nội tâm nhân vật cũng rất tốt. Đây ắt hẳn là một trong những bộ truyện cổ đại sẽ lấy đi nước mắt của bạn đấy.

Top Các Cách Đăng Truyện Online Mà Bạn Chưa Biết

2. Nghịch Ý Hồi Sinh - Truyện Sáng Tác Hay

"Huynh biết không, huynh là điều tuyệt diệu nhất trên cõi đời. Huynh là mây trên trời, phiêu lãng vô định, huynh là ánh nắng ấm áp dịu êm, sưởi ấm trái tim muội, huynh là gió, muội không tài nào nắm bắt, huynh là mưa, sẽ trôi vụt qua kẽ tay. Huynh là trăng sáng, là muôn ngàn tinh tú lấp lánh trên trời cao, là tiếng huyền cầm trầm luân của muôn kiếp nhân sinh, là phép màu, thế gian này nhờ có huynh mà trở nên tươi đẹp."

Tình cảm của hai nhân vật trong truyện phát triển từ từ, không có các tình tiết vô lý như trong đa số các bộ truyện khác. Nghịch Ý Hồi Sinh vẫn là truyện có bối cảnh cổ đại nhưng xen lẫn trong đó là yếu tố xuyên không, giúp truyện càng thêm mới mẻ và thu hút hơn.

Top Truyện Ngôn Tình "Cưới Trước Yêu Sau" Mà Bạn Có Thể Đã Bỏ Qua?

3. Nhân Sinh Nợ Một Kiếp Tình - Đọc Truyện Ngôn Tình

Truyện diễn ra vào đại lễ thành hôn của Võ An Duyên, chính thất của ông hoàng Hồng Nhậm (tức vua Tự Đức), người sau này sẽ trở thành Lệ Thiên Anh Hoàng Hậu, Hoàng quý Phi đầu tiên của triều đại nhà Nguyễn.
Nhưng đó là câu chuyện của sau này, còn hiện tại, cô tiểu thư An Duyên vẫn đang suy tư và nghi hoặc về quyết định của mình. Liệu đây có phải là cuộc sống mà cô mong muốn? Liệu cô và Hồng Nhậm có thể cùng nắm tay nhau vượt qua bao sóng gió của Hậu Cung ác nghiệt này hay không? Hay danh vọng và địa vị sẽ khiến họ phải xa nhau mãi mãi?

Nếu bạn đã quá chán với các câu chuyện cổ đại như ngôn tình Trung Quốc thì Nhân Sinh Nợ Một Kiếp Tình sẽ đưa bạn tới một thế giới hoàn toàn khác. Truyện mang bối cả dã sử Việt Nam, vào thời vua Tự Đức. Tất cả các tình huống trong truyện đều được tác giả khai thác khá hợp lý. Tuy vẫn còn vài chỗ chưa được ổn lắm nhưng nhìn chung, với một câu truyện dã sử Việt, thể loại chưa quá phổ biến này thì nội dung trong truyện thật sự rất đặc sắc và tuyệt vời.

Có Thể Bạn Chưa Biết Những Bộ Truyện Sáng Tác Việt Hay Nhất 2020 Sau

4. Đêm Lặng - Chuyến Đi - Truyện Sáng Tác Ngắn

Sinh tồn, sống sót trong một thế giới khắc nghiệt và tìm kiếm hạnh phúc của chính mình. Tenebris vượt biển như một con chuột chui rút trong cabin và cố gắng trốn chạy khỏi những kẻ muốn gây tổn thương cậu. Chuyến hành trình chẳng dễ dàng gì.

Đêm Lặng là một trong những câu chuyện ngắn của tác giả Junor Wong, một tác giả đã có thâm niên trong việc sáng tác. Số truyện đã hoàn thành của anh luôn được các bạn độc giả đón nhận nhiệt tình. Và Đêm Lặng cũng vậy!

5. Một Chút Ngọt Ngào

Một Chút Ngọt Ngào là câu chuyện tình cảm ngắn chỉ vỏn vẹn chừng 7 chương. Cả bộ truyện nhẹ nhàng nhưng vẫn có chút sâu lắng

6. Hậu Phương Mới Của Cha - Truyện Việt Nam Quân Nhân

Các cô gái à? Có ai từng vội vã yêu rồi vội vã cưới, cưới rồi mới nhận ra ta cưới sai người?
Cuộc sống của các bạn thế nào? Có giống như Hiền trong câu chuyện tôi kể không?

Truyện quân nhân bối cảnh Việt Nam 100% đó nghe. Có thể nói tác giả của truyện khá là chắc tay. Hiếm ai chọn bối cảnh truyện là quân nhân lại còn ở Việt Nam nữa chứ. Khi chọn cốt truyện thế này, bạn cần phải có một vốn kiến thức nhất định về quân sự cũng như các cấp bậc trong quân đội.

7. Loan Đôn Truyện - Dã Sử Việt Nam

Truyện lấy cảm ứng từ 2 nhân vật phụ trong phim Phượng Khấu: Mã Đôn - Thị Loan.
Mặc dù chỉ là nhân vật phụ, xong Mã Đôn và Thị Loan lại tạo ra rất nhiều sóng gió cho phim.
Mã Đôn là người gốc Xiêm, vốn mồ côi cha mẹ. Năm ấy, bê Xiêm có loạn, hắn mới chạy sang Đại Nam. Hắn gặp cô thôn nữ Thị Loan, 1 cô gái nhà nghèo, mồ côi cha mẹ rồi lên duyên vợ chồng.

8. Trở Thành Bữa Tối - Truyện Sáng Tác Việt Đam Mỹ Hay

Một lính đánh thuê đầu bảng ký hợp đồng bán mạng cho một đại văn hào thành danh.
Nội dung nhiệm vụ kỳ lạ vỏn vẹn vài chữ: "Ăn tối với con trai của ta."
“Tôi không đói, cùng ăn tối không?”
“…”
“Anh vừa cứu tôi, tôi mời anh ăn tối được chứ?”
“Tôi không rảnh.”
“Nếu như tận thế gõ cửa và đêm nay là thời khắc cuối cùng, anh sẽ ăn tối cùng tôi chứ?”
“Xin lỗi, về bữa tối.”

9. Điều Lãng Quên Ở Ai Cập - Truyện Việt Nam Full

Nàng vô tình may mắn được sống lại, xuất hiện ở một thời không của ba ngàn năm về trước.
Nàng có thể hít cùng loại không khí, ngắm chung một bầu trời với người đàn ông vĩ đại ấy - Pharaoh Ramesses Đệ nhị.
Hữu tình hay vô tình nàng cũng chỉ là khách qua đường trong cuộc đời của người này đến cuối cùng chỉ là sinh ly tử biệt.
Người đời của ba ngàn năm sau chỉ có thể thấy được người uy quyền và rực rỡ qua từng trang lịch sử hay những điêu khắc rung động lòng người.
Không ai có thể thấy được tình cảm của nàng dành cho người ấy cũng như cái cách nàng cùng người ở bên nhau suốt mấy ngàn năm trong căn hầm mộ kiên cố này.
"The white Egyptian Lotus."

10. Ebolavior 1 - Truyện Xác Sống Kinh Điển Việt Nam

Có lẽ ở Việt Nam, thể loại “xác sống” đã quá quen thuộc qua phim ảnh, trò chơi... với tiểu thuyết hoặc truyện ngắn thì chắc chắn còn khá mới mẻ. Hiểu được điều đó, mình xin mạn phép đóng góp vào kho tàng tiểu thuyết nước nhà một thể loại cũ mà mới. Câu chuyện được xây dựng từ những nhân vật có thật ngoài đời, các kỷ niệm của mình, cũng như những sự kiện nổi bật trong cuộc sống thực.
Mình mong muốn đem lại một câu chuyện bên cạnh sự khốc liệt, bi tráng về dịch bệnh còn phần nào đặc tả được tính nhân văn, nội tâm, sự tha hóa tâm hồn trong cuộc sống đang là.

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!