1. Truyện Đam Mỹ Ngược Nhẹ Nhàng - Trưa Hè Có Tiếng Ve Ngân

Nắng hạ lúc nào cũng chói chang, sáng rực rỡ. Ve cũng bắt đầu ngân vang bài ca mùa hạ mỗi khi hè về, âm thanh vui tai.
Chỉ là nắng hạ luôn gay gắt, gắt gỏng vào mỗi buổi trưa.
Chỉ là, hè qua đi thì tiếng ve cũng ngừng.
"Mùa hè khi cả nước được độc lập, mùa hè của anh lại không còn nữa."

Trưa Hè Có Tiếng Ve Ngân mang tiếng là truyện ngược nhưng là ngược nhẹ nhàng sâu lắng. Truyện không có quá nhiều các tình tiết kịch tính thường thấy. Thế nhưng cái đau đáu của truyện lại khiến người đọc phải day dứt một thời gian ngắn. Với cách miêu tả mượt mà, tình yêu của hai nhân vật chính như được vẽ ra ngay trước mắt bạn.

2. Cái Buồn Đau Đáu Giữa Tình Yêu Của Hai Nam Nhân - Bỏ Qua Hai Từ Giáo Viên...Chúng Ta Yêu Nhau Đi

Một thầy giáo trẻ vừa ra trường, nhiệt huyết trong người tràn đầy, tâm trạng phấn khởi về quê dạy học. Anh yêu học sinh, yêu ngôi trường này, yêu luôn cả anh thầy Hiệu Trưởng.
Tuấn Minh (Hiệu trưởng trường) có đam mê mãnh liệt với dạy học và nghiên cứu. Trong tình yêu anh rất ngốc, hai mối tình xưa anh đều bị chia tay vì... "Sao anh cứ bắt em phải nói hết ra anh mới chịu hiểu vậy hả? Giữa em và cái máy tính anh chọn đi."
Người kia đến với anh và cho anh cơ hội rút kinh nghiệm... để "yêu em thật nhiều". Nhưng rồi... "Hai người đừng quên hai người là thầy giáo đấy."
Những ánh bắt kỳ thị, những câu nói gây đau lòng của những người xung quanh có khiến tình yêu họ lung lay không? Có áp lực không? Có còn yêu không? Tình yêu này đúng chứ?

Tình yêu đồng giới dù là thời đại nào đi nữa cũng phải nhận không ít kỳ thị. Có người vượt qua được và cùng nhau sống tới răng long đầu bạc, thế nhưng không ít người chẳng thể từ bỏ gia đình, chống đỡ áp lực mà đến với nhau. Hai nam chính trong truyện đều làm giáo viên, một nghành nghề phải theo những khuôn phép và chuẩn mực của xã hội, dễ dàng nhận phải sự dè bỉu nếu không đi theo số đông. Vậy cặp đôi chúng ta sẽ làm sao? Lựa chọn thế nào?

3. Vui Buồn Đan Xen, Sủng Lại Như Ngược - Xuyên Thư Thành Thị Vệ Thân Cận Của Nhân Vật Phản Diện

Giang Tử Hiên là một học sinh đam mê với tiểu thuyết, sau vì lý do hết sức ngớ ngẩn mà chết, anh bạn đã xuyên không vào bộ tiểu thuyết mình đọc trước khi chết trong vai Tử Thanh là thị vệ của Thái tử Yên Quốc- trùm cuối của truyện. Sau theo tiểu thuyết Tử Thanh sẽ phải chết, hi sinh bản thân để cứu Thái tử. Vậy Tử Thanh (Tử Hiên) phải làm gì để có cái kết có hậu cho cả mình và chủ nhân (Boss cuối)?

Vì một lần xuyên qua mà Giang Tử Hiên vô tình xuyên vào một cuốn tiểu thuyết và nảy sinh tình cảm với một nhân vật trong đó. Éo le thay, cả hai chỉ một người còn sống. Liệu Giang Tử Hiên sẽ lựa chọn thế nào? Hy sinh vì tình yêu hay tiếp tục sống vào quay về thế giới hiện đại?

4. Truyện Đam Mỹ Hiện Đại - Đừng Lại Gần Tôi!!!

Ba năm trước , chính hắn là người đã chối bỏ tình cảm của cậu.
Ba năm sau , chính hắn lại là người tìm cho bằng được cậu rồi lại hao tâm tổn sức theo đuổi cậu , hắn làm mọi cách để khiến cho cậu yêu hắn thêm 1 lần nữa...
Nhưng ...  Chàng trai ấy đã không còn như trước kia, tình cảm của cậu, kỉ niệm của cậu, tất cả đã khô cạn rồi.

5. Tình Yêu Đơn Giản Nhưng Sâu Lắng - Khiếm Khuyết Trong Tình Yêu!

Gia Ý là một chàng trai trẻ, cậu mất ba mẹ từ năm lên 10. Tuy thế nhưng cậu rất lạc quan, là một chàng trai tốt, hoạt bát, khuôn mặt lại ưa nhìn, có chút khả ái, tuy nhiên hàng xóm ai ai cũng chê cười cậu, bởi cậu mất ba mẹ từ nhỏ, ai cũng khó chịu mỗi khi cậu xuất hiện, vì nghĩ cậu không được dạy dỗ đoàng hoàng...duy chỉ có một người luôn đứng ra nói giúp cho cậu, Hạo Hiên:
"Cậu ấy cái gì cũng hoàn hảo, trên đời này nhất định sẽ không có người thứ hai."
Từ khi ba mẹ cậu mất, Hạo Hiên luôn ở bên cạnh cậu! Cậu ấy là người bạn thân duy nhất mà Gia Ý có được, tính cách tỉ mỉ, chu đáo, rất quan tâm đến Gia Ý, một lòng chỉ muốn bảo vệ cậu!

6. Hắt Dao Quang

Cậu tên là Gia Nguyên không mai bị tai nạn giao thông mà mất, trưởng chừng đã kết thúc không ngờ số phận lại đưa cậu đến một thế giới khác. Ở thế giới này mọi thế giới quan mà cậu xây dựng suốt 16 năm đã bị phá vỡ, phép thuật, bùa chú, linh thú....
Cậu xuyên qua một cơ thể bị thương nặng, và từ lúc linh hồn cậu vào cơ thể đó mọi thứ bị thay đổi một nhịp rất nhỏ nhoi...nhưng mà một nhịp này đã vấy lên một làng sóng dù không là gì trên mặt biển tỉnh lặng nhưng mà nó chỉ là bắt đầu thôi hãy cùng đợi nào....

7. Câu Chuyện Tình Giữa Hai Nam Nhân Thời Cổ Đại - Nghe Nói Ngươi Trời Sinh Lãnh Tình?

Nghe nói Bắc Thần tướng quân trời sinh là kẻ  lãnh tình, y không gần nữ sắc, không ham tài phú, không màng quyền thế, cả đời vì muôn dân trăm họ trấn giữ biên quan cuối cùng lại vì sự nghi kỵ của đế vương mà qua đời khi tuổi mới ba mươi.
Hệ thống: "Xin chào ký chủ, ta là hệ thống đào hoa thực tập!  Đây là lần đầu tiên ta cùng nhân loại ký khế ước, chúng ta hãy cùng nhau xuyên qua  vô vàn thế giới thu thập mỹ nam mỹ nữ! Lập thành hậu cung!"
Bắc Thần Kiệt: "..."
Cái cục bóng loáng tròn vo này có thể nói tiếng người?

8. Đam Mỹ Kịch Tính, Ngược Thân - Trở Thành Bữa Tối

Một lính đánh thuê đầu bảng ký hợp đồng bán mạng cho một đại văn hào thành danh.
Nội dung nhiệm vụ kỳ lạ vỏn vẹn vài chữ: "Ăn tối với con trai của ta."
“Tôi không đói, cùng ăn tối không?”
“…”
“Anh vừa cứu tôi, tôi mời anh ăn tối được chứ?”
“Tôi không rảnh.”
“Nếu như tận thế gõ cửa và đêm nay là thời khắc cuối cùng, anh sẽ ăn tối cùng tôi chứ?”
“Xin lỗi, về bữa tối.”

9. Đam Mỹ Hài Hước - Thiên Tài Đệ Nhất

Đỗ Thư Dương bị người tính kế hãm hại, bị người người miệt thị dè bỉu, bị đuổi học, phải bỏ nhà lên thành phố Đ cùng với bào thai trong bụng.  
Ở bệnh viện Hoa Xuân đẻ ra một đứa con trai, cô đặt tên là Đỗ Tiểu Niệm, sau đó ở thành phố Đ làm một bà mẹ đơn thân vừa đi làm vừa nuôi con.
Đỗ Thư Dương cứ nghĩ sẽ sống như vậy cả đời, không trở về thành phố S nữa. Nhưng nào ngờ, khi Đỗ Tiểu Niệm lên ba tuổi, cô phát hiện ra con mình là một thiên tài!

10. Đau Lòng Với Chuyện Tình Đam Mỹ Éo Le - Kĩ Nam

Nhân vật phản diện trong phim, hay những kẻ xấu xa ngoài đời không phải sinh ra đã là người như vậy.
Luôn có một biến cố nào đó khiến họ trở thành con người tăm tối.

Câu truyện tưởng chừng như không cách nào xảy ra nhưng lạ là sự lựa chọn duy nhất của cậu bé mười mấy tuổi. Mỗi người đều mong muốn cuộc sống đủ đầy, được cha mẹ yêu thương, học hành tới nơi tới chốn. Thế nhưng đời đâu như là mơ, biến cố chợt ập tới. Nhân vật chính của câu chuyện này là Ninh và Khải. Và Khải là trai bao.

Khải không hề bị bất kỳ ai ép vào con đường này, nếu nói ép, thì họa chăng là số phận đưa đấy khiến cậu không còn cách nào ngoài bước tiếp trên con đường này. Khải "vào nghề" một cách hiển nhiên như khi cậu chấp nhận mẹ cậu chối bỏ mình vậy. Từng có đau đớn, từng có tủi hờn, cũng từng có suy nghĩ muốn tự sát. Thế nhưng Khải chưa bao giờ bỏ cuộc. Lựa chọn con đường không lối về này rồi cuộc đời của Khải sẽ đi về đâu? Ninh liệu có quay về và chấp nhận người con trai mình từng yêu, tiếp tục yêu Khải không? Kỹ Nam chắc chắn sẽ đem tới cho bạn những cảm xúc vui sướng tới tận cùng nhưng cũng đau khổ không cách nào chối bỏ!