Chắc hẳn ai cũng đã từng đọc qua một vài bộ tiểu thuyết về 12 cung hoàng đạo nhưng còn 12 cung hoàng đạo trong thế giới huyền huyễn thì sao?

12 cung hoàng đạo chắc không còn xa lạ với những người đam mê chiêm tinh học. Trong chiêm tinh học phương Tây, 12 cung hoàng đạo là mười hai cung 30° của Hoàng Đạo, bắt đầu từ điểm xuân phân (một trong những giao điểm của hoàng đạo với Xích đạo thiên cầu), còn được gọi là Điểm Đầu của Bạch Dương. Thứ tự của 12 cung Hoàng Đạo là Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư. Mỗi khu vực được đặt tên theo chòm sao mà nó đi qua trong lúc được đặt tên. (Wikipedia)

Và các nhà khoa học dựa vào đó để phân hóa và định hình tính cách của con người thông qua 12 chòm sao này. Mỗi chòm sao đều có hình dáng, kí hiệu, ưu điểm và khuyết điểm riêng biệt. Tuy nhiên mỗi ngôi sao đều bị ảnh hưởng lẫn nhau và tạo ra các mối liên kết hoàn hảo.  

TÓM TẮT TÌNH TÀN

Tình Tàn kể vềnhững nhân vật mang trên mình nhiều tổn thương nhưng không có nỗi đau nào giống nỗi đau nào. Dù có thân phận, gia cảnh hay mối quan hệ có khác nhau thì tất cả con người nhỏ nhoi đó vẫn không thể tránh khỏi số phận đã được sắp đặt kia.

Review Truyện Sáng Tác “Trường Hận” - Câu Chuyện Về Chốn Hoàng Cung Trùng Trùng Hiểm Nguy

Mở đầu câu chuyện là về nàng  Bảo Bình. Một cô gái được sinh ra nhưng không được đón nhận ở bất kì đâu. Không phải thần tiên nên không được thu nhận mà bản thân cũng không có quỷ khí nên Ma giới cũng không phải là nơi mà bản thân nàng có thể sinh sống. Bảo Bình lang thang đây đó, tìm cho mình một chốn nương thân và xem mình như một con người bình thường. Nàng đã đi qua rất nhiều nơi, dừng chân cũng rất nhiều chỗ nhưng một hôm trong lúc đi ngang Bình Thành đã gặp được một cậu nhóc kì lạ.

Cậu nhóc nhìn bề ngoài có vẻ kham khổ, chịu nhiều sương gió. Tuổi đời chắc cũng chỉ tầm mười hai, mười ba tuổi mà thôi, vẫn còn quá nhỏ để chịu đựng tất cả những điều cay nghiệt của thế gian. Nhưng Bảo Bình nhận ra được cậu nhóc này có thể được xem là người có thể làm ra chuyện lớn nhờ ngũ quan hoàn hảo đặc biệt là đôi mắt ánh lên nét thông minh hiền tuệ, ấy thế mà lại bị lưu lạc thế này làm nàng cảm thấy thương tiếc trong lòng.

Nhóc hỏi đường nàng đến kinh thành. Nhẩm tính trong lòng từ Bình Thành mà đi bộ tới Trung Kinh chắc cũng  phải tới hai ngày, chưa kể trên đường đi còn gặp rất  nhiều trắc trở mà một đứa nhóc không thể xoay sở nổi. Cường hào ác bá, thổ phỉ hung ác, rừng thiêng nước độc,... đứa nhóc còi cọc này nhất định là sẽ không chống cự nổi được mà đi tới kinh thành, chắc sẽ trở thành một cái thây không hồn.

Giọng nói lạnh lùng kia cất lên khiến cậu nhóc hốt hoảng một lúc, nó không ngờ là có người khiến nó có ảo tưởng đây cũng là người cô độc như nó. Và trong vô thức cậu nhóc ngầm chấp nhận Bảo Bình như bạn đồng hành với một kẻ hành khất như nó.

Review Truyện Sáng Tác Việt: TA VÀ NGƯƠI CÁCH BIỆT MỘT TRỜI SINH TỬ - Số Phận Đã Định Có Chạy Cũng Không Thoát

Thế là cả hai người cô đơn lên đường, cùng nhau trải qua những giây phút ngắn ngủi nhưng đủ để sưởi ấm trái tim lạnh lẽo kia. Thế nhưng hành trình này không chỉ có hai người họ mà đã bị vài kẻ ẩn danh theo dõi, liệu sẽ có gì xấu xảy ra hay không?

LIÊN QUAN ĐẾN TÌNH TÀN

Huyền huyễn là một từ khóa quen thuộc với tất cả dân mọt sách tuy nhiên khi áp dụng vào thể loại fanfiction 12 chòm sao thì đây vẫn là điều mới lạ. Tưởng chừng sẽ có những trùng lặp hay sai sót khi phải viết về quá nhiều nhân vật nhưng Tình Tàn đã đem đến cho chúng ta một trải nghiệm độc đáo khi đồng hành cùng những nhân vật này.

Cốt truyện độc đáo, nhân vật có tính cách riêng biệt được khắc biệt rõ ràng tạo nên những ấn tượng có một không hai. Bạn thuộc chòm sao nào? Hãy đọc Tình Tàn và tìm hiểu xem chòm sao của mình sẽ có cuộc đời và hành trình như thế nào nhé!

Fanfiction – Sân Chơi Của Những Tác Giả Việt Muốn Thể Hiện Tình Yêu Với Nhân Vật Mình Yêu Thích.

Tình Tàn do tác giả Linhdinhdinh chấp bút được đăng tải trên web và ứng dụng Vietnovel Origin. Ủng hộ tác giả bằng đề cử và bình luận thật nhiều mọi người nhé. Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện tại Vietnovel Origin!

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!