Hai người con trai xa lạ, từ xuất thân, tính cách và ước mơ nhưng lại có cơ duyên gặp gỡ. Hiểu lầm đan xen bất hạnh, liệu người có tình có về được bên nhau hay lại bị cơn bão xa bờ chia cắt?

TÓM TĂT ĐẠI DƯƠNG XANH THẪM

Có những việc chỉ thoáng qua một lần trong đời nhưng lại được tâm trí khắc sâu vào trong tận tâm can. Cũng như có vài người, tuy chỉ lướt qua trong một khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng trái tim lại cứ đau đáu không quên.

Tùng Quân không bao giờ quên được buổi chiều hôm ấy. Ánh hoàng hôn đỏ rực bao phủ cả một vùng trời, ôm trọn người thiếu niên mỏng manh tựa sương khói đang đứng bất động trên vách đá xa xa. Hắn cảm giác như chỉ cần một cơn gió thoảng qua, cũng đủ để cuốn cậu vào lòng biển sâu giá lạnh. Người ấy sở hữu đôi mắt xanh thẫm chứa đựng buồn thương, long lanh màu của trời và biển. Linh hồn hắn bị hút lấy, lạc vào lòng đại dương mênh mông, vùng vẫy không thể thoát ra.

Review Truyện Đam Mỹ Ngược "ĐƯA EM VỀ PHÍA ĐẠI DƯƠNG": Khi ánh sáng tình yêu bị khuất phục trước bóng tối tâm hồn

Một người đàn ông bình thường là như thế nào? Theo định nghĩa và cách đánh giá của nhiều người thì một người đàn ông bình thường chính là "học hành chăm chỉ, tốt nghiệp đại học loại ưu, công ăn việc làm ổn định, vợ đẹp con ngoan". Thật sự mà nói đây không phải là điều gì quá khó khăn với Tùng Quân nhưng tất cả đều quá nhàm chán đối với hắn. Việc bị người khác sắp xếp cuộc đời và tuân thủ tất cả luật lệ để được công nhận là người trưởng thành có thể được xem là điều bình thường nhất nhưng Tùng Quân đã chán ngắc cuộc sống vô vị này rồi.

Nếu hắn dám nói ra hết những gì mình suy nghĩ thì chắc chắn sẽ có người chê cười thậm chí khinh khi vì cuộc đời hiện tại của hắn vốn đang là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên nếu được trao đổi tất cả để đổi lấy một cuộc đời như ý thích thì Tùng Quân không ngại đánh cược.

Review Truyện Đam Mỹ Mạt Thế Trọng Sinh "Loop": cùng tang thi yêu đương, có thể sao?

Thế là hắn trốn đi thật xa cuộc sống buồn tẻ hiện tại và dừng chân tại một vùng biển hoang sơ, ít người biết đến. Cứ tưởng mọi thứ sẽ theo ý hắn mà trôi qua êm đềm như vậy tuy nhiên lại có thêm một người con trai xuất hiện làm đảo lộn hết tất cả mọi thứ mà Tùng Quân đã xây dựng.

Cậu trai lạ mặt tập tễnh đứng trên vách đá thật cao, xung quanh cậu là sóng biển hung dữ, bao quanh tất cả là cơn gió đang gào thét dữ dội. Chỉ cần đưa chân lên phía trước thêm chút nữa thì sinh mạng của cậu sẽ nhanh chóng kết thúc và được chuyển sinh.

"Đồ ngốc ! Tự tử thì giải quyết được gì hả?"

Tùng Quân nói như thế có đúng hay không? Theo dõi Đại Dương Xanh Thẫm để tìm ra câu trả lời nhé.

Kể từ khi Tùng Quân xuất hiện, cuộc đời Sa không còn là một gam màu xám xịt sầu đau nữa. Hắn tựa như ánh mặt trời rực rỡ, xua tan màn đêm u tối trong tim cậu, khiến cậu cảm nhận được tình yêu thương và sự quan tâm chân thành từ tận đáy lòng.

LIÊN QUAN TỚI ĐẠI DƯƠNG XANH THẪM

Một bộ tiểu thuyết tình trai lại cập bến Vietnovel Origin với các bạn hủ rồi đây. Là một trong những tác giả tiên phong trong thể loại đam mỹ tại Vietnovel Origin, Trần Thư Ân sẽ đem tới cho chúng ta một Tùng Quân gai góc, can trường và một Sa mong manh nhưng kiên cường.

Đam Mỹ Nên Đọc Trong Năm 2022

Truyện kể theo ngôi thứ nhất không mới lạ nhưng vẫn đem tới nhũng cảm xúc nhất định để độc giả có thể theo dõi hết toàn bộ hành trình đi tìm tình yêu của Tùng Quân và Sa.

Đại Dương Xanh Thẫm do tác giả Trần Thư Ân chấp bút đang được cập nhật đều đặn trên web và ứng dụng Vietnovel Origin. Ủng hộ tác giả bằng đề cử và bình luận thật nhiều mọi người nhé. Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện  tại Vietnovel Origin!

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!