Cùng điểm lại những tác phẩm ngôn tình sáng tác của các tác giả Việt Nam có lượt xem nhiều nhất tháng vừa rồi trên trang web sáng tác Vietnovel Origin nhé!

Top 10 Truyện Ngôn Tình Sáng Tác Việt Nam Hay Nhất (phần 1)

6. Thiếp Chờ Hoa Bỉ Ngạn – Tân Sinh.

Năm ấy thiếp đến Câu Mộc Trấn vào mùa xuân, lễ hội linh đình nhộn nhịp.

Khắp nơi là tiếng cười, tiếng reo hò, những trò chơi, tạp kỹ...

Thiếp dị dung làm một tiểu ăn mày vô tình gặp chàng, một thiếu niên mười tuổi bị câm nhưng tốt bụng

Chàng cho thiếp một cái bánh hoa quế nhưng ánh mắt chàng vẫn luôn trong tâm trí thiếp nhiều năm sau đó....

Review Top Truyện Đã Hoàn Cực Phẩm Tại Website Đăng Truyện Sáng Tác Vietnovel

7. Tái Sinh – Thanh Y. (Đã hoàn thành)

Phần 1: Ngày thời thế đổi thay

Người ta nói rằng nàng hắc hóa, bỏ chính theo tà, quên hết đi tất cả những giá trị nhân sinh mình từng có. Nhưng trong thời loạn thế này, chính hay tà, thiện hay ác, nào có ai phân định rõ được. Tâm địa nàng, tính cách nàng từ trước đến nay chưa hề cải biến. Có chăng thì chính là thời cuộc. Nàng muốn làm kẻ thiện lương, nhưng những người đã khuất không cho phép, lương tâm nàng cũng không cho phép.

Nàng luôn cho rằng việc cha nàng làm là sai, thu thập ngũ linh bằng mọi giá, mộng tưởng trở thành bá chủ thiên hạ. Nhưng nàng không thể ngờ rằng, bản thân nàng vì ngăn cản cha mình mà tự tay nối giáo cho giặc, đem đến đại họa diệt môn. Cha nàng tâm cơ một thì những kẻ chính giáo kia tâm cơ mười. Đến khi nhận ra thì đã quá muộn, ngoảnh đầu lại chỉ còn một đống hoang tàn.

Phần 2: Quỷ dữ không phải được sinh ra

Tình yêu đối với hắn là một thứ vô cùng xa xỉ. Bởi lẽ hắn chưa từng nhận được tình yêu thương đúng nghĩa. Mẫu thân hắn vì bị phụ thân đối xử bạc bẽo mà trút hết oán hận lên hắn. Hắn từng ở trong cung điện xa hoa vừa đọc sách vừa rơi lệ nhưng vẫn không trốn được những trận đòn roi và sự đay nghiến của mẫu thân mình. Vì vậy hắn nhẫn tâm đẩy bà ta vào chỗ chết.

Bà ấy chết rồi, còn hắn thì đã tự do. Nhưng lòng oán niệm của hắn một chút cũng không thuyên giảm. Hắn hận cả thế giới này, một thế giới chỉ coi trọng địa vị của hắn chứ không phải con người hắn.

Hắn trăm phương ngàn kế lập nên một đại kết cục cho toàn Ngũ giới, nhưng dù có tính toán thế nào, hắn cũng không ngờ được, nước cờ cuối cùng hắn lại cố ý đi sai, tất cả cũng chỉ vì một chữ tình, một thứ mà hắn chưa từng nghĩ là mình hiểu.

8. Yêu Hận Triền Miên – Ny Phạm.

Cách đây hai năm, cô bước chân vào nhà họ Trạch dưới ánh mắt ghen tị của nhiều người, một bước thành thiên nga.Nhưng có ai biết rằng sau hai năm, một người phụ nữ đã lấy chồng như cô vẫn còn trong trắng...

Một hôm cô bị mẹ chồng và em dâu hãm hại, đặt bẩy tống cô cho người đàn ông kia  - Nhưng không ngờ người đó là Hạ Vũ Thần , tổng tài khu vực Châu Á - Thái Bình Dương thuộc tập đoàn Hạ Thị........nhằm mục đích bôi nhọ danh dự cô để bắt Trạch Dương ly hôn với cô, đồng thời làm cho cô xấu hổ không còn mặt mũi trong giới làm ăn.

“ Hàn Yên Nhi, tuy tôi không có tình cảm gì với cô, nhưng dù thế nào thì cô vẫn là người của Trạch Dương này, thế nên tốt nhất cô nên biết cư xử sao cho phải phép!”

Sau ngày hôm đó, người chồng của cô đã cảnh cáo tận mặt rằng: “Nếu tôi phát hiện bị cắm sừng thì cô rất thảm đấy.”

Thật là quá lắm rồi!Tên khốn đó thật quá đáng! Đã cắm sừng cho mình, mình sắp biến thành hưu rồi mà còn dám nói những lời như vậy ?!

Vì vậy.....Đã không làm thì thôi, đã làm phải làm cho oanh liệt! Cô cũng học bài của hắn một lần, xem ai sợ ai!

Đọc Truyện Sáng Tác Việt Nam Hay, Tại Sao Không?

9. Vì Người Mà Hoạ Cả Giang Sơn – Nước Suối Thượng Nguồn. (Đã hoàn thành)

Thiên đạo giáng xuống, số mệnh đổi thay

Mang trong mình thiên mệnh, liệu có nắm được thiên hạ?

Nàng vì hắn, trong phút chốc mất đi hết thảy

Hắn vì nàng mà vẽ lên giang sơn gấm vóc

Vòng luân hồi lặp lại, còn có thể gặp nhau?

10. Chấp Niệm Yêu Anh – Ny Phạm

Ngày cô quyết định sẽ ly hôn mới phát hiện ra rằng tất cả đều không khó như cô vẫn nghĩ.

Chẳng qua lúc đó, cô còn ngốc nghếch hỏi anh: "Đã nhiều năm như vậy, sao anh vẫn không thích em?"

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!