1. Đã Có Anh Trong Nỗi Nhớ Của Em Chưa?

Tác giả: Minh Nhật
Thể loại: Ngôn tình, sủng, thanh xuân vườn trường....

Truyện kể về một cô nhóc ngố tàu được hai chàng trai yêu. Một người là bạn từ thuở nhỏ, một người là từ ngày lên lớp 11...

Một câu chuyện ngôn tình với bối cảnh thanh xuân vườn trường. Nếu bạn yêu thích chuyện tình học sinh trong sáng thì nhất định phải đọc bộ truyện này các bạn nhé!

2. Tái Sinh

Tác giả: Thanh Y
Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, huyền huyễn...

Người ta nói rằng nàng hắc hóa, bỏ chính theo tà, quên hết đi tất cả những giá trị nhân sinh mình từng có. Nhưng trong thời loạn thế này, chính hay tà, thiện hay ác, nào có ai phân định rõ được. Tâm địa nàng, tính cách nàng từ trước đến nay chưa hề cải biến. Có chăng thì chính là thời cuộc. Nàng muốn làm kẻ thiện lương, nhưng những người đã khuất không cho phép, lương tâm nàng cũng không cho phép.
Nàng luôn cho rằng việc cha nàng làm là sai, thu thập ngũ linh bằng mọi giá, mộng tưởng trở thành bá chủ thiên hạ. Nhưng nàng không thể ngờ rằng, bản thân nàng vì ngăn cản cha mình mà tự tay nối giáo cho giặc, đem đến đại họa diệt môn. Cha nàng tâm cơ một thì những kẻ chính giáo kia tâm cơ mười. Đến khi nhận ra thì đã quá muộn, ngoảnh đầu lại chỉ còn một đống hoang tàn.

Tái Sinh của Thanh Y thiêng về motip nữ cường, xuyên không, huyền huyễn... không quá xa lạ nhưng lại đậm chất Việt riêng. Với những tình tiết kịch tính đầy mới mẻ, tuy vẫn theo lối mòn cũ nhưng truyện lại đem tới cái nhìn mới mẻ hơn. Các giải quyết vấn đề của nhân vật chính cũng phù hợp với hoàn cảnh, đầy logic chứ không phi thực tế như đa số truyện ngôn tình hiện nay.

3. Không Gian Truyền Thừa

Tác giả: Yêu Tinh Zombie
Thể loại: Huyền huyễn, dị năng, mạt thế...

Năm 2100, thế giới chỉ còn một vài nơi có thể sinh sống, con người chung sống hòa bình, không phân biệt quốc gia. Thế nhưng mạt thế bất ngờ kéo đến, Zombies xuất hiện khắp mọi nơi.
Khi ấy, một nhóm hậu duệ của 5 gia tộc với dị năng mạnh mẽ đã đứng lên dẫn dắt loài người bước qua mạt thế, xây dựng tương lai mới.
5 gia tộc này là do 5 vị cao nhân thời thượng cổ, vì nhìn thấy trước tương lai của nhân loại mấy ngàn năm sau nên đã hy sinh tu vi, chấp nhận làm người phàm với mong muốn tạo ra thế hệ con cháu sau này, gánh vác trọng trách với nhân loại. Kèm theo đó là 5 miếng ngọc chứa đựng không gian thần kỳ, chúng sẽ nhận thức chủ nhận khi mạt thế tới.

Yêu Tinh Zombie có thể nói là một trong những tác giả thuộc trường phái thực lực. Không phải ai cũng có đủ sự kiên trì và đam mê để hoàn thành một truyện sáng tác. Thế mà cô nàng Zombie của chúng ta lại làm được điều đó. Không Gian Truyền Thừa mang chút màu sắc u ám của truyện mạt thế lại pha chút trinh thám nhẹ khi nhân vật chính khám phá những bí ẩn xung quanh mình. Đến với câu truyện huyền huyễn này, bạn không chỉ được đưa tới một thế giới sau tận thế mà còn là nhân loại mới mang theo dị năng trong mình!

4. Chúng Ta Thật Sự Chỉ Là Bạn Giường?

Tác giả: Tiểu Mộc
Thể loại: Ngôn tình, hiện đại....

Cha hắn bức chết mẹ cô, giết hại cha cô, khiến cô thất lạc với anh trai. Nhưng hắn lại... yêu cô.
Cô một lòng ôm hận báo thù, một lòng muốn giết cha hắn. Nhưng cô lại bị sự thâm tình của hắn... làm rung động.
---      
"Tả Mạc, nếu như anh muốn tôi có thể làm trâu làm ngựa của anh, làm tình nhân trên danh nghĩa của anh, thậm chí là làm bạn giường của anh. Nhưng tôi vĩnh viễn không thể làm một nửa của anh."
---
"Tiểu Thiện, lấy anh em sẽ chịu nhiều thiệt thòi."
"Nhà anh to, tiền anh nhiều, mặt tiền của anh cũng level soái. Em tự thấy mình không có chịu thiệt."
"Anh không thể nhìn được."
"Không nhìn thì không nhìn, tốt nhất là không nhìn thấy mấy đoá hoa đào lởn vởn xung quanh."
"Anh gần 40 tuổi rồi. Già rồi."
"Không sao. Anh vẫn rất khỏe. Kĩ thuật trên giường của anh... vẫn rất tốt."
"Anh..."
"Anh, anh, anh cái khỉ gió gì nữa? Tả Mạc, rốt cuộc anh có muốn kết hôn hay không hả?"
"Tiểu Thiện, anh chỉ muốn nói là... anh yêu em."

Giữa cuộc sống bề bộn này, câu chuyện tình cảm "Chúng Ta Thật Sự Chỉ Là Bạn Giường?" như một nốt nhạc nhẹ chạm tới nơi nhạy cảm nhất trong lòng bạn. Bối cảnh hiện đại và bình thường tưởng chừng như nhàm chán chỉ làm nền cho câu chuyện tình yêu của cặp đôi nam nữ chính.

5. Đổi Mệnh

Tác giả: Yêu Tinh Zombie
Thể loại: Xuyên không, cung đấu, cổ đại...

Lời tiên đoán: “Thiên ý do trời, vận mệnh do người. Dục hỏa trùng sinh, tìm ra đường sống” đã ứng nghiệm khi một linh hồn ở hiện đại bị cuốn về triều Đại Xuyên.
Cô gái đến từ hiện đại vốn muốn sống một cuộc sống vô lo vô nghĩ, tha hồ lười biếng, kết quả lại bị cuốn vào những cuộc tranh đấu không hồi kết trong gia tộc. Vô tình quen biết hai vị hoàng tử, lại trở thành con cờ trong cuộc chiến hoàng gia. Nữ chính phải lấy ra tất cả bản lĩnh của mình, quyết chiến với số phận, thay đổi vòng quay số mệnh của bản thân và những người bên cạnh.

Đây là bộ truyện thứ hai mà tác giả Yêu Tinh Zombie đã hoàn thành. Thay vì mạt thế như trước thì nay, cô nàng đổi khẩu vị sang cung đấu vào cổ đại. Câu chuyện xuyên không và vận mệnh của nữ chính được hé lộ qua từng chương truyện. Hấp dẫn, lôi cuốn và đầy đam mê!