Thế giới chứa đầy sự hỗn loạn: từ sử thi, hài kịch, truyền thuyết, kinh dị,... Truyện sẽ mang đến cái nhìn đa chiều và mới lạ cho độc giả.

Tóm tắt Thế Giới Cổ Tích

Thế Giới Cổ Tích đúng như tên gọi của mình mở ra cho chúng ta một thế giới mở vô cùng rộng lớn. Không chỉ rộng lớn về mặt địa lý mà còn về nhiều mặt khác như văn hóa, lịch sử và con người. Đi sâu hơn vào Thế Giới Cổco Tích ta sẽ bắt gặp vương quốc Syliviana - quốc gia có nền kinh tế tư bản chủ nghĩa và đang được chống lưng bởi vương quốc số một về quân sự hiện nay là Herion.

Lãnh thổ của Syliviana được biết tới là nơi rất hùng vĩ: phía tây giáp đất liền, phía đông giáp biển, phía bắc là biển lạnh, phía nam là cảng nước ấm. Một đất nước mà được bao phủ gần bốn mặt là biển chứng minh cho chúng ta thấy đây là một cường quốc về kinh tế. Và sự thật chứng minh rằng trong liên minh các nước thì  Syliviana là nước nắm giữ nền kinh tế mạnh mẽ nhất.

Review Tiểu Thuyết “Death Training Academy” - Câu Chuyện Về Cựu Học Viên Thuộc Học Viện Đào Tạo Thần Chết

Câu chuyện tiếp tục đến với nhóm bạn của nhân vật chính cùng ba người đồng hành với mình. Họ là một đám lính đánh thuê lang thang, không có quốc tịch, không có nhà cũng như không có họ hàng thân thích. Họ được mệnh danh là những bóng ma của thế giới cũ dù họ chẳng thuộc về vương quốc nào. Chỉ cần có tiền, họ sẵn sàng làm theo mọi yêu cầu của người ủy thác mà không hề than phiền hay nề hà điều chi. Có thể thấy dù ở bất cứ nơi nào hay triều đại thậm chí là nền văn hóa nào, tiền đều có một sức hút nhất định thậm chí nó còn là thứ quyết định được nhiều việc quan trọng như tính mạng của một con người.

Nhân vật chính nhận được một nhiệm vụ mới, lần này là hộ tống một đoàn buôn về tới cổng thành Syliviana. Giống như mọi lần hành động khác, khách hàng sẽ là người liên hệ và ủy thác cho nhóm lính đánh thuê này. Một cô gái tóc vàng tới bắt chuyện và mang tới một giao kèo cho họ. Nhìn bề ngoài có vẻ là thương nhân, và khách hàng có tổng cộng ba người đều trong độ tuổi 16 đến 18, khá trẻ, không muốn nói là trẻ con. Đưa ra một giá tiền cao gấp ba lần để đoàn lính đánh thuê của nhân vật chính hộ tống một đoàn buôn, một chuyện khá mờ ám và không đàng hoàng. Tuy nhiên với một phong thái làm việc chuyên nghiệp thì chỉ cần không gây nguy hiểm với nhóm lính đánh thuê thì những gì liên quan tới pháp lý đều bị cho qua.

Review Truyện Việt Nam Chất Ngất Ngây - Hộ Thiên Thần Giáo

Nhiệm vụ bắt đầu, hành trình lại được viết tiếp thêm những chương mới. Liệu họ sẽ gặp phải đối thủ nào khác? Hay có âm mưu gì trong lần hộ tống này hay không?  Hãy cùng đồng hành cùng họ trong những chuyến phiêu lưu mới thôi

Liên quan đến Thế Giới Cổ Tích

Kristeto Rin đã có bốn tác phẩm trên Vietnovel Origin và mỗi tác phẩm đều mang một màu sắc riêng biệt. Trở lại với Thế Giới Cổ Tích, một tác phẩm được đầu tư khá nhiều về phần cốt truyện cũng như cách dẫn chuyện mới lạ, nhiều góc nhìn đem đến một sức hút không thể chối từ.

Luôn có những kẻ ngu ngốc tin rằng có được sức mạnh thì sẽ chi phối được thế giới theo ý chúng... Chúng chỉ là bọn yếu đuối bị tha hóa bởi sức mạnh không thuộc về chúng, những kẻ ngu ngốc!... Nhiệm vụ của các bạn là tìm chúng!

Sáng Tác Truyện "Vượt Mọi Địa Hình" Cùng Ứng Dụng Đăng Truyện Online Của Vietnovel

Ngoài mang đến một vương quốc huyền bí như Syliviana, Kristeto Rin còn mang đến cho độc giả những địa điểm và câu chuyện khác cũng gây bất ngờ không kém.

Các ngươi tôn thờ rồng như một giống loài thượng đẳng không thể xâm phạm! Nhưng ở bên kia thế giới... Có những kẻ chỉ coi bọn ta như những con thằn lằn bay... Chỉ những kẻ khôn ngoan mới biết điều này "Đừng để chúng biết ngươi là ai!"... Dù ngươi có là người tốt!

Thế Giới Cổ Tích do tác giả Kristeto Rin chấp bút đang được cập nhật đều đặn trên web và ứng dụng Vietnovel Origin. Ủng hộ tác giả bằng đề cử và bình luận thật nhiều mọi người nhé. Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Thế Giới Cổ Tích tại Vietnovel Origin!

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!