TÓM TẮT TRUYỆN DEATH TRAINING ACADEMY

Học viện đào tạo Shinigami (Thần Chết) hay còn gọi là học viện DTA, là một nơi có lịch sử lâu đời được thành lập và phát triển bởi Quỷ Vương, cũng chính là người đứng đầu gia tộc Quỷ ở World Demon. Tại nơi đây đầy ắp những luật lệ nghiêm ngặt, được tạo ra để đào tạo cho học viên năng lực tiêu diệt Shizen - một sinh vật sống dị dạng mang theo chất nhầy màu xanh lục. Không ai biết chúng đến từ đâu, nhưng vào những năm gần đây chúng bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trên khắp thế giới và đang không có dấu hiệu suy giảm.

Hiện tại có hai khoa đào tạo ở học viện, chính là khoa Thanh Lọc Linh Hồn và khoa Phán Quyết Linh Hồn. Học viên ở hai khoa này đều có nhiệm vụ truy bắt Shizen và biến chúng thành linh hồn đem về cho Quỷ Vương, từ đây ông ấy sẽ biến đổi những linh hồn đó trở thành Ghost Tribe rồi gửi đến học viện để đào tạo thành học viên Thần Chết.

Review Truyện Ngắn “Mưa Đất Phố” - Câu Chuyện Về Tình Tri Kỷ Nơi Đất Phố Sài Gòn

Và nữ chính Lilith.D Law Phantom của chúng ta cũng từng là một cựu thành viên thuộc khoa Phán Quyết Linh Hồn của trường.

Câu chuyện bắt đầu khi cô cùng cộng sự của mình - Luciferos.D Law Phantom được giao cho công việc sinh sống và làm nhiệm vụ vô thời hạn tại World Human. Trong lúc tìm kiếm nơi ở cố định, hai người phát hiện một căn biệt thự cổ có điều kiện sống rất tốt nhưng lại mang theo nhiều lời đồn đáng sợ. Vì nghi ngờ đây là việc làm của bọn Shizen, Lilith nhanh chóng đưa ra quyết định mua căn nhà đó mặc kệ sự ngăn cản từ Luciferos.

Ban đầu có lẽ chính bọn họ cũng không ngờ rằng ngoài hai người ra, nơi đây còn là nhà của một nhóm anh em ác quỷ gồm sáu người. Và từ đây, câu chuyện về cuộc sống đầy thú vị và kịch tính của tám thành viên sống cùng căn biệt thự dần dần bắt đầu.

REVIEW DEATH TRAINING ACADEMY VÀ NHÂN VẬT

Nói một chút về nhân vật Lilith, với thân phận cao quý là em gái của Quỷ Vương đời hai, cô có một cơ thể không thể phát triển bình thường như những nữ Quỷ khác nên vẻ bề ngoài rất giống như một bé gái, đây cũng là diện mạo ngoại lệ dành riêng cho nữ Quỷ Tộc duy nhất thuộc dòng dõi Hoàng Gia. Mặc dù vậy, nếu muốn nhắc tới thứ gì khiến nữ chính trở nên nổi trội hơn hẳn các nhân vật khác, có lẽ phải chỉ đến đôi mắt trắng có khả năng thể hiện những con chữ nói rõ lên nội tâm của người bị cô nhìn vào. Đây là một sức mạnh bẩm sinh rất hữu dụng mà chỉ duy nhất cô có được, nhưng chính cũng vì nó đã kéo theo rất nhiều điểm gây bất lợi cho cuộc sống của Lilith.

Xuyên suốt câu chuyện, độc giả có thể thấy nhờ vào năng lực này, nữ chính thường đọc được khá nhiều suy nghĩ cũng như chủ ý xấu xa đến từ những người bao xung quanh cô. Hẳn đó là lý do chính khiến cô không dễ dàng tin tưởng bất kỳ ai, kể cả người cộng sự của mình. Và đây cũng là một trong những diễn biến tâm lý rất quan trọng của Lilith, dẫn tới sự phát triển cho nhân vật sau này.

Review Truyện Sáng Tác Mùa Tuyết Rơi - Câu Chuyện Tình Của Một Cặp Đôi Oan Gia Ngõ Hẹp

Nói đến những người còn lại, người đọc khi trải nghiệm truyện “Death Training Academy” từng được tác giả giới thiệu về rất nhiều nhân vật có tên gọi vừa phong phú vừa quen thuộc, đôi lúc lấy ví dụ từ những truyền thuyết nổi tiếng. Và cũng nhờ vào cách trình bày tinh tế của tác giả, mỗi một nhân vật đều mang theo đặc điểm nhận biết rất riêng biệt thuộc về chính mình như tính cách, hành động, sở thích hay mục đích cuộc đời. Tạo điểm nhấn giúp độc giả phân biệt được mỗi người đã từng xuất hiện trong truyện.

Mang theo lối viết hài hước ở mức độ vừa phải, phải nói tác giả rất có tài năng trong việc đầu tư sâu vào tình tiết lẫn bối cảnh diễn ra trong truyện, từ đó kiến tạo nên một thế giới và con người cực kỳ chân thật.

Mặc dù tác giả còn khá yếu tay trong việc phân chia dấu câu cách chữ, vấn đề ấy cũng không thể che đi sự đặc sắc đến từ những chi tiết được miêu tả. Ví dụ rõ ràng nhất có thể liệt kê đơn giản là hệ thống chiến đấu của các học viên, năng lực hành động của mỗi người và mối quan hệ từ đơn giản đến phức tạp giữa các nhân vật với nhau, tất cả đều được xây dựng khá chặt chẽ, dẫn dắt một cách liền mạch giúp câu chuyện tạo nên ấn tượng mạnh với người đọc.

Top Truyện Ngôn Tình 2022 Cực Hay Trên Vietnovel Origin

KẾT

“Death Training Academy” là một bộ tiểu thuyết thích hợp dành cho những độc giả hứng thú với thể loại dị năng kịch tính, cốt truyện hài hước thú vị cùng văn phong mang theo chút hơi hướng phương Tây. Truyện sáng tác bởi tác giả “Mèo Mun Lười Phá Game Nhân Vật” với độ dài 188 chương và đã hoàn thành xong phần một, người đọc hoàn toàn có thể dễ dàng lên website và app của Vietnovel Origin tìm đọc truyện bằng điện thoại.

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!