1. Vietnovel Origin Là Gì?

Vietnovel là một trong những nền tảng sáng tác được thành lập dưới danh nghĩa pháp nhân tại Việt Nam. Nhằm tạo ra một cộng đồng dành riêng cho sáng tác Việt với những chức năng đơn giản hữu ích, vietnovel đã ra đời.

Ý tưởng sáng tác như cơn gió có thể thổi vào đầu bất kỳ ai cả một thế giới của riêng người ấy. Việc sáng tác không khác sáng tạo là bao cả về mặt ngữ nghĩa lẫn cách gọi. Tác giả viết truyện chẳng phải cho độc giả đọc và muốn nhận được sự công nhận, đồng thời chia sẻ những triết lý lẫn ý nghĩa cuộc sống cho mọi người hay sao.

Nếu nói độc giả là Thượng đế, tác giả cần ghi nhận góp ý cũng như sự nhận xét của Ngài thì nói theo cách khác, chẳng phải chính tác giả cũng là Thượng đế hay sao? Một Thượng đế có thể tạo ra cả một thế giới mà Ngài muốn?

Với tác giả mà nói, những tác phẩm, câu truyện, ý nghĩa từ nội dung phần nào nói lên cách lý giải của mình về cuộc sống. Và Vietnovel được tạo ra nhằm tạo thành cầu nối, mang những tác phẩm của tác giả tới gần hơn với tất cả mọi người!

2. Những Tiện Ích Vietnovel Dành Riêng Cho Tác Giả

A. Đăng Tải Đa Phương Tiện

Đến với Vietnovel, bạn có thể đăng truyện từ bằng máy tính, laptop lẫn điện thoại. Và cả hai đều đồng bộ với nhau. Vì thế cứ thỏa sức sáng tác nhé. Vì đã có VO trợ giúp cho bạn rồi!

B. Tự Động Sao Lưu

Với tính năng tự động sao lưu và lưu giữ nội dung với nhiều phiên bản, cập nhật thêm tính năng lấy lại nội dung đã xóa giúp việc sáng tác trở nên "thuận nước đẩy thuyền" hơn bao giờ hết.

C. Hỗ Trợ 24/7 Và Quảng Bá

Không chỉ hỗ trợ về mặt nền tảng, VO còn hỗ trợ quảng bá cho bạn trên Fanpage và nhiều blog chuyên về sáng tác khác. Đừng quên ghép qua Fanpage Vietnovel Origin hỗ trợ 24/7 cả ngày thứ 7 và chủ nhật cùng Blog Vietnovel với những bài viết review truyện, chuyên về sáng tác truyện cực hay các bạn nhé.

D. Tăng Tương Tác Giữa Độc Giả - Tác Giả, Tác Giả - Tác Giả

Ngoài ra, Vietnovel còn tạo ra một nhóm Facebook có tên là Tinh Hội để giúp các bạn tác giả và độc giả tương tác với nhau dễ dàng hơn. Chưa kể, đến với Tinh Hội, các bạn còn được giao lưu với rất nhiều tác giả có sở thích viết lách giống mình, nhận được sự góp ý và chia sẻ chân thành của họ.

Từ đó, các tác phẩm của bạn sẽ ngày càng tốt và ý tưởng sáng tác của bạn cũng dễ dàng tới hơn!

3. Hướng Dẫn Đăng Tải Truyện Sáng Tác Tại Vietnovel

Đăng Truyện Bằng Laptop

Với sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên chuyên về công nghệ, nền tảng Vietnovel bằng website vừa hỗ trợ bạn đọc truyện lẫn viết truyện. Cực tiện lợi lại dễ dàng sao lưu!

Hướng dẫn chi tiết: https://www.vietnovel.com/docs/huong-dan/huong-dan-dang-truyen-sang-tac.html

Đăng Truyện Bằng Điệp Thoại

Ứng dụng Vietnovel ra mắt nhằm hỗ trợ tác giả sáng tác khắp mọi nơi, dù có mạng hay không có mạng. Đồng thời, việc sao lưu diễn dàng càng khiến bạn có thêm nhiều năng lượng dành cho sáng tác truyện.

Hướng dẫn chi tiết: https://www.vietnovel.com/docs/huong-dan/huong-dan-dang-truyen-sang-tac-tren-dien-thoai.html

Lưu ý: Với những hỗ trợ tiện ích trên, VO cũng có vài quy định nhằm bảo vệ quyền lợi của tác giả lẫn độc giả và đảm bảo nội dung lành mạnh.

Điều Khoản Dịch Vụ: https://www.vietnovel.com/page/dieu-khoan-dich-vu/

Quy Định Riêng Tư: https://www.vietnovel.com/page/quy-dinh-rieng-tu/