Một bài cảm nhận ngắn của tác giả Kris Hảo dành riêng cho tác phẩm của anh ấy!

Qua hết các bậc thang, chúng lại tiếp tục đi đến một căn hầm tối tăm chỉ có chút ánh sáng le lói từ nơi cuối đường. Dù vậy vẫn dễ dàng nhìn thấy hai bức tường hai bên treo đầy xác trẻ em, cả những cái xác còn mới, đến những cái đang phân hủy nham nhở, những bộ xương khô lổn ngổn móc với nhau thành từng tụm như cách người ta móc thịt lợn trong lò mổ, trông vô cùng tởm lợm. Chẳng ai ngờ ẩn sâu trong lòng gia trang cao quý nhà họ Triệu lại có một cảnh tượng kinh hoàng như thế.

Năm tôi còn là một sinh viên, tôi đã rất đam mê các tiểu thuyết võ hiệp Trung Quốc của Kim Dung, đam mê đến nỗi thuộc từng câu thoại. Rồi tôi lại yêu thích series Manga Nhật Bản: Inuyasha, với các lớp nhân vật rất thú vị, đa dạng và có chiều sâu. Bên cạnh đó, không thể không kể đến Harry Potter của cô JK, một huyền thoại bất hủ nơi Anh Quốc.

Từ đó, thâm tâm tôi cũng bắt đầu dân tràn khao khát sáng tác nên một bộ tiểu thuyết của riêng mình. Tôi mang trong lòng một hoài bão về dấu ấn thật sự nổi bật khi nhắc đến câu chuyện được viết nên tại đất nước nhỏ hình chữ S ở khu vực Đông Nam Á huyền bí này. Một câu chuyện mà người ta khi đọc vào, sẽ thấy một nét gì đó khá Việt Nam, nhưng đồng thời cũng rất rất lạ lẫm, khá quen thuộc, nhưng cũng không kém phần kì hoặc, mông lung.

Hai vợ chồng đặt hai đứa trẻ xuống cái bàn đá, để chúng nằm sấp — lộ phần thân trên từ ngực đến đầu ra ngoài mép bàn như cái cách người ta vẫn thường trói lợn cắt tiết. Những bông hoa trong hồ bắt đầu ngọ nguậy rồi bỗng chốc biến dạng thành những cái hàm nhễu nhão nước nhờn với răng nanh sắt nhọn. Chúng loi ngoi, rên rỉ từng tiếng ớn lạnh đến gai người “Máu, máu, cho ta máu …. “- Phải, chúng đã ngửi thấy mùi thịt trẻ. Những bông hoa khát máu lúc nhúc chen chúc nhau đòi máu. Không gian bỗng chốc ngập tràn sát khí đến kinh hoàng.

Có Thể Bạn Chưa Biết Những Bộ Truyện Sáng Tác Việt Đầy Mùi "Trà Xanh" Sau

Hộ Thiên Thần Giáo, nói về mười con người cùng cảnh ngộ. Mười con người đã bị định mệnh đặt lên đôi vai trách nhiệm của những vị Chúa Tể Bầu Trời, một thứ trách nhiệm đã bào mòn “trái tim con người” trong họ, bằng lề luật và sự vận hành khốc liệt của vũ trụ suốt hơn ba trăm năm. Thế rồi những biến cố xảy đến đã khiến từng cá nhân thức tỉnh và nhận ra phần nhân tính ẩn sâu trong những xác thân thần thánh lãnh đạm vô tình kia, phần bản ngã sâu thẳm đã bị lãng quên như thể chưa từng tồn tại.

Và mỗi người, mỗi cá tính, đều có con đường khác nhau để đối mặt với định mệnh, đối mặt với chính mình. Họ sẽ trải qua những cuộc hành trình chông gai như thế nào?

Hộ Thiên Thần Giáo, dự tính 7 tập, sẽ mở ra một thế giới vừa gần gũi vừa xa lạ, một thế giới với những điều bạn tưởng chừng đã biết, nhưng thực chất lại rất mới mẻ, rất bất ngờ, dẫn đưa bạn từng bước đi những hoan hỷ bi ai cũng như thăng trầm của từng nhân vật. Và biết đâu thông qua họ, bạn lại nhìn thấy được chính mình.
Cùng với họ, bạn cũng có thể khám phá con người ẩn sâu trong bạn, bạn là ai, vị trí và vai trò của bạn nằm ở đâu trong vũ trụ bao la rộng lớn này ?
Bạn sẽ làm gì với định mệnh của mình, chấp nhận nó, hay đấu tranh để nắm giữ nó ?

Review Truyện Sáng Tác Kĩ Nam — Đam Mỹ Ngược Nhẹ Nhàng Sâu Lắng Và Đầy Triết Lý

Tập 1 Hộ Thiên Thần Giáo đã hoàn với tựa đề: Đọa Thần Thạch, nói về Phạm Lam Thiên — cậu em út trong nhóm mười nhân vật của chúng ta, và hành trình của cậu đến với thế giới loài người, tìm kiếm bảo vật của Đọa Thần, đồng thời điều tra sự mất tích của 4 người anh chị hơn hai mươi năm trước. Tưởng như đây chỉ là một nhiệm vụ đơn thuần như bao nhiệm vụ khác, nhưng cuối cùng, nó lại là biến cố đã thay đổi con người cậu ta, trở thành loại người mà cậu ta chẳng bao giờ ngờ đến, làm những hành động không một ai dám tin là cậu có thể làm…

Hy vọng Kris Hảo sẽ có thể mang đến cho các bạn những cảm xúc cũng như trải nghiệp thực sự ấn tượng nhất cùng với Hộ Thiên Thần Giáo 1 — Đọa Thần Thạch.

Xin cám ơn,

Thân Ái Kris Hảo.

Writer: Kris Hảo

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!