Một thằng nhóc cấp ba không biết chút gì về lịch sử nhưng lại bị số phận đẩy đưa trở thành vua. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra với nó?

TÓM TẮT NHẤT ĐẲNG ẤU ĐẾ

Tuổi học trò mộng mơ nhất chắc là vào khoảng thời gian học cấp ba. Khi đó ngoài việc căng đầu để học hành hay chơi đùa thả ga với tụi bạn thân thì chúng ta còn phải đối phó với những rung động đầu đời.

Nhân vật chính của chúng ta là một cậu trai đang học cấp ba tại Hà Nội. Anh chàng có thể học tốt các môn tự nhiên nhưng lại đầu hàng trước các môn ngành xã hội, ngược lại với cậu bạn thân của mình. Thế là cả hai cùng nhau giúp đỡ nhau trong học tập, trở thành một đôi bạn cùng tiến. Thân thiết với nhau từ cấp hai và ngồi cùng bàn gần một học kì ở lớp mười này, có thể nói đây là một tình bạn vô cùng khắng khít và keo sơn.

Và tất nhiên cả hai cũng biết về bí mật của nhau, giống như mọi chàng trai 16 tuổi khác, nhân vật chính cũng có cho mình một người để thầm thương trộm nhớ. Cô bé này được cậu xưng tụng bằng một biệt danh mỹ miều và không kém phần sến súa: "nữ thần".

Review Truyện Sáng Tác Việt: VẠN CỔ ĐẠI BÍ - Không Chỉ Một Mà Là Năm Người Xuyên Không?!

Một ngày bình thường của cậu bắt đầu bằng việc đi học và kết thúc bằng việc ngắm nữ thần rời khỏi tầm mắt của mình. Dù bị trêu chọc rất nhiều nhưng con tim của thiếu niên thì làm sao cản được nhịp đập mãnh liệt khi hướng về người mình yêu thích. Nhưng có cảm tình là một chuyện còn thổ lộ là một chuyện, nếu  biết trước cuộc đời mình bị đưa tới nơi khác thì cậu có can đảm hơn không?

Hôm nay tử vi của mày khá xấu. Có thể gặp tai nạn. Nhưng sau tai nạn đó thì cuộc đời mày sẽ trở nên tươi sáng cực kỳ.

Lời nói vừa định thì nhân vật chính đã gặp biến cố bất ngờ. Không kịp tạm biệt người thân, bạn bè và nữ thần vừa vẫy tay với cậu. Một vụ tai nạn giao thông xảy ra, mọi thứ dường như kết thúc khi dòng máu ấm nóng đó lan khắp mặt đường.

Mở mắt ra thêm một lần nữa, không còn là thằng nhóc cấp ba tại Hà Nội mà là thái tử vừa sinh của Đại Việt. Nghe thì có vẻ huy hoàng nhưng một người hiện đại quen với công nghệ, internet và hàng trăm ngàn công cụ tiện ích sẽ làm gì được khi bị đẩy vào một hoàng cung xa lạ, trong đầu cũng không hề có chút kí ức về lịch sử nước nhà. Có lẽ điều "may mắn" duy nhất là cậu xuyên vào cơ thể của một đứa trẻ sơ sinh nên sẽ được học lại mọi thứ từ đầu mà không gây nghi ngờ?!

Review Truyện Tiên Hiệp “Ta Là Vua Giác Đấu” - Hành Trình Đi Lên Của Một Kẻ Phế Vật

Thái tử Đại Việt Lý Càn Đức đã ra đời như thế đó. Vậy cuộc đời của cậu sẽ thế nào? Có quay trở về thế giới hiện tại được hay là sẽ mãi mãi mắc kẹt ở quá khứ? Hãy đón xem Nhất Đẳng Ấu Đế để tìm ra lời giải đáp nhé!

LIÊN QUAN TỚI NHẤT ĐẲNG ẤU ĐẾ

Một tác phẩm dã sử đã hoàn thành trên Vietnovel Origin với ngôi kể thứ nhất giúp độc giả khám phá một Đại Việt hoàn toàn khác lạ dưới cái nhìn của tác giả A Mạnh. Tuy không giống 100% với những gì đã học trong trường nhưng Nhất Đẳng Ấu Đế đã đem tới một luồng gió mới cho những trang sử khô khan bằng một câu chuyện độc đáo, đầy tính nhân văn.

Nếu thích đọc truyện dã sử thì những tác phẩm khác của tác giả A Mạnh cũng có thể mang tới cho các bạn những trải nghiệm cực kì thú vị về tiểu thuyết dã sử Việt Nam, hãy tìm đọc tại Vietnovel Origin nhanh nhé!

Review Truyện Sáng Tác Thời Không Quán - Quán Nước Xuyên Không

Bậc vĩ nhân lịch sử không trở thành vĩ nhân nhờ đứng nhìn. Họ hành động, họ tìm đường để đi đến thành công.

Nhất Đẳng Ấu Đế do tác giả A Mạnh chấp bút hoàn thành và đăng tải trọn bộ trên web cùng ứng dụng Vietnovel Origin. Ủng hộ tác giả bằng đề cử và bình luận thật nhiều mọi người nhé. Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện  Nhất Đẳng Ấu Đế tại Vietnovel Origin!

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!