Báo ứng - hai từ ngữ quen thuộc nhưng nếu bị ấn vận vào người lại mang tới một trải nghiệm kinh dị mà bạn chẳng thể nào quên được.

Nếu biết trước kết quả bi thảm này sẽ xuất hiện liệu bạn có dừng tay hay tiếp tục làm những việc xấu xa này?

Nhân quả theo nghĩa Hán Việt thì có nghĩa là hạt giống và quả trái. Trong cuộc sống của con người, nhân chính là hành động còn quả chính là kết quả của hành động đó. Nếu hiện tại, ta gieo nhân tốt thì tương lai sẽ gặt được quả chín thơm ngon. Còn nếu hiện tại, ta gieo nhân xấu thì tương lai sẽ gặt hái được quả sâu quả thối. Luật Nhân quả cứ vậy mà xoay vần thành một vòng tròn chẳng bao giờ chấm dứt vì con người cứ tạo ra nhân rồi trả quả.

Review Đọc Truyện Ma “Súng, Tro Cốt Và Âm Binh Tá Lả” - Câu Chuyện Về Sự Báo Thù, Đồng Cảm Và Khát Vọng Tình Yêu

Khi ta làm việc tốt dù sớm hay muộn cũng sẽ được trả ơn cũng giống như khi ta làm việc xấu dù có che giấu tinh vi cỡ nào cũng sẽ phải gặp báo ứng, trả giá cho những hành động vô nhân tính kia.

Hàng ngày trong cuộc sống chúng ta buộc phải đối diện và chấp nhận rất nhiều tin tức mà chiếm số lớn trong đó là những hành động xấu xa. Bạo hành gia đình, bạo lực học đường, âm mưu sát hại,... những tội trạng kia nhan nhản khắp nơi mà không có dấu hiệu dừng lại.

Nguồn cơn kinh dị thứ nhất

Một người vợ, một người con dâu chỉ vì không thể hoàn thành nghĩa vụ làm mẹ đó là sinh con nối dõi mà bị cả gia đình chồng lẫn người chồng từng đầu ấp tay gối với mình ghẻ lạnh. Đau khổ nối tiếp đau khổ, từng lời mắng nhiếc tệ hại cùng những hành động hạ cẳng chân thượng cẳng tay khiến người phụ nữ ấy dần dần kiệt quệ. Vết thương tinh thần chồng chất nỗi đau thể xác khiến con người ta thay đổi.

Review Truyện Ma “Thức Đêm Tháng Bảy” - Điều Kiêng Kỵ Không Nên Mắc Phải

Khi đã chịu quá nhiều tổn thương, chỉ còn những suy nghĩ tiêu cực và biến thái bủa vây, người phụ ấy đã đứng dậy tự tìm cho mình một cuộc đời mới. Tuy nhiên cách làm của cô ấy lại tràn đầy sự tuyệt vọng, không hề có ý định chừa cho mình một con đường lui. Bi kịch xảy ra quá tàn bạo âu cũng là cách mà người phụ nữ thoát khỏi địa ngục trần gian này.

Nguồn cơn kinh dị thứ hai

Không chỉ trong gia đình mà môi trường học đường cũng đầy rẫy những sự bạo hành không rõ lý do. Những nạn nhân từng bị bạo hành thời còn cắp sách đến trường luôn mang trong mình những vết thương mãi mãi không bao giờ lành. Chúng sẽ mãi rỉ máu trong tâm hồn của các em và mang tới những con người bị khiếm khuyết về tính cách, cũng như có thể không bao giờ hòa nhập lại được với xã hội.

Và còn nhiều nguồn cơn kinh dị khác chưa được hé mở sẽ được tiết lộ tại Báo Ứng

Review Truyện Sáng Tác Việt: SỰ CỨU RỖI CỦA WEL'MALDOS - Ác Mộng Thật Sự Trong Đêm Halloween.

Luật pháp luôn có hình phạt thích đáng cho những tội lỗi này tuy nhiên nếu không được phát hiện kịp thời thì sự bất công vẫn sẽ mãi tồn tại mà không bao giờ được phơi bày trước ánh sáng. Báo Ứng của tác giả Mộng Linh Chi Tuyết là một tác phẩm nói về những sự việc nhân quả báo ứng. Những câu chuyện rất ngắn nhưng khi ngẫm lại bạn sẽ cảm thấy nó không hề xa vời mà lại rất gần gũi tựa như có thể xuất hiện bên cạnh thậm chí xảy ra ở chính cuộc đời của bạn.

Mỗi chương là một câu chuyện khác nhau.
Trong đó, nhân vật chính là một kẻ tội lỗi.
Và cũng có thể, nhân vật chính lại là một kẻ đáng thương.
Bọn họ sẽ bất chấp tất cả chỉ để đạt được lợi ích của bản thân, thoả mãn cái tôi của mình, kể cả phải giết người, họ cũng sẽ làm.
Có thể họ biết bản thân đã sai, cũng có thể cho rằng mình làm như vậy là đúng.
Nhưng chung quy lại, tất cả, đều phải trả giá.
Quả báo, ắt sẽ đến.
Nhân quả, báo ứng sẽ đến với từng người, từng người một.

Nếu bạn muốn tìm một bộ truyện kinh dị đô thị hiện đại của tác giả Việt Nam thì Báo Ứng được đăng tải và cập nhật thường xuyên tại Vietnovel Origin là một lựa chọn vô cùng hợp lý để gối đầu mỗi đêm. Không quá nhiều màn hù dọa kinh dị nhưng mỗi lần đọc một câu chuyện lại khiến tâm hồn bạn thấp thỏm đi một lần.

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!