Tác phẩm đam mỹ sủng hài thuộc thể loại hệ thống này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những giây phút giải trí vô cùng thư giãn đấy!

TÓM TẮT TRUYỆN ĐAM MỸ XUYÊN THƯ “KỸ NGHỆ TRÀ XANH”

Câu chuyện bắt đầu dưới góc nhìn của Lân Niên, nhân viên IT của một công ty hàng đầu về công nghệ tại Thúc Châu. Phải biết rằng, Lân Niên nổi tiếng là một trực nam chính hiệu: anh thường sẽ bị đồng nghiệp xa lánh, thậm chí thẳng thừng chê bai mỗi khi cất lời nói chuyện. Cũng vì bản tính quá “thẳng nam” đến mức vô duyên, nên dù đã hai mươi sáu mùa khoai trôi qua, Lân Niên vẫn chưa hề có mảnh tình nào vắt vai. Chứng kiến mọi người xung quanh lục tục kết hôn rồi sinh con, một người chẳng hiểu gì về phong tình như Lân Niên cũng không khỏi cảm thấy sốt ruột.

Không còn cách nào khác, anh đã tìm đến người bạn học cũ của mình, Trương Dinh, nhờ anh ta giúp đỡ tìm bạn gái.

Review Truyện Sáng Tác Việt: TA SẼ GIÚP NGƯỜI TRỞ THÀNH PHẢN DIỆN CÓ THỰC LỰC! - Nhầm Kịch Bản Mất Rồi!!!

Không hổ danh là thánh hẹn hò kiêm bạn thân quý hóa, Trương Dinh sau vài câu trao đổi liền quăng cho Lân Niên một quyển “Kỹ Nghệ Trà Xanh”, với bìa sách in hình hai thanh kiếm gác chéo nhau, rồi nhanh chóng bỏ đi hẹn hò.

Lân Niên trong cơn tức giận đã chỉ tay lên trời trách mắng lão thiên gia không một chút lưu tình. Nhưng vừa dứt lời, một trận cuồng phong bất chợt nổi lên, trong chớp mắt đã đưa anh xuyên sách trở thành nhất đại kỹ nam của Tuyết Quốc!

Càng kỳ quái hơn nữa, Lân Niên mang thân phận không hề sạch sẽ như vậy lại lọt vào mắt xanh của Bắc Viên Hầu - Châu Thừa Úc. Rốt cuộc, tất cả chuyện này là hình phạt, hay chính là món quà bù đắp từ ông trời đây?

KHI THẲNG NAM BỊ BẮT LÀM "TRÀ XANH": MỘT CÁI NHÌN HOÀN TOÀN KHÁC

Cho những bạn chưa biết, "Trà xanh" theo Hán Việt là Lục trà biểu - một từ lóng xuất phát từ mạng xã hội Trung Quốc nhằm ám chỉ những người bề ngoài tỏ ra trong sáng, thuần khiết nhưng thật ra bên trong rất tâm cơ và thủ đoạn. Bọn họ thích đùa giỡn với tình cảm của người khác, đồng thời luôn đặc biệt hứng thú trước những đối tượng "chậu đã có bông".

Đọc tới những chương sau, ắt hẳn độc giả sẽ không khỏi phì cười trước tình huống oái ăm mà Lân Niên rơi vào. Anh, cái người bản tính không thể bộc trực hơn ấy lại bị một hệ thống xa lạ nào đó bắt hóa thân vào một nhân vật có một không hai: kỹ nam của Tân Hoa Thanh Các*. Liệu đây sẽ là tiền đề tạo nên một nam chính bản chất cực kỳ đáng ghét, hay Lân Niên sẽ bất đắc dĩ trở thành một trà xanh "có tiếng mà không có miếng"?  

*Tân Hoa Thanh Các vốn là chốn mua vui của đủ mọi hạng người trong xã hội, từ đám quan nhân giàu có cho đến các phú bà cao tuổi độc thân, góa chồng,... Miễn là có ngân lượng trong túi, ai ai cũng có thể đến đây tụ tập ăn chơi.

Đam Mỹ Nên Đọc Trong Năm 2022

Một nội dung đột phá đan xen với các tình tiết hài hước duyên dáng, lại còn được nhào nặn dưới ngòi bút tinh nghịch của tác giả Hoa Phi Hoa - tất cả đã tạo nên một thế giới xuyên thư cổ đại sống động và tràn đầy sức hấp dẫn. Tác phẩm "Kỹ Nghệ Trà Xanh" cũng đã chính thức được hoàn thành trên Vietnovel Origin, chỉ còn chờ độc giả nhảy hố thôi đó!

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!