Tôi Là Ai Trong Mắt Em là một câu truyện ngắn đậm màu u buồn, nhưng trong u buồn lại le lói hy vọng. Khi mà người ở lại chưa bao giờ chấp nhận sự thật, liệu Hoa sẽ chấp nhận bước tiếp hay mãi mãi chỉ dừng lại ở đó?

Bối Cảnh Tôi Là Ai Trong Mắt Em

Hoa - Nữ chính trong truyện là cô nàng đang chìm đắm trong sự ra đi của người yêu mình. Đối mặt với những năm tháng dài đằng đẵn sắp tới, Hoa dường như mất phương hướng với sự ám ảnh về ngày mà người cô yêu ra đi.

Thiết nghĩ sinh tử có số, nhưng cô lại luôn dằn vặt về lý do mà người ấy không còn trên đời nữa. Ôm ấp sự hối hận và nuối tiếc khôn nguôi, mỗi ngày Hoa đều tự dày vò chính mình.

Người ra đi cũng đã ra đi, người ở lại lại chẳng thể bước tiếp. Quá khư như mãi đeo bám Hoa, khiến cô dù cố gắng cách mấy cũng chẳng thể nào thoát khỏi. Tất nhiên bên cạnh Hoa luôn có những người yêu thương bầu bạn, nhưng sự dằn vặt vì lỗi lầm mà cô nghĩ mình phải chịu trách nhiệm khiến Hoa ngày càng chìm vào vùng đen tối miệt mờ, nơi quá khứ không ngừng bủa vây.

Cách Hành Văn Của Tác Giả

Xuyên suốt câu chuyện là sự đan xen giữa quá khứ và tương lai. Ban đầu khi mới làm quen với thể loại này, có lẽ bạn sẽ hơi rối, nhưng sau đó bạn sẽ càng thêm tò mò về những chuyện đã xảy ra trong quá khứ của Hoa, điều gì đã khiến cô trở nên như vậy. Có thể nói đây là một cú lội ngược vòng khá hay của tác giả, vì đây là truyện ngắn kèm với bối cảnh đơn giản, nếu không có sự đan xen này, nhịp truyện sẽ dần bị nhàm đi và không còn thu hút nữa.

Review Truyện Ngôn Tình Không Thể Bỏ Qua “Mành Chỉ Đỏ” - Chấp Niệm Mãi Mãi Chẳng Có Hồi Kết

Tuy nhiên, với sự dẫn dắt khéo léo, tác giả khiến người đoc phải ở lại và đi tới cuối cùng câu chuyện để biết được ẩn khúc của quá khứ cũng như cách giải quyết nút thắt này.  

Sự Lựa Chọn Của Nữ Chính

Và may mắn thay, nơi cuối con đường chắc chắn sẽ có cầu vồng, Hoa dần gỡ bỏ được nút thắt trong lòng, chấp nhận sự ra đi của người cô yêu nhất và buông bỏ nỗi nuối tiếc đã gặm nhắm linh hồn cô hằng năm trời.

Cảm Nhận Truyện Sáng Tác Việt “Vạn Xuân” - Con Người Tính Toán Vẫn Không Bằng Mệnh Trời

Hy vọng lần nữa lại le lói khiến người đọc như đồng cảm với câu chuyện và Hoa, đồng thời cũng truyền đạt được ý nghĩa tích cực thay vì tiêu cực, giúp câu chuyện trở nên nhân hóa hơn.

Tôi Là Ai Trong Mắt Em - Một Bộ Ngôn Tình Đáng Đọc

Truyện sáng tác Việt ngày càng phát triển, tư duy đọc truyện của các bạn độc giả cũng thuận theo thị hiếu mà được nâng cao hơn. Tuy Tôi Là Ai Trong Mắt Em không phải một bộ truyện được đầu tư quá công phu và kỹ lưỡng nhưng lại mang những nét mới lạ và độc đáo riêng.

Và quan trọng hơn hết, sau một ngày đi làm hay đi học mệt mỏi, còn gì tuyệt hơn một bộ truyện mang tính 'chữa lành'?  

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!