Nghẹt thở, choáng váng, giằng xé - đó là những cảm xúc mà bạn chắc chắn sẽ trải qua sau khi đọc xong thiên truyện đầy bi thương của tác giả Ngu Văn đấy!

*Lưu ý: bài viết có tiết lộ một số tình tiết trong truyện. Xin hãy cân nhắc trước khi đọc tiếp!

TÓM TẮT TRUYỆN ĐAM MỸ NGƯỢC "ĐƯA EM VỀ PHÍA ĐẠI DƯƠNG"

Khang dường như là một chàng trai trẻ hoàn hảo về mọi mặt: cậu có một công việc văn phòng ổn định, một căn hộ xinh đẹp nằm trong tổ hợp chung cư cao cấp, lại còn có một người bạn trai yêu thương và trân trọng mình hết mực. Mọi thứ dường như quá đủ đầy và hạnh phúc, liệu có thứ gì có thể phá hỏng niềm vui thường ngày của Khang được chứ?

Cre: Artist Ryeomi l 려미 (Twitter)

Ấy vậy mà vào một buổi chiều không báo trước, một hộp bưu phẩm kỳ lạ đã được gửi đến nhà Khang, và chính nó đã làm đảo lộn cuộc sống tưởng chừng như rất đỗi bình yên của cậu. Cũng từ chính giây phút ấy, Khang bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm sự thật đã ngủ yên trong bức màn quá khứ suốt nhiều năm về trước...

Dành Riêng Cho Các Bạn Chỉ Đọc Truyện Đam Mỹ Ngược Thân Ngược Tâm

NHIỀU HƠN CẢ MỘT TÁC PHẨM ĐAM MỸ NGƯỢC THÔNG THƯỜNG...

Chỉ với chín chương truyện "Đưa Em Về Phía Đại Dương", tác giả đã mở ra cả một thế giới nội tâm phức tạp và u tối của những người trẻ mắc kẹt trong chính bi kịch của họ. Đó có thể là nỗi tuyệt vọng chẳng thể với tới tình yêu của một chàng trai mắc căn bệnh trầm cảm quái ác, sự hối hận muộn màng sau nhiều năm hiểu lầm người mình từng thương, hay cũng có thể là cảm giác bất lực khi nhìn thấy tình yêu của đời mình dằn vặt tự trách vì những sai lầm không cách nào sửa chữa...

Chất lỏng không ngừng cuộn chảy về điểm thấp nhất, lọt vào trong lỗ thoát nước tối tăm, phần chưa mất hút dồn ứ đọng lại một vòng đỏ sậm, làm nổi bật ánh bạc lạnh lẽo của viền kim loại. Như thứ rượu vang thượng hạng bị phung phí một cách đáng trách.
Nam vịn lên thành bồn tắm run rẩy ớn lạnh từng cơn, hơi thở gấp rút và yếu ớt hơn bình thường rất nhiều. Bên trong cậu có một tiếng thét bị đè nén từ rất lâu và giờ nó đã chiến thắng. Sau nhiều năm kiên cường chống chọi, cuối cùng đây lại là kết cục mà cậu gục ngã chấp nhận.
Cre: Artist Ryeomi l 려미 (Twitter)

Review Truyện Sáng Tác Việt: TA VÀ NGƯƠI CÁCH BIỆT MỘT TRỜI SINH TỬ - Số Phận Đã Định Có Chạy Cũng Không Thoát

Anh chả làm được cái m* gì cả. Thờ ơ, lạnh nhạt, không nhận ra những biểu hiện lạ lẫm, thậm chí tự đẩy cậu chìm sâu vào đại dương tối đen. Mỗi khi nằm bên anh nghĩ đến cái chết, tâm trạng em như thế nào? Phải ôm cảm xúc gì khi một mình sắp xếp chu toàn mọi thứ để che giấu việc mình rời khỏi cõi đời.
Anh để một người mắc bệnh khi còn sống phải chăm sóc mình tới từng chi tiết nhỏ nhất, khi đã chết rồi vẫn còn sắp đặt để mình không biết gì mà yên tâm bước tiếp. Quá khốn nạn...
Cre: Artist Ryeomi l 려미 (Twitter)

Tóm lại, có thể nói "Đưa Em Về Phía Đại Dương" đã rất thành công trong việc xây dựng một cốt truyện đam mỹ ngược vô cùng hấp dẫn cùng dàn nhân vật chính phụ có chiều sâu, đồng thời khai thác những mặt tối của tình yêu bằng cách kết hợp với các yếu tố xã hội và tâm lý sâu sắc khác. Tuy là tác phẩm đầu tay, nhưng Ngu Văn đã chứng tỏ bút lực của mình tương đối dồi dào và có khả năng hấp dẫn độc giả cho đến chương cuối cùng - đây quả là một thành tựu rất đáng khích lệ của tác giả. Tác phẩm cũng đã chính thức được hoàn thành trên Vietnovel Origin, chỉ còn chờ mọi người nhảy hố thôi đó!

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!