Bả Tửu Vấn Nguyệt - Hàm Minh Thùy

Thanh danh Hàn Trạch Dương bị hủy hoại, tiếng xấu đồn xa, thế nhân thóa mạ. Khi sư diệt tổ, chính tay giết chết những người thương yêu hắn nhất. Đôi tay nhuốm đầy máu và tội lỗi, đến khi chết thân xác thành tro, hồn phách đánh tan không được siêu sinh.

Hai mươi mốt năm sóng yên biển lặng, những tưởng cuối cùng thời gian cũng đã chôn vùi cái tên Hàn Trạch Dương vào quên lãng, thì hắn lại sống lại, ẩn dưới một thân phận mới.

Người thiếu niên từng vô tư, vô lo, hoạt bát ngày nào, giờ đây chỉ một lòng muốn chối bỏ quá khứ, chốn chạy những người hắn từng coi là huynh đệ, bằng hữu. Để có thể thực sụa thoát khỏi chuyện này, hắn cần phải cắt đứt nhân duyên với nhưng người này.

Review Truyện Sáng Tác Việt ÁI ĐỘC - Tiểu Thuyết Cung Đấu Ngôn Tình Việt Nam

Nào ngờ đâu, không những không cắt được nhân duyên với một ai, Hàn Trạch Dương đã bị một chiêu tóm gọn!

Cố Ninh An: "Lập tức trở về thành thân."
Hàn Trạch Dương: "!!!"

Từng là một Quỷ vương hô phong hoán vũ, làm lay chuyển cả Tu Chân giới, rơi xuống tình cảnh thế này, hắn thật sự quá thảm rồi!! Tương ngộ cố hữu, nhớ lại chuyện xưa, những âm mưu năm xưa cũng dần được phơi bày.

Ngọc Vỡ (Hẹn Nhau Mùa Hoa Nở) - AnhChoEmMotDoaQuynh

Có người nói khi mùa hoa đỗ quyên nở sẽ về sẽ đến đón ta. Đắm chìm trong hạnh phúc nên ta như quên mất những người lấy mùa hoa làm ước hẹn đều bỏ lỡ. Mà đỗ quyên lại là loài hoa bạc mệnh.

Nếu không có tình yêu y làm sao vượt qua? Sợ tình đó mỏng manh như giấy, y đã mất tất cả rồi, vinh hoa, địa vị, sư phụ, người thân, chỉ còn có hắn mà thôi.

Mong sau những ân ái triền miên, chúng ta tỉnh lại thứ nhận được không phải lỡ làng, khi lầm lỡ khi tiếc thương. Chúng ta có duyên không nợ, hẹn ngươi khi mùa hoa nở, nơi mà lòng đã lành những tổn thương.

Xuyên Thư Thành Thị Vệ Thân Cận Của Nhân Vật Phản Diện - Cá Ươn Mắc Cạn

Giang Tử Hiên là một học sinh đam mê với tiểu thuyết, sau vì lý do hết sức ngớ ngẩn mà chết, anh bạn đã xuyên không vào bộ tiểu thuyết mình đọc trước khi chết trong vai Tử Thanh là thị vệ của Thái tử Yên Quốc - trùm cuối của truyện. Theo tiểu thuyết Tử Thanh sẽ hi sinh bản thân để cứu Thái tử mà chết. Hắn sẽ làm gì để cứu y cũng cứu chính bản thân mình?

(Khai Phong Kỳ Đàm x Thiên Sư Chung Quỳ - Phiên Bản Âu Dương Chấn Hoa) Thiên Sư Này Không Ổn Cho Lắm! - Chung Vân Phi

Nội dung truyện hoàn toàn là trí tưởng tượng của tác giả, vì thế đa số các tình tiết trong truyện đều là hư cấu. Tuy nhiên, tác giả vẫn sẽ dựa vào các chi tiết có thật trong truyện tranh “Khai Phong kỳ đàm” (bao gồm phiên bản cũ và mới) và webdrama cùng tên, kết hợp với hai phần phim truyền hình “Thiên sư Chung Quỳ - phiên bản Âu Dương Chấn Hoa”, thỉnh thoảng, sẽ có thêm một số chi tiết nhỏ được lấy từ series phim truyền hình “Bao Thanh Thiên - phiên bản Kim Siêu Quần” và được lấy cảm hứng từ vài đồng nhân/fanfic Trung trên Lofter của CP Bao Chửng x Công Tôn Sách trong “Khai Phong kỳ đàm” để lên tình tiết cho truyện. Cuối cùng, truyện này không liên quan gì đến chính sử nên vui lòng cân nhắc kĩ trước khi đọc, cảm ơn!

REVIEW THIÊN TÀI ĐỆ NHẤT - Truyện Đam Mỹ Ngôn Tình Ngọt Ngào Hài Hước Nhất 2022-2023

Dạ Nguyệt - Áp Khảo Bắc Kinh

"Ta vốn dĩ là bạch nguyệt trên cao kia, cớ vì sao lại hạ phàm nhận lấy đau thương?"
"Ta bảo hộ nàng, trao đi sinh mạng chỉ vì nàng...nhưng một khắc liếc mắt nàng chẳng trao...tại vì sao?... Vì sao? "
"Phàm nhân mấy ai lại không trải qua sinh lão bệnh tử? Ngươi chạm vào sổ sinh tử đã là sai, nhưng khoảnh khắc ngươi giúp hắn vốn dĩ luôn chưa bao giờ đúng."
"Ngươi có thể tha thứ cho ta không?"
"Quỷ môn quan mở cửa không phải để đón linh hồn ngươi...mà là chúng muốn nuốt lấy tội lỗi của ngươi."
"Ta muốn chết..."
"Sự tồn tại của ngươi là vô giá, nhưng cái chết của ngươi lại là cả một sự sỉ nhục."

Abyss - Black Rabbit I

Vạn vật đều có linh hồn.

Linh hồn là khởi nguồn của mọi sự sống, là tồn tại nguyên thủy nhất, thuần túy nhất, cũng là sự tồn tại dễ bị vấy bẩn nhất.

Hận thù, phẫn nộ, dục vọng, tham lam, lừa dối, đố kỵ,…tựa như bàn tay quỷ dữ trực chờ kéo những linh hồn lạc lối xuống vực sâu tăm tối.

Thế nhân sao có thể nhìn thấu được đáy vực sâu thẳm ấy, cuối cùng chỉ có thể bị bóng đêm nhấn chìm.

Nhưng còn ngươi, người rõ ràng có thể nhìn thấu, lại chấp nhận trầm luân ư?

Những tranh cãi về truyện thuần Việt trong văn học mạng, bao giờ cho đến hồi kết?

Bạch Hồng Ký - Alice

Rằm tháng giêng - Tết Nguyên Tiêu, trong màn kết của buổi tế Thần long trọng trước hàng vạn người dân, Thái tử Hồng Nguyệt quốc Nguyệt Đăng đã chém một đường lên sợi dây thừng phong ấn quấn quanh thân đại thụ để chính thức khép lại buổi tế Thần. Nhưng không ngờ được y đã vô tình chém sập luôn kết giới của quốc gia, khiến cho tà ma ngoại đạo lần lượt liên tục xông vào.

Vào tối đêm hôm ấy, trên bờ đê của Thanh Nguyệt xuyên y đã bắt gặp được một đứa trẻ, vì để điều tra manh mối nên đã quyết định đem nó về hoàng cung. Từ ngày hôm sau, Nguyệt Đăng bắt đầu bị kéo vào trong những màn truy đuổi hết sức thú vị, bắt đầu thử những việc mà y luôn tìm cách lảng tránh không muốn làm, gặp được những người mà y nghĩ rằng cả đời sẽ chẳng có duyên chạm mặt.

Nguyệt Đăng cũng đã tìm ra được chân mệnh thiên tử của mình từ tiền kiếp đến hậu kiếp. Người này đem cho Nguyệt Đăng những dư vị mới lạ, những ký ức gần như bị chôn sâu dưới thời gian.

“Đỏ Trắng đan xen ngỡ tiệc thâu
Một sầu một bi chớ động lòng
Vô biệt ắt duyên do Thiên Mệnh
Nghịch Trời bất phục kiếp phi sinh.”

Trên Vạn Dân Là Hoàng Đế, Trên Hoàng Đế Là Phu Quân! - Giang Đường Công Tử

"Ta xuyên không một đời, chuyển kiếp một đời. Dù vậy ta vẫn chắc chắn rằng, ta và ngươi mặc cho tách biệt đời đời kiếp kiếp thì sợi dây duyên phận giữa chúng ta vĩnh viễn sẽ không bao giờ đứt lìa."

The Last Moment - Mia

Câu chuyện yêu đương ngọt ngào của hai chàng trai trong bối cảnh xã hội hiện đại tự do liệu có đủ làm bạn ngất ngây? Dựa trên series manga Haikyuu!! của tác giả Furudate Haruichi, hãy cùng đón xem.

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!