Khi nhiệt huyết cường hãn công phải lòng tang thi bạo lực thụ, dù có là mạt thế đi nữa cũng chẳng hề hấn gì!

TÓM TẮT TRUYỆN ĐAM MỸ MẠT THẾ TRỌNG SINH "LOOP":

Sinh thời, Dav là một tên nhóc lưu manh chính hiệu, nhưng vì đắc tội với hệ thống kết nối tình yêu mà bị đưa vào vòng lặp trọng sinh không hồi kết ở các thế giới song song. Đến một ngày không còn chịu nổi việc bị áp bức nữa, cậu đã quyết định phản kháng. Thế nhưng, đổi lại tất cả những lời kêu gào than thân trách phận đầy tuyệt vọng của Dav, cái hệ thống ngạo kiều chết tiệt kia chỉ đáp gọn một câu:

"Vì cậu vẫn chưa tìm được chân ái cho đời mình."

Dav đã không ngờ đến lời giải thích này. Nhớ lại cái ngày bắt đầu chuỗi hành trình không hồi kết ấy, cậu chỉ vô tình buông lời nhận xét ái tình là thứ tình cảm vô dụng nhất ở đời, vậy mà hình phạt mà hệ thống dành cho cậu sau đó, lại chính là tám kiếp trọng sinh liên tiếp đều chết vì tình yêu!

REVIEW THIÊN TÀI ĐỆ NHẤT - Truyện Đam Mỹ Ngôn Tình Ngọt Ngào Hài Hước Nhất 2022-2023

Đến tiểu miêu cũng chỉ có chín cái mạng mà thôi, huống hồ gì là một cậu bé mười bảy tuổi như Dav. Ở kiếp sống thứ chín này, liệu cậu có thể yên ổn vượt qua tất thảy?

Hệ thống thiết lập nhân vật: Dịch Anh Viên - DAV, 17 tuổi, gen SS, tam hệ dị năng Mộc Lôi Băng và một không gian tùy thân, mồ côi, khi mạt thế kéo đến thì trở thành kẻ vô gia cư, sống cách xa các khu an toàn và các khu căn cứ.
Cre: Artist スオウ

KẺ THÙ KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNG BỖNG TRỞ NÊN THẬT DỄ THƯƠNG - HỎI THẾ GIAN THẾ TÌNH LÀ GÌ?

"Loop" của tác giả Lăng Kỳ Bình mở đầu với bối cảnh chiến tranh giả tưởng vô cùng ấn tượng khi nhân vật chính đang một mình tiêu diệt những con tang thi khát máu. Cho những bạn độc giả chưa biết, "tang thi" là cách gọi khác của người Trung Quốc dành cho "zombie", tạm dịch là thây ma hoặc xác sống. Bọn chúng khi đạt được một cấp nhất định thì cơ thể có thể đi lại và suy nghĩ giống như con người. Cách nhận biết duy nhất chỉ có thể thông qua đôi mắt màu xám đục (hoặc trắng đục tùy truyện), các mạch máu màu tím sậm dưới da, cũng như việc chúng không thể trò chuyện.

Top 10 Truyện Đam Mỹ Việt Nam Sáng Tác Hay Nhất (phần 1)

Thật kỳ lạ làm sao, khi một giống loài xấu xí, ác độc như vậy lại có thể khiến cho nhân vật chính vốn nổi danh "giết quỷ không ghê tay" bắt đầu chú ý để mắt đến? Ấy vậy mà chuyện hi hữu vẫn xảy ra, như người ta vẫn thường nói, hệt như điềm báo trước về một thứ tình cảm được số phận an bài...

Cre: Artist
- Vì tôi dùng hệ mộc nên cho tôi?
Tang thi cúi đầu, giống như đang cân nhắc gì đó, sau đó lại nhìn Dịch Anh Viên gật đầu. Dịch Anh Viên nhận được đáp án liền cười phá lên. Cậu tính ra cũng có thể thành lão bất tử rồi, nhìn tang thi dễ thương ở trước mặt này thật kìm không nổi vui vẻ. Là một người có tính cách bạo lực, lần đầu tiên đối mặt với địch nhân thế này, Dịch Anh Viên cũng có chút không nỡ xuống tay.

Những màn chiến đấu kịch tính, những nhân vật với cá tính riêng biệt, kết hợp cùng giọng văn mới lạ của tác giả Lăng Kỳ Bình chắc chắn sẽ khiến bạn chìm đắm vào thế giới nhuốm màu sắc kỳ ảo của "Loop" không cách nào dứt ra được. Tác phẩm đang được đăng tải chương đều đặn trên Vietnovel, chỉ còn đợi mọi người nhảy hố thôi đó!

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!