Khi bạn muốn đọc chuyện tình của các chàng trai mới lớn nhưng lại rất đau đầu khi phải vùi mình vào mớ kiến thức từ các môn học mang tính chất thách thức cao trong thể loại thanh xuân vườn trường? Hay chỉ đơn giản muốn tìm một ngôi trường mà ở đó chuyên dạy những môn học mới lạ ngoài Sinh, Sử, Toán, Lý, Văn? Hay lại muốn đọc một chút gì đó mang hơi hướng viễn tưởng nhưng không quá căng thẳng? Ôi hay chỉ vì muốn ủng hộ tác giả Việt với những bộ truyện mà họ đang sáng tác? Thế thì mời bạn ghé qua Vietnovel Origin, ở đây chúng tôi có Thiên Tài Đệ Nhất của tác giả Băng Thanh, hoàn toàn đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên.

Cùng chạy thật nhanh về tương lai, khi mà Trái Đất đã quá ô nhiễm tới mức không thể sinh sống bình thường được vì khói bụi cũng như rác thải thì con người đành phải di cư qua một hành tinh khác để lánh nạn. Hành tinh mới được đặt tên Lục Lam cùng với đất nước Nam Việt, nơi mà nhân loại tìm ra được năng lực chế tạo và điều khiển cơ giáp. Cuộc sống dần thay đổi khi những bộ giáp xuất hiện, chúng khiến cuộc sống của nhân loại trở nên dễ dàng hơn nhưng cũng là lý do cho những bi kịch đau thương xảy ra. Mà bi kịch đã xảy ra với Đỗ Thư Dương, một cô gái trẻ tuổi đầy tiềm năng cùng một tương lai tươi sáng nhưng chỉ vì sự đố kỵ của bạn học khiến cuộc đời cô rẽ sang một bước ngoặt hoàn toàn mới.

Vì Sao Nên Sử Dụng Ứng Dụng Đăng Và Đọc Truyện Miễn Phí Vietnovel

Vì bị sự ghen tị lấp đầy mắt mà Đỗ Thư Dương đã bị bạn học của mình hãm hãi rất nhiều lần. Từ việc lừa cô uông rượu đến mức say xỉn và quan hệ với một người đàn ông lạ. Sau đó lại dụ dỗ cô uống phải một loại thuốc độc hại và đỉnh điểm vu cáo cô ăn cắp công trình của mình. Đỗ Thư Dương từ người đang đứng trên đỉnh hào quang, bị đá xuống vực sâu không đáy, đơn thân sinh con một mình nơi xa lạ, không ai nương tựa.

Đỗ Thư Dương sinh ra được một bé trai nhưng không may lại bị khiếm thính bẩm sinh mà nguyên nhân chính là do lúc cô mang thai đã bị dụ uống phải thuốc cấm, khiến đứa bé trong bụng bị tổn thương. Đỗ Tiểu Niệm – đứa con trai duy nhất và được yêu chiều nhất của Đỗ Thư Dương, chỉ mới ba tuổi đã bộc lộ khả năng chế tạo! Năng lực này nếu như bị người ngoài phát hiện quá sớm và tung hô quá đà thì có khả năng đứa con trai bé bỏng của cô sẽ lại rơi vào vết xe đổ của vị bạn học xấu xa kia. Cho nên Đỗ Thư Dương đã nhất mực căn dặn con trai phải giữ kín bí mật chuyện này cũng như hạn chế sử dụng năng lực trước mặt người lạ, cũng chỉ để bảo đảm an toàn cho cuộc sống của Đỗ Tiểu Niệm mà thôi.

Bạn Đã Biết Top Các Website Đăng Truyện Tự Sáng Tác Hỗ Trợ Tăng View Sau?

Thiên Tài Đệ Nhất - khai thác một chủ đề không lạ lẫm với dân sành truyện nhưng song song đó truyện vẫn có những nét rất riêng và mới lạ, giúp bộ truyện càng thêm độc đáo và là một điểm nhấn rất riêng trong dòng truyện tình trai của tác giả Việt tự sáng tác. Dù là truyện lấy cảm hứng từ tương lai nhưng tác giả chỉ sử dụng một số chất liệu mới còn lại đều cố gắng giữ nguyên những bối cảnh thân thuộc để độc giả không cảm thấy lạ lẫm hay khó hiểu trong quá trình theo dõi. Cùng với bối cảnh hậu hiện đại, tác giả đã sáng tạo ra rất nhiều phương tiện cũng như những cách thức sinh hoạt vô cùng tân tiến mà chúng ta có thể mong chờ được nhìn thấy chúng xuất hiện trong tương lai gần sắp tới.

Bối cảnh chính sẽ diễn ra tại trường Fly – một ngôi trường trong mơ của tất cả mọi người trên hành tinh Lục Lam này. Fly chuyên đào tạo người lái chiến cơ cũng như người chế tạo cơ giáp chiến đấu. Những cuộc thi về chế tạo cũng như chiến đấu sẽ được diễn ra xuyên suốt bộ truyện, tạo nên những giây phút gay cấn, kịch tính cũng như thỏa mãn được những độc giả yêu thích thể loại này.

Xen lẫn những tình tiết về chế tạo và chiến đấu vô cùng đặc sắc là câu chuyện tình ngọt ngào của Đỗ Tiểu Niệm và Lâm Thiên Vũ. Khác với một Đỗ Tiểu Niệm có đôi chút nhút nhát, ngoan ngoãn, hiền lành, giàu lòng trắc ẩn và vị tha lại chính là một Lâm Thiên Vũ với tính cách cường ngạnh, xem trời bằng vung và vô cùng tự cao. Là một chiến sĩ với cấp độ SS, vô cùng hiếm có và mạnh mẽ công thêm gia cảnh giàu có cùng xuất thân đầy bí ẩn thì việc Lâm Thiên Vũ có tính cách như vậy cũng là điều dễ lý giải.

Top Các Cách Đăng Truyện Online Mà Bạn Chưa Biết

Gặp nhau trong một tình cảnh đầy oái ăm và tréo ngoeo, Lâm Thiên Vũ ban đầu tiếp cận Đỗ Tiểu Niệm chỉ vì bản chất hiếu kỳ và tò mò của bản thân mình. Nhưng sau khi tiếp xúc và cùng nhau trải qua những thử thách, hai đầu cực trái dấu đó đã thành công thu hút lẫn nhau, tiếp tục viết tiếp lên những chương truyện tình yêu ngọt ngào của riêng hai người.

Bên cạnh đó truyện cũng có những miếng hài rất duyên dáng và hài hước tới từ những nhân vật phụ đáng yêu. Sau những trận đấu căng thẳng hay những giây phút ngọt ngào là những chi tiết gây cười nhẹ nhàng nhưng chắc chắn cũng sẽ khiến độc giả lưu luyến khi nhớ lại khoảng thời gian trước kia với những người bạn thân của mình. Tuy vai trò không nhiều nhưng nếu thiếu họ sẽ là một thiếu sót lớn với Thiên Tài Đệ Nhất.

Băng Thanh, một cây bút trẻ và mới của Vietnovel Origin, tuy đây chỉ là tác phẩm đầu tay nhưng có thể thấy được với lối hành văn mộc mạc, cùng cốt truyện thú vị và dàn nhân vật độc đáo từ chính tới phụ đã khiến cho Thiên Tài Đệ Nhất nhận được vô số lời khen cũng như nhận được những bình luận góp ý đầy tích cực. Truyện được đánh giá 4,7 sao trên trang web Vietnovel Origin và được cập nhật liên tục, hiện đã ra được tới 67 chương và vẫn tiếp tục ra chương đều đều trong thời gian sắp tới. Hãy cùng Vietnovel Origin và Băng Thanh đồng hành cùng bạn đọc theo dõi cuộc hành trình tiếp theo của Đỗ Tiểu Niệm và Lâm Thời Vũ nhé!

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!