Là một hủ nữ chính hiệu thì chắc hẳn không còn gì vui hơn việc được cầm tận tay nhìn tận mắt những tác phẩm đam mỹ yêu thích và được xuất bản chính thức tại Việt Nam đúng không nè. Nhưng có những tác phẩm vô cùng được săn đón và mong chờ bởi hủ nữ Việt Nam, bạn đã đọc được bao nhiêu bộ tiểu thuyết đam mỹ trong danh sách này?

MA ĐẠO TỔ SƯ

Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu.
Thể loại: Cổ đại, trọng sinh, huyền huyễn, thiên tác chi hợp, tiên hiệp tu chân. Cao quý lãnh diễm công x Tà mị cuồng quyến thụ.
Nhà xuất bản: Cẩm Phong.
Nội dung: Từng là công tử hào hoa nhất nhưng biến cố xảy ra khiến Ngụy Vô Tiện bị người đời khinh bỉ, danh tiếng cũng vô cùng thối nát. Bị hiểu lầm cũng không nói, hắn ta còn xui xẻo tới mức bị sư đệ thân thiết nhất của mình dẫn người tới truy sát, dẫn đến chết không toàn thây. Ai nấy đều vui mừng vì tưởng đã diệt trừ được tên đại ma đầu nhưng không ai ngờ rất nhiều năm sau hắn lại được triệu hồi và sống thêm lần nữa. Lần này trong thân xác khác, Ngụy Vô Tiện cũng không còn như xưa nhưng hắn không ngờ rằng cái chết của hắn lại khiến một người thay đổi, thậm chí y còn thay đổi luôn cả Ma Đạo Tổ Sư.

Ma Đạo Tổ Sư còn được chuyển thể thành phim vô cùng thành công với tên Trần Tình Lệnh. Bộ phim không chỉ tạo ra cơn sốt với những người đam mê bản gốc mà còn giúp những diễn viên tham gia nổi tiếng hơn. Thành công nhất có thể kể đến bộ đôi diễn viên chính Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác.

Qua bộ truyện này mình thực sự rút ra được rất nhiều điều về cuộc sống về mối quan hệ anh em người thân hay chỉ là con người với nhau. Nó chẳng phải một bộ truyện tình cảm lãng mạn ngọt ngào hay là những cuốn sách ghi đầy đạo lý. Quá từng câu chữ mọi thứ sẽ thấm sâu vào trong tâm hồn mình từ từ và nhẹ nhàng. Sẽ có những giây phút trên môi ta nở nụ cười rồi để khi giọt nước mắt rơi xuống thì ta càng muốn giữ mãi nụ cười khi ấy.

Đam Mỹ Nên Đọc Trong Năm 2022

KÍNH VẠN HOA CHẾT CHÓC

Tác giả: Tây Tự Tử.
Thể loại: Kinh dị, đam mỹ, hiện đại, hài hước, trap, thanh thủy văn, cường x cường, Công không lên cơn dở hơi sẽ chết X Thụ bình tĩnh lên cơn cùng công.
Nhà xuất bản: Cẩm Phong.
Nội dung: Lâm Thu Thạch phát hiện ra mèo cưng của mình rất kỳ lạ, boss mà hắn cưng chiều lại không cho hắn bế?! Vào ngày hôm sau anh lại phát hiện hành làng bình thường ở nhà mình lại biến thành dãy hành lang nào lạ hoắc.  Hai đầu hành lang là mười hai cánh cửa sắt giống nhau như đúc. Chuyện xưa bởi vậy bắt đầu.

Nguyễn Nam Chúc nhìn Lâm Thu Thạch, nói, khi anh đang chăm chú nhìn vực sâu, vực sâu cũng đang chăm chú nhìn anh.
Lâm Thu Thạch nghe xong lâm vào trầm tư, sau đó đứng cạnh vực sâu kéo khóa quần xuống…
Nguyễn Nam Chúc: “. . . Anh mau kéo khóa quần lên lại cho tôi!

Nhận xét:

HUSKY VÀ SƯ TÔN MÈO TRẮNG CỦA HẮN

Tác giả: Nhục Bao Bất Cật Nhục.
Thể loại: Niên hạ, ngược luyến tình thâm, tiên hiệp tu chân, trùng sinh. Ngu ngốc banh nóc Husky công x tsun cáu kỉnh mèo trắng thụ.
Nhà xuất bản: Cẩm Phong.
Nội dung: Sư tôn thì giống mèo mà bản thân Mặc Nhiên lại y chang một con chó ngu ngốc thích vẫy đuôi đến điên cuồng. Chó thì phải theo chó, mèo thì phải theo, đó vốn là định lý tất yếu của thế giới này, quy luật không thể nào phá bỏ. Nên mới nói sư huynh chó đuôi cuộn đáng yêu của hắn, xinh xắn hay vâng lời, chắc chắn nên là định mệnh của nhau. Tuy nhiên đó chỉ là ảo tưởng của riêng mình Mặc Nhiên mà thôi, sự thật khắc nghiệt lại có câu trả lời khác cho hắn. Chết đi sống lại cả hai kiếp, trải qua bao khắc nghiệt của đời trùng sinh thì con chó như hắn lại tha về con mèo sư tôn trắng như tuyết về ổ của mình.

Top 10 Truyện Đam Mỹ Việt Nam Sáng Tác Hay Nhất (phần 1)

TRIÊU DU

Bản manhua

Tác giả: Mộc Qua Hoàng.
Thể loại: Đam mỹ, thanh xuân vườn trường.
Nhà xuất bản: Daisybooks.
Nội dung: Con nhà người ta cố gắng học hành để được xứng tên trên bảng xếp hạng còn Tạ Du và Hạ Triêu lại không như thế? Người lên lớp chỉ chơi game, kẻ còn lại thì ngủ từ đầu buổi tới tiết cuối, hoàn toàn đúng với danh hiệu học sinh cá biệt. Khi Tạ Du bị đồn thổi là tên gian lận trong kỳ thi cấp ba còn bạn cùng bạn sau này của cậu - Hạ Triêu thì cũng không khá hơn là bao với thành tích hạng nhất từ dưới đếm lên. Đó có là tất cả sự thật hay chỉ là lớp vỏ che đậy cho chuyện mỗi đêm bí mật luyện đề? Nhưng tại sao phải làm như thế?

Nhận xét: Sự cuốn hút của tác phẩm đến từ văn phong nhẹ nhàng, giản dị mà thêm vào đó là sự hài hước được lồng ghép đan xen. Điều đem đến cho người đọc cảm giác gần gũi, thân quen của cuộc đời mỗi học sinh đều trải qua. Trong đó mỗi nhân vật luôn mang một nỗi buồn bị chôn giấu nhưng họ đã cùng nhau học tập, vui chơi và hướng về một tương lai tốt đẹp!

Top 10 Truyện Đam Mỹ Việt Nam Sáng Tác Hay Nhất (phần 2)

THƯƠNG TIẾN TỬU

Tác giả: Đường Tửu Khanh.
Thể loại: Cổ đại, cung đình hầu tước, cường cường. Phóng đãng bại hoại ăn chơi công  x  Có thù tất báo mĩ nhân thụ.
Nhà xuất bản: Cẩm Phong
Nội dung: Sáu châu Trung Bác bị chắp tay dâng cho ngoại địch. Thẩm Trạch Xuyên chịu áp giải vào kinh thành, sa cơ lỡ vận bị người người đánh đập. Tiêu Trì Dã nghe mùi mò tới, không cần người khác động thủ, tự mình đạp cho Thẩm Trạch Xuyên thành ma ốm luôn. Ai mà ngờ con ma ốm này quay đầu một phát, cắn hắn đầm đìa máu tươi. Từ lúc này hai người đã kết thù sâu, cứ gặp nhau là phải cắn.

Nhận xét: Đây thực sự là một bộ truyện nặng đô về cung đình hầu tước, quyền mưu. Cảm giác đầu tiên của nhiều người là vừa nặng tâm vừa nặng đầu vì truyện quá mức đồ sộ, lượng thông tin cần tiếp thu cũng rất nhiều. Nhưng phải có lý do để Thương Tiến Tửu trở thành một khúc tráng ca không thua bất kì một bộ tiểu thuyết đang nổi nào! Nếu bạn có đủ thời gian để nghiền ngẫm, say sưa với bộ tuyển thuyết của tác giả Đường Tửu Khanh thì chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng! À, quan trọng là đừng đọc quá nhiều reivew nếu bạn không muốn sống trong sự thấp thỏm, buồn bả vì  biết trước ai sẽ chết.

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!