REVIEW Truyện sáng tác Việt: TÁI SINH – ĐẶC SẮC TRONG CÁCH XÂY DỰNG HÌNH TƯỢNG NHÂN VẬT

Gió Mùa Hè - Tiếu Tiếu Nguyễn

Phong là bạn cùng trường, đồng thời là hàng xóm cách nhà tôi năm căn. Tụi tôi quen biết nhau từ nhỏ, theo như sách vẫn hay dành một cái tên mỹ miều để gọi: bạn nối khố. Bên cạnh chuỗi ngày lớn lên của tôi đều có sự xuất hiện của hắn: những phi vụ như hái trộm trái cây nhà ông Tư, chọc chó nhà cô Sáu, trốn gia đình để đi giựt cô hồn vào tháng bảy âm lịch... tất cả không hề sót phần.

Ba tôi hay bảo “gần mực thì đen, gần đèn thì sáng”, theo như ý ông thì Phong còn đen hơn cả con chó Phú Quốc thuần chủng nhà cô Sáu, một mực khăng khăng “thằng hàng xóm kia dạy hư con gái mình”.

Cô Út – mẹ Phong cũng có quan điểm tương tự, chỉ khác một chỗ là đổi vị trí. Bà và ba tôi hay phát sinh những trận cãi nhau nảy lửa, mà đối tượng bị lôi vào nhiều nhất là hai đứa tôi. Nếu phụ huynh nhà tôi bảo Phong đen hơn chó mực, thì phụ huynh nhà kia cũng không chịu lép vế mà gân cổ lên rằng “con gái không ra con gái, học theo cái tánh chơi bời của tụi con trai”.

Cuộc chiến cứ vậy không hồi kết, kéo dài mười bốn năm.

Nhật Kí Cuộc Đời - ANYDINH

Cuốn truyện này dựa trên những câu chuyện có thật, của những người xung quanh tôi. Trong đó có một phần cuộc đời tôi. Tôi đi vọng bạn sẽ thích nó. Cũng có thể bạn sẽ tìm thấy một phần của đời mình trong đó.

Sau Khi Trọng Sinh, Chỉ Số May Mắn Của Tôi Nổ Bạo - Mận Trên Cành Đào

Mọi người đều cho rằng, làm một người chơi chuyên nghiệp thì cái cần nhất là kỹ thuật và đoàn đội. Có kỹ thuật, có đoàn đội mọi phó bản đều qua, mọi khó khăn đều vượt.

Đào Trường An lại cho rằng, làm một người chơi chuyên nghiệp thì cái cần nhất chính là mặt dày. Liêm sỉ không còn, chuyện gì cũng dám làm. Chuyện gì cũng dám làm, cái gì cũng sẽ có.

Có Phải Em Là Mùa Thu Hà Nội - Losa90

“Anh yêu mùa thu Hà Nội, nhưng anh cũng yêu màu xanh áo lính và màu áo Blouse trắng. Hẹn em một ngày thu nắng đẹp, anh sẽ quay về.”

Câu chuyện tình oan gia giữa cô nàng sinh viên kinh tế và anh chàng bác sĩ quân y sẽ dẫn bạn đến với đủ mọi cung bậc cảm xúc.

Ở họ có những màn đối đáp bá đạo, những màn trả thù đầy kịch tính, những cảm xúc khó nói thành lời và cả những tiếc nuối, vấn vương không thể nào quên.

Hãy chìm đắm vào tuổi thanh xuân tươi đẹp cùng những cô cậu sinh viên và cảm nhận một Hà Nội trữ tình, nên thơ rất đáng để yêu để nhớ.

Truyện Đông Qua Xuân Đến - ANYDINH

Giang sơn mỹ lệ giang sơn tận.
Mỹ nhân giai lệ mỹ nhân sầu.
Mệnh nàng trời khéo đưa vào gian truân,
Hồng trần quen thói ghét ghen.
Đưa người đầy ải muôn trùng khổ đau,
Đồn rằng tài  nữ vang danh.
Bao người ái mộ muốn cùng trăm năm

Nàng là một cô gái tài sắc vẹn toàn, số trời cho một mệnh cách vô cùng đặc biệt. Vì mệnh cách đó, cuộc đời nàng đầy những gian truân và khổ đau, bảy nổi ba chìm chịu muôn ngàn cay đắng,uất nhục và tủi hờn. Nàng sẽ nuốt đắng cay hay là vùng lên để dành lấy thứ thuộc về mình? Tình yêu, hạnh phúc liệu có đến với nàng hay không?

Review Truyện Sáng Tác Việt: LẮNG NGHE ANH TỪ ĐẠI DƯƠNG XANH - Câu Chuyện Tình Của Những Người Cô Đơn

Truyện Tinh Mộng Phù Hoa - Bạch Nhã Nhã

Phong ấn kí phát sáng trong đêm đó giống như định mệnh. Một dòng thời gian cứ lẳng lặng trôi, nhưng mà là dòng trôi ngược. Cứ vậy mà theo đi, một mảng đen tăm tối lạnh lẽo bao phủ, cánh ngạn đỏ rực bay phấp phới. Nhạt nhòa mở mắt là những ánh sáng trong lồng son.

Khắc trọn đêm trăng vô tình gặp. Hữu ý nhận định tiền kiếp nhân duyên.

Dung mạo khuynh thành song tài tuyệt diễm, thiên hương quốc sắc linh định trầm ngư. Minh Vương Chí Tôn song quyền thiên hạ.

Cầm tiêu hợp tấu một khúc tương tư tựa như sinh mạng. Chưa từng nói đến tạ ơn, chưa từng nói đến hối hận. Nhưng bây giờ chính là phải cảm tạ trời đất đã mang nàng đến. Nếu để vụt mất mới là hối hận.

Hồng trần như mộng, người tỉnh mộng tan

Nhân sinh như kịch, người tản kịch tàn

Review Truyện Sáng Tác Việt: CHIẾN BINH SAO VÀNG – Bộ truyện ngôn tình quân nhân đậm chất Việt

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!