Luận Việc Làm Thế Nào Lịch Kiếp Thành Công - Tàu Ngầm.

Nhử mồi: Mặc Huyền Chân Nhân vừa phi thăng, còn chưa kịp nhập tiên tịch đã gặp phải lịch kiếp. Chim thanh loan dẫn đường nói cho hắn biết, đây là nhân quả ngàn năm trước của hắn, là hồng trần kiếp nhất định phải vượt qua.

Chẳng ngờ, lần lịch kiếp này lại biến thành một sai lầm, khiến hắn mắc kẹt trong nghiệp kiếp mịt mù chướng khí của một vị thượng tiên khác.

Thân là tiên quân tu đạo vong tình, Mặc Huyền lại bị ném cho thân phận Quân hậu yêu nghiệt bị người người thóa mạ của Lôi Quốc, vướng vào vòng xoáy yêu hận tình thù với vị Đế vương trẻ tuổi.

Top Các Cách Đăng Truyện Online Mà Bạn Chưa Biết

Giữa hoàng cung Lôi Quốc mặt ngoài yên bình, bên trong sóng ngầm cuồn cuộn, mỗi người đều đeo lên một lớp mặt nạ, bụng đầy toan tính, liệu Mặc Huyền vẫn có thể giữ vững đạo tâm, cùng đồng nghiệp thượng tiên phá chướng thành công, một lần nữa quay lại thiên giới?

Một câu tóm tắt ngắn gọn: Nhặt sai kịch bản, được đạo lữ như ý!

Truyện Kỹ Nghệ Trà Xanh - Hoa Phi Hoa

Lân Niên là một trực nam chính hiệu của thế kỷ hai mươi mốt, bản thân đã hai mươi sáu cái xuân xanh mà vẫn chưa từng nắm nay một cô gái nào, phải nói là không có mảnh tình nào vắt vai. Nhìn bạn bè cùng trang lứa lần lượt lấy vợ sinh con, Lân Niên có chút lo lắng, anh quyết định tìm đến bạn học cũ của mình là Trương Dinh nhờ anh ta giúp đỡ mình tìm bạn gái, kết thúc tháng ngày buồn tẻ của một cẩu độc thân. Trương Dinh không hổ là tình thánh, chỉ cùng Lân Niên trao đổi mấy câu liền nhận ra được vấn đề từ anh ta, hóa ra là do Lân Niên trước giờ trong các mối quan hệ luôn quá thẳng thắn đến mức vô duyên ngay cả một câu khen ngơi người khác cũng không biết nói. Trương Dinh rất muốn giúp anh ta, nhưng lực bất tòng tâm đành quẳng cho anh ta một quyển sách rồi đuổi khéo anh ta về để đi hẹn hò với bạn gái. Lân Niên chán nản trở về nhà, anh lang thang trên đường vừa đi vừa xem quyển sách Trương Dinh đưa cho mình. "Kỹ nghệ trà xanh",

Vì Sao Nên Sử Dụng Ứng Dụng Đăng Và Đọc Truyện Miễn Phí Vietnovel

"Trương Dinh cậu đang chơi tôi có đúng không?", "lão tử muốn có người yêu chứ không phải uống trà, chết tiệt."

Lân Niên vừa mắng chửi vừa tiện tay ném quyển sách đi, anh tức giận chỉ tay lên trời mà mắng "Lão thiên gia, nếu ông có mắt thì hãy cho tôi có được người yêu, nam nữ đều được, coi như lão tử cầu xin ông." Lân Niên vừa dứt lời thì trời nổi gió lớn, quyển sách kia được gió cuốn tới vô cùng chuẩn sát đập thẳng vào mặt Lân Niên, một ánh sáng xanh lóe lên từ bầu trời. Gió lớn đi qua, Lân Niên theo đó mà biến mất chỉ còn quyển sách kia "bịch" một cái rơi xuống mặt đất.

Truyện Huyền Thiên Tửu Lệnh - Luan

Câu chuyện xoay quanh mâu thuẫn giữa Tiên Tộc và Yêu Tộc trong hàng ngàn năm qua. Thần khí sức mạnh vô song, nhưng lại mang đến sự tranh đoạt, đố kị và chiến tranh.

Lúc này, Huyền Vũ là Thượng Tiên được trọng dụng và có khả năng vượt xa tất cả các tiên nhân khác tại Thiên giới, cậu được chỉ định của Thiên đế, trà trộn và Yêu Giới tìm tung tích của Thần Khí Thượng Cổ đã mất tích nhiều năm qua.

Nhưng không hề dễ dàng khi vừa tới đã gặp nhiều rắc rối không biết trước được, Huyền Vũ may mắn được người hầu của Tửu Yêu cứu giúp. Cả hai dần trở thành tri kỷ, bất chấp là tộc nhân của hai giới đang đối đầu nhau.

Đọc Truyện Sáng Tác Việt Nam Hay, Tại Sao Không?

Ngọc Vỡ (Hẹn Nhau Mùa Hoa Nở) - AnhChoEmMotDoaQuynh

Có người nói khi mùa hoa đỗ quyên nở sẽ về sẽ đến đón ta. Đắm chìm trong hạnh phúc nên ta như quên mất những người lấy mùa hoa làm ước hẹn đều bỏ lỡ. Mà đỗ quyên lại là loài hoa bạc mệnh.

Nếu không có tình yêu y làm sao vượt qua? Sợ tình đó mỏng manh như giấy, y đã mất tất cả rồi, vinh hoa, địa vị, sư phụ, người thân, chỉ còn có hắn mà thôi.

Mong sau những ân ái triền miên, chúng ta tỉnh lại thứ nhận được không phải lỡ làng, khi lầm lỡ khi tiếc thương. Chúng ta có duyên không nợ, hẹn ngươi khi mùa hoa nở, nơi mà lòng đã lành những tổn thương.

[HQ!!] The Last Moment - Mia

Fanfiction về Sakusa Kiyoomi và Akaashi Keiji đến từ loạt manga - anime nổi tiếng Haikyuu của tác giả Furudate Haruichi. Không có những câu chuyện gây ức chế cực độ, chỉ có những phút giây ngọt ngào về một thế giới song song đáng mơ ước. Không ngại một câu chuyện sến sẩm của các anh già thì đừng ngại ngần gì mà không vào xem nhé.

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!