Bài viết sau sẽ giới thiệu cho bạn về những truyện ngắn nhất định phải đọc và hay nhất năm 2019!

Series Bóng Tối & Ánh Sáng – Những Câu Truyện Ma Không Nên Đọc Đêm Khuya

Tác giả: Chị Vi Ma Quái
Thể loại: Linh dị, truyện ma ngắn, phiêu lưu, huyền bí…

Bóng Tối & Ánh Sáng gồm có hai phần, phần một là Tàn Sát (FULL), phần hai là Tà Thần (On-Going). Mỗi chương trong cả hai phần là một câu truyện ngắn với nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, đa phần đều có hơi hướng của huyền học, linh dị cả.

Nếu bạn là một fan của truyện ma thì tuyệt đối không được bỏ qua hai câu truyện này. Hơn một trăm chương truyện của series Bóng Tối & Ánh Sáng sẽ đưa bạn từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.
Toàn bộ những chú mèo đều biến mất chỉ trong một đêm…
Những linh hồn ma quái không thể nào yên nghỉ…
Sinh vật là đến từ một nơi không biết tên ngoài trái đất…
Và vô số những điều lạ kỳ khác sẽ khiến các bạn không thể nào dứt ra khỏi mạch truyện.

Không Gian Truyền Thừa Và Đổi Mệnh – Truyện Ngắn Mạt Thế Hay Và Thú Vị

Tác giả: Yêu Tinh Zombie
Thể loại: Ngôn tình, truyện ngắn, ngược nhẹ, huyền huyễn…

Có thể nói, tác giả Yêu Tinh Zombie là một trong những tác giả có kinh nghiệm trong những bộ truyện huyền huyễn. Câu từ của tác giả khá là mềm mượt, cốt truyện cũng đủ logic dù là huyền huyễn chứ không hề lung tung chút nào. Nếu bạn yêu thích thể loại huyền huyễn, hiện đại thì nhất định phải lọt hố nhé!

Nhật Hạ: Mặt Trời Trong Tôi – Câu Truyện Tình Yêu Để Lại Nhiều Nuối Tiếc

Tác giả: Thanh Y
Thể loại: Truyện ngắn, ngược, hint bách hợp…

Nhật Hạ, Nhật là mặt trời và Hạ là mùa hè. Có lẽ với rất nhiều người, cái tên này chỉ đơn giản là một cái tên đẹp. Nhưng với Vi Tâm lại khác, Nhật Hạ không chỉ là cái tên, không chỉ là một cô gái. Nhật Hạ còn là một phần hồi ức, thanh xuân không cách nào xóa nhòa với Vi Tâm.
Hai người gặp nhau khi Nhật Hạ học lớp 10 còn Vi Tâm là đàn chị học lớp 11. Chẳng hiểu sao hai con người, hai cá tính khác biệt sống trong môi trường khác biệt lại hòa hợp một cách lạ lùng.

Nhật Hạ - Mặt Trời Mùa Hè Của Tôi của tác giả Thanh Y chỉ gói gọn trong hơn 6000 chữ nhưng lại miêu tả đầy đủ các cung bậc cảm xúc của hai nhân vật chính. Lấy tâm điểm ngôi kể là Vi Tâm, một cô nữ sinh lớp mười một xinh đẹp. Tuy tác giả không miêu tả kỹ về gia cảnh Vi Tâm nhưng theo nội dung câu chuyện, hình ảnh về Vi Tâm lại được khắc họa thông qua tình tiết về Nhật Hạ.

Review Nhật Hạ - Mặt Trời Mùa Hè Của Tôi

Thiên Thần Và Ác Quỷ Trong Tôi – Đoản Văn Ngôn Tình Ngược Nhất Định Phải Đọc

Tác giả: Phương Nga
Thể loại: Huyền bí, ngôn tình ngắn, ngược…

Nếu bạn nghĩ đây là câu chuyện cẩu huyết về tình yêu thì đúng rồi đấy, nhưng không hoàn toàn như vậy.
Nếu bạn nghĩ đây là câu chuyện với kết thúc bi thương thì vẫn đúng nhưng chưa phải chính xác nhất.

Có thể nói Thiên Thần Và Ác Quỷ Ngự Trị Trong Tôi không phải bộ truyện hay nhất mình từng xem, cách hành văn lẫn câu cú vẫn còn sạn ở một vài chỗ. Tuy nhiên, vì là một người yêu thích và luôn ủng hộ truyện sáng tác của tác giả Việt. Mình sẽ không bao giờ bỏ qua bất kỳ câu chuyện sáng tác nào lọt vào tầm mắt của mình ở Vietnovel.com.

Thiên Thần Và Ác Quỷ Ngự Trị Trong Tôi cũng như vậy. Việc bạn đọc một câu chuyện với vỏn vẹn bảy chương và gần mười lăm ngàn chữ không quá tốn thời gian. Nó lại giúp cho tác giả sáng tác truyện có thêm rất nhiều động lực để tiếp tục đam mê và cho ra đời những tác phẩm tuyệt vời khác.

Review chi tiết Thiên Thần Và Ác Quỷ Ngự Trị Trong Tôi

Xem tiếp phần 2 tại đây!