Tình Yêu Ma Cà Rồng có thể nói là một tác phẩm mới lạ của Việt Nam về sinh vật huyền bí này. Bạn đã đọc thử bộ truyện chưa?

Không chỉ đưa chúng ta tới gần hơn với Ma Cà Rồng và biết thêm nhiều kiến thức độc đáo, Ảnh Linh Phượng Hoàng còn mang đến cho chúng ta một câu chuyện tình yêu trong sáng trong bối cảnh tối tăm kia.

Ma cà rồng xưa...

Ma Cà Rồng được biết là một sinh vật huyền bí thường được nhắc tới rất nhiều trong các tác phẩm chính thống hay được truyền miệng rất nhiều trong dân gian. Nguồn gốc của nó thường bắt đầu từ các nước thuộc Châu Âu, điều đặc biệt là Ma Cà Rồng hay có xuất thân từ các gia đình quý tộc có dòng dõi cao quý và vô cùng giàu có. Có thể xem như đây là đặc quyền của chủng loại này không?

Review Truyện Ngôn Tình Không Thể Bỏ Qua “Mành Chỉ Đỏ” - Chấp Niệm Mãi Mãi Chẳng Có Hồi Kết

Ở Viêt Nam cũng từng xuất hiện chủng loài này, tuy không nổi tiếng bằng các nước Châu Âu nhưng cũng không thể phủ nhận sự xuất hiện của nó.

Review Truyện Tiên Hiệp “Ta Là Vua Giác Đấu” - Hành Trình Đi Lên Của Một Kẻ Phế Vật

Trấn Hưng Hóa từ sách Tường Phù đến Hạ Lộ, có dân ma gọi là "ma cà rồng". Người dân này, lúc ban ngày động tác phục dịch, ra vào như thường [...] Đến đêm thì xỏ hai ngón chân cái vào lỗ mũi, bay đi làm ma, thường vào nhà đàn bà đẻ để hút máu [...] Đến trống canh năm, giống quái vật ấy bay trở về, ngâm chân vào thùng nước tô mộc, tháo chân ở mũi ra, trở lại làm người, nếu hỏi đến việc đã làm ban đêm thì không biết gì cả.

— Lê Quý Đôn, Doãn Hậu, Lê (2007). Kiến văn tiểu lục. Nhà xuất bản Văn hóa thông tin - Viện Sử học. tr. 353.

Cho đến ma cà rồng nay

Có thể nói ma cà rồng luôn là một trong những tag truyện yêu thích của nhiều độc giả, ngoài Bá Tước Dracula của Bram Stoke, chúng ta cũng đã nghe tên về tuyển tập tiểu thuyết Chạng Vạng của nhà văn Mỹ Stephenie Meyer. Thì nay trên Vietnovel Origin cũng đang có tác phẩm Tình Yêu Ma Cà Rồng của tác giả Ảnh Linh Phượng Hoàng chắp bút. Truyện kể về cô gái Cảnh Nghi trên con đường tìm lại thân phận thật sự của bản thân với sự hỗ trợ từ những người bạn mới. Một thế giới giả tưởng cùng những thành phố xa lạ giúp cho tác giả thoải mái sáng tạo nên những tình huống độc đáo cũng như táo bạo, vượt xa khỏi những chuẩn mực thông thường.

Giống như những cô gái tuổi đôi mươi khác, Cảnh Nghi luôn có ước mơ của riêng mình và luôn theo đuổi nó một cách cuồng nhiệt. Tuy gặp phải vô vàn khó khăn nhưng cô vẫn không nản lòng và quyết tâm theo đuổi giấc mơ của mình. Cảnh Nghi không bao giờ cô độc, xung quanh cô luôn có rất nhiều người bạn tốt, luôn hỗ trợ và giúp đỡ cô trên con đường chinh phục giấc mơ.

Không chỉ có ma cà rồng mà trong truyện cũng còn sự xuất hiện của rất loài chủng tộc cũng như chủng loại khác, hãy cùng Ảnh Linh Phương Hoàng cùng Vietnovel Origin đồng hành cùng Cảnh Nghi trên chuyến hành trình đầy thú vị này.

Văn phong của tác giả là một điểm cộng cho Tình Yêu Ma Cà Rồng. Lối kể chuyện mang đậm phong cách cá nhân nhưng vẫn mang tới sự hài hòa và dễ chịu tới cho mỗi độc giả khi thưởng thức câu chuyện này.  Không có quá nhiều tình tiết kinh dị nhưng truyện vẫn giữ được sự ma mị và chất liệu tối tăm của thể loại truyện Ma Cà Rồng. Nếu đang tìm kiếm cho mình một bộ truyện thư giãn mỗi tối thì đây quả là sự lựa chọn tuyệt vời cho một đêm mộng mị.

Review Đọc Truyện Ma “Súng, Tro Cốt Và Âm Binh Tá Lả” - Câu Chuyện Về Sự Báo Thù, Đồng Cảm Và Khát Vọng Tình Yêu

Tình Yêu Ma Cà Rồng đang được cập nhật đều đặn trên website cũng như ứng dụng đọc truyện trên điện thoại, đừng quên ủng hộ tác giả bằng đề cử và bình luận nhé.

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!