TÓM TẮT TRUYỆN TIÊN HIỆP TA LÀ VUA GIÁC ĐẤU

Truyện ban đầu được lấy bối cảnh tại Việt Nam vào năm 2021. Nhân vật chính của chúng ta là một thanh niên tên Tuấn, năm nay 20 tuổi. Cậu học tại một trường kỹ thuật thuộc khu vực thành phố Hồ Chí Minh với thành tích tạm khá, bề ngoài cũng ưa nhìn, nhưng ngặt nỗi tính tình Tuấn lại hơi nhạt nhẽo và còn cực kỳ mê game. Một ngày của cậu thường chỉ đi học, về nhà chơi game, rồi lại đi học.

Trong một lần đang chăm chú chơi con game KOF quen thuộc, nhờ vào may mắn lấy được nhân vật mình yêu thích khiến nội tâm cao hứng không thôi, cậu đã vô thức bước ra giữa đường mà không biết rằng đèn giao thông vẫn chưa chuyển sang màu đỏ. Ngay lúc đó có một chiếc xe container không kịp phanh lại đã đâm sầm vào Tuấn. Trước mắt cậu tối sầm rồi không còn hay biết chuyện gì nữa.

Cứ tưởng rằng đây đã là kết cục cuối cùng, nhưng không, tất cả chỉ mới là sự bắt đầu.

Trong đầu cậu sau đó vang lên thanh âm của một cô bé chừng 15, 16 tuổi mang tên Athena Asamiya, hoặc còn được gọi là Tiểu Na. Giọng nói ấy báo cho cậu biết nơi này không còn là thế giới của cậu nữa, và Tuấn cũng vừa nhập thể vào một người đã qua đời. Hẳn vì ngay trước lúc ra đi trong đầu cậu vẫn còn suy nghĩ về trò chơi kia, và trùng hợp là ở đây cũng có người bị thương nặng nên cậu đã xuyên không, còn mang theo một loại hệ thống tựa như con game KOF cậu thường chơi.

Thôn Quỷ Ám - Hành Trình Tìm Kiếm Chính Mình Của Nam Chính Ích Kỷ

Thân là cái tên cuồng truyện Tiên Hiệp lẫn Xuyên Không, loại chuyện này khi còn sống cậu đã đọc qua không ít. Vậy mà bất ngờ là vận may của cậu dù bị xe đâm vẫn không chết, còn có cơ hội tiếp tục một kiếp sống khác.

Sau khi tỉnh dậy, ký ức của cơ thể này hòa làm một với ý thức của Tuấn, giúp cậu biết rằng thế giới cậu mới đến chính là Đại Lục Thúy Hằng.

Đây là một thế giới vô cùng rộng lớn, không khí lại trong lành nhờ vào việc người dân hoàn toàn coi thiên nhiên là thứ quý giá nhất cần được bảo tồn. Mặc dù không có sự hiện diện của khoa học kỹ thuật hiện đại, thế nhưng Đại Lục Thúy Hằng chẳng hề tối cổ lạc hậu. Mà vì thể lực và năng lực thiên phú của người dân nơi đây vượt xa hơn Trái Đất, bọn họ còn có thể làm được rất nhiều chuyện.

Điển hình nhất là khả năng rèn luyện thể chất và lực lượng của bản thân, kết hợp với các nguyên tố trong tự nhiên để tăng cường thực lực cho cơ thể, vừa để công kích hoặc phòng thủ. Nhưng một người phải có thể chất và thiên phú phù hợp mới có thể tu luyện, bằng không cả đời chỉ có thể làm thường dân.

Còn với những người có thể tu luyện thường sẽ được gọi là Đấu Sĩ Giác Đấu hay gọi gọn là Đấu Sĩ. Thực lực, cấp bậc mỗi Đấu Sĩ sẽ liên quan trực tiếp đến địa vị của họ trên đại lục và trong các môn phái. Dù vậy đây vẫn được xem là ngành nghề có cấp độ cao nhất, nhận lấy sự ngưỡng mộ từ bao người.

Lại nói, cơ thể của Tuấn trước kia có tên Vũ Lôi Phong, 16 tuổi, là con trai của Vân Thủy Tiên cùng chưởng môn Vũ Lôi Vân, đồng thời chính là tam thiếu gia của Phong Lôi Môn - một trong bốn môn phái lớn nhất nhì ở phía Đông Bắc Đại Lục Thúy Hằng.

Review Truyện Bách Hợp Ngược “Cô Gái Đó Là Của Tôi” - Câu Chuyện Về Một Nàng Tiểu Thư Kiên Cường

Trước đây Vũ Lôi Phong là một tên kiêu căng coi trời bằng vung, tính tình ngang ngược bướng bỉnh, trí óc dốt đặc còn hay tự cho mình là siêu phàm, thích hung hăng bắt nạt mọi người xung quanh. Khác với cậu, hai người anh trai là Vũ Lôi Uy và Vũ Lôi Danh lại cực kỳ thông minh lẫn siêng năng, với điểm số khi đi học thời niên thiếu luôn tuyệt đối. Hiện tại là bọn họ là người có thiên phú và thực lực mạnh nhất Phong Lôi Môn, là niềm tự hào của Vũ Lôi Vân. Còn Vũ Lôi Phong thì lười biếng, không làm nhưng đòi có ăn, mới 15 tuổi đã rượu chè hút thuốc. Dù cho Vân Thủy Tiên và Vũ Lôi Vân hết lòng khuyên bảo cùng răn đe, thậm chí còn van xin nhưng cậu ta vẫn ngỗ ngược không đổi. Vậy mà cái ngày khi Vũ Lôi Phong tròn 16 tuổi, lúc đi nhậu về không hiểu sao vấp phải nhánh cây, ngã đập đầu vào đá rồi tắt thở. Cuối cùng là được Tuấn chiếm lấy thân xác.

Lúc ấy trong lòng cậu thầm cảm thán mệnh trời cũng thật may mắn. Nhưng dù sao cũng nhờ Vũ Lôi Phong trước kia mà cậu mới được trọng sinh lại một lần nữa. Thế nên Tuấn đã thầm thề trong lòng là sẽ chiếu cố thật tốt ba mẹ đối phương. Tới khi trong nội tâm cậu có một cảm giác như thứ gì đó đã được giải thoát, cậu mới hiểu ra một điều rằng, từ nay trên thế gian này đã không còn Anh Tuấn nữa.

Tựa Truyện Ngôn Tình Chạm Đến Trái Tim Độc Giả

Vũ Lôi Phong đứng trước gương nhìn thật kỹ khuôn mặt của mình. Một diện mạo mới có góc cạnh hoàn hảo, mày kiếm, mắt sáng rực như sao trời trông vô cùng tiêu sái phong lưu.

Từ bây giờ, mọi thứ đều do cậu tự làm chủ, con đường về sau chỉ do cậu quyết định.

KẾT

Ta Là Vua Giác Đấu” là tiểu thuyết sáng tác bởi tác giả Weekend Anh với độ dài 296 chương và vẫn đang được đăng tải đều đặn trên nền tảng Vietnovel Origin. Những độc giả nếu yêu thích thể loại truyện xuyên không mang theo hệ thống, lấy bối cảnh huyền huyễn và có yếu tố văn hóa đan xen giữa Việt và Trung thì đây chắc chắn sẽ là tác phẩm thích hợp dành cho bạn.

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!