Có lẽ chúng ta đã quá quen với việc đọc tiểu thuyết online ở khắp mọi nơi. Ngoài việc đọc các truyện thuần Việt hay các bộ tiểu thuyết nước ngoài thì việc đọc các bình luận cũng là một thú vui tiêu khiển với các độc giả thậm chí là với các tác giả.

Trên đời có rất nhiều dạng độc giả và bình luận nhưng chung quy có thể phân ra bốn loại sau. Thứ nhất là loại người chuyên gia đọc chùa, lẳng lặng đọc xong rồi rời đi, thoắt ẩn thoắt hiện như một nhẫn giả. Loại thứ hai là loại người có tâm nhất định, bỏ phiếu đề cử, thả tim ủng hộ cho tác giả. Loại thứ ba là loại người thích giao lưu với tác giả, chăm chỉ bình luận, đôi khi để lại lời khen, hay góp ý đôi chút. Loại cuối cùng là loại người mà không một ai ưa: chuyên gia phá bĩnh, chọc tức người khác trên mạng xã hội.

Review Truyện Sáng Tác Việt: NĂM NAY QUẾ HOA VẪN NGỌT - Phận Người Được Mấy Lần Đò

Tử Hồn Hoa - một bộ tiểu thuyết tu chân giới sắp được chuyển thể thành truyện tranh, với hành văn độc đáo, chung thủy không đổi đã thu hút được sự chú ý và đón đọc của độc giả dù cho cốt truyện của nó không được tính là đặc sắc hay quá mới lạ.

Khi tin tức chuyển thể được nổ ra, đã có vô số bình luận gửi tới tác giả là Cho Tôi Một Đóa Hoa Tôi Sẽ Biến Nó Thành Một Câu Chuyện. Khen có, ngờ vực cũng có tuy nhiên đa số vẫn là những lời chúc mừng cho tin tức này.

Đừng hỏi tên: V** cả lìn, rác thế vẫn có người ủng hộ, đ** tin nổi!
Ba Ngàn Một Lượt Tương Tác: @Đừng hỏi tên Này bạn ơi, người ta đang vui mà bạn nhập cái bình luận không nhân tính này là sao?
Đừng hỏi tên: @Ba Ngàn Một Lượt Tương Tác Kệ mẹ tao, liên quan đ** gì đến mày?!
Ba Ngàn Một Lượt Tương Tác: @Đừng hỏi tên Tôi chỉ nói vậy thôi, không cần thì thôi, lời lẽ như vậy, sau này bị phốt thì đừng kêu!

Review Truyện Sáng Tác Việt: CHIẾN BINH SAO VÀNG – Bộ truyện ngôn tình quân nhân đậm chất Việt

Sau một trận tranh đấu trên mạng cũng được tính là nảy lửa, nam chính của chúng ta đã chính thức lạc vào nơi chốn nào đó lạ lẫm. Máy tính biến mất, bàn học biến mất, giường êm ái cũng không cánh mà bay thay vào đó là cảnh vật xa lạ, như mấy bộ phim kiếm hiệp thời xưa.

Mạc Thanh Phong xuyên qua nơi này nhưng cậu không may mắn để có được danh phận đặc biệt trong mấy cuốn tiểu thuyết mạng hay đọc như thiên tài văn võ song toàn hay bá chủ thiên hạ gì đó, mà chỉ là đơn giản là một cậu bé mười bốn tuổi thua cược mẹ mình chầu giặt đồ trong một năm. Tuy nhiên cuộc sống ở đây với cha mẹ cùng bạn bè xung quanh cũng rất tốt đẹp khiến Mạc Thanh Phong nguôi ngoai đi phần nào.

Review Truyện Sáng Tác Việt ÁI ĐỘC - Tiểu Thuyết Cung Đấu Ngôn Tình Việt Nam

Mối lương duy kỳ ngộ, trong một lần giặt đồ của Mạc Thanh Ph0ng đã gặp một người bạn kỳ lạ. Nghe qua danh tính có vẻ là người của môn phái nào rất cao siêu, tính tình tuy có chút cổ quái nhưng vẫn rất tốt bụng - Phàm Nhất Thiên. Mà Mạc Thanh Phong đâu ngờ cuộc đời của mình sau này còn phải gọi người này hai tiếng "sư tôn".

Ta Sẽ Giúp Người Trở Thành Phản Diện Có Thực Lực! đang được đăng tải đều đặn trên Vietnovel Origin và hiện đang ra tới chương 70. Hãy cùng Vietnovel Origin và D.Mona đồng hành cùng bạn trên hành trình của Mạc Thanh Phong và Phàm Nhất Thiên nhé!

Vietnovel Origin hỗ trợ tác giả bằng ứng dụng cho phép đăng truyện trên điện thoại, vô cùng dễ dàng và tiện lợi. Chỉ bằng một thao tác đơn giản là bạn có thể giao lưu và tiếp xúc với hàng ngàn tác giả và tác phẩm sáng tác Việt Nam.

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!