Ngày nay chỉ cần một chiếc điện thoại được kết nối Internet thì bạn có thể nhanh chóng ngay tức khắc chia sẻ tác phẩm của bản thân mình cho những người bạn có chung sở thích trên khắp mọi miền đất nước thậm chí là ở những châu lục xa xôi. Việc viết lách chưa bao giờ lại dễ dành và tiện lợi đến thế. So với thời đại cũ phải ngồi hàng giờ liền với bút viết, mực dầu và những trang giấy bên bàn giấy thì bây giờ chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể sáng tác ở khắp mọi nơi.

Bạn Đã Biết Top Các Website Đăng Truyện Tự Sáng Tác Hỗ Trợ Tăng View Sau?

Đối với một số người không có điều kiện để sở hữu cho mình một chiếc laptop hay máy tính để phục vụ cho đam mê thì cũng đừng chớ lo lắng. Vì ngay trên chiếc điện thoại quen thuộc của bạn hàng ngày cũng có rất nhiều ứng dụng soạn thảo văn bản để hỗ trợ người dùng với những chức năng không kém gì trên laptop hay máy tính.

  • Note trên điện thoại.

Ứng dụng tưởng chừng cơ bản nhưng đầy hữu dụng này lại bị lãng quên rất nhiều! Với tính năng soạn thảo đơn giản dễ sử dụng và được nâng cấp một số tính năng mới như mở tài liệu đã lưu trên máy, mở được nhiều định dạng không chỉ mỗi văn bản mà còn có hình ảnh và PDF; đánh dấu chỗ quan trọng, nhiều chế đọc như vuốt hay sang trang; không giới hạn số chữ; có cả bộ đếm chữ và từ; khi thoát ra có thể sao lưu tự động. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và được cài đặt trong sẵn điện thoại của mỗi người, ngoài ra hoàn toàn sử dụng offline. Thích hợp với những lúc không được kết nối wifi hoặc những chỗ không có tín hiệu.

  • Google Tài Liệu.

Một ứng dụng của Google có cả trên web và điện thoại, hoàn toàn đồng bộ dữ liệu khi online. Giống như note của điện thoại, ứng dụng này cho phép người dùng soạn thảo văn bản không có giới hạn; ngoài ra có thể thiết kế thành các tác phẩm in ấn chuyên nghiệp với các công cụ có sẵn như chèn bảng, hình ảnh, điều chỉnh font, hiệu ứng và size chữ; nhập dữ liệu bằng giọng nói;... Ngoài ra nếu có hợp tác với một tác giả hay một biên tập viên khác thì với chức năng chỉnh sửa online và chia sẻ với người dùng khác của Google Tài Liệu có thể cho phép hai người trở lên chỉnh sửa phần tài liệu cùng một thời điểm và thời gian, tạo cảm giác tiện lợi thoải mái và không cần tốn công chỉnh sửa

Top Các Cách Đăng Truyện Online Mà Bạn Chưa Biết

  • Word trên điện thoại.

Giống như phiên bản trên máy tính thì với ứng dụng điện thoại, Word vẫn giữ lại những chức năng cơ bản nhưng sẽ khó sử dụng hơn do giao diện trên điện thoại vẫn chưa được thiết kế để phù hợp với người dùng. Quá nhiều chức năng chưa thật sự được tối ưu khi dùng trên điện thoại dẫn đến dư thừa và không hữu ích. Word trên máy tính có thể là phần mềm được sử dụng nhiều nhất trong công việc soạn thảo nhưng trên điện thoại vẫn chưa thể chinh phục được những người dùng khó tính.

Vì Sao Nên Sử Dụng Ứng Dụng Đăng Và Đọc Truyện Miễn Phí Vietnovel

  • Ứng dụng truyện sáng tác Vietnovel.

Có nhiều trang web, diễn đàn đăng truyện từ tự do đến có hợp đồng nhưng ít nơi nào có cả ứng dụng đăng truyện sáng tác bằng điện thoại như Vietnovel Origin, nhằm ủng hộ các tác giả trên toàn bộ phương diện và tạo điều kiện nhất là các bạn trẻ có cơ hội tiếp cận với những tác giả khác và truyện sáng tác Việt Nam. Ứng dụng Vietnovel Origin tích hợp với khả năng viết và đăng truyện bằng điện thoại, vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Chức năng soạn thảo văn bản không giới hạn, có thể sử dụng kể cả khi ofline, định dạng văn bản và lưu tự động khi thoát khỏi ứng dụng. Ngoài ra còn có thể đồng bộ hóa dữ liệu từ điện thoại và máy tính khiến việc sáng tác của bạn không bị đứt đoạn.

Cộng đồng tác giả và độc giả vô cùng thân thiện và nhiều kinh nghiệm, còn có quản trị viên tận tâm luôn hỗ trợ hết mình dù có là ngày hay đêm. Vietnovel Origin là một nơi mà các tác giả Việt có thể thoải mái đăng tải các sáng tác của mình.

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé