Sống một cuôc đời oanh liệt nhưng cuối cùng lại bị hãm hại đến thân tàn danh liệt, chết không toàn thây là trải nghiệm như thế nào?

Một nam nhân đầu đội trời chân đạp đất, với ý chí trừ gian diệt bạo, vì dân mà hành hiệp trượng nghĩa, sống không thẹn với lòng lại bị tiểu nhân tính kế sau lưng.

Mà tên tiểu nhân này lại chính là người phụ nữ mà hắn dành trọn tâm can để yêu thương che chở - Diệp Y Ninh.

Khuất Tử Dạ công tử độc nhất của Khuất Gia, từ khi sinh ra trong tay có được bao điều mà ai cũng hằng mong muốn. Từ vẻ ngoài khôi ngô, văn võ song toàn, khí thế ngang tàng, đầy cuốn hút còn là công tử của Khuất Liệt Gia Trang. Có thể nói Khuất Tử Dạ không chỉ là mẫu người mà bao người trong thiên hạ ngưỡng mộ mà còn là mục tiêu của tất cả nữ nhi.

Đọc Truyện Online Ở Đâu Là Ổn Nhất?

Biến cố ập tới Khuất Liệt Gia Trang khiến sức khỏe gia chủ ngày càng suy giảm, Khuất Tử Dạ tuy tuổi còn nhỏ nhưng vẫn noi gương cha mình khiến cho Khuất Liệt Gia trang ngày càng phát triển và lớn mạnh. Cái tên Thiên Sinh Chí Kiệt càng được vang danh rộng rãi khắp nơi!

Khuất Tử Dạ đã gặp và yêu say đắm một cô gái mà hắn từng ra tay cứu giúp. Cứ tưởng sẽ là một mối tình đẹp và đơm hoa kết trái nhưng không ai biết được chữ ngờ, người mà hắn cứ ngỡ sẽ yêu thương và trân trọng suốt đời lại nhẫn tâm đâm hắn một nhát xuyên tim.

Hận, hắn rất hận. Hắn hận vì đã quá ngây thơ, trao đi tình cảm để rồi nhận được trái đắng. Hắn hận vì đã làm quá nhiều việc tốt, cuối cùng cũng chỉ nhận lại những lời khinh miệt từ thiên hạ mà hắn đã từng giang tay cứu giúp. Hắn hận vì đời này hắn đã bỏ lỡ quá nhiều thứ để rồi nhận ra bản thân chẳng còn gì.

Đam Mỹ Nên Đọc Trong Năm 2022

Khuất Tử Dạ, một kiếm xuyên tim bởi người mình yêu nhất, cứ thế chết đi với mối hận vô định kia, bị quăng vào thung lũng vô gian. Tiếng xấu lưu đến muôn đời sau mà không được minh oan mối cơ nhục này.

Như thấu được nỗi lòng của kẻ đoản mệnh kia, ông trời đã cho Khuất Tử Dạ một cơ hội được làm lại cuộc đời. Hắn sẽ làm gì với lần tái sinh này? Liệu có gặp phải bi kịch như tiền kiếp hay không? Với mối hận thù sâu nặng kia, Khuất Tử Dạ quyết định không để cơ hội này vuột mất một cách vô vị, hắn chắc chắn sẽ đòi lại được mối hận xưa.

Sống Lại Thành Đại Ma Đầu đang được Tinh Quỷ Zenly ra chương đều đặn, có thể đọc truyện online tại web Vietnovel Origin cũng như ứng dụng trên điện thoại của Vietnovel Origin. Truyện đang dần đi đến những tình tiết quan trọng và gay cấn, nếu là một fan của thế giới tu chân và các câu chuyện tình yêu của các chàng trai thì Sống Lại Thành Đại Ma Đầu là một tác phẩm không thể bỏ qua!

REVIEW THIÊN TÀI ĐỆ NHẤT - Truyện Đam Mỹ Ngôn Tình Ngọt Ngào Hài Hước Nhất 2022-2023

Ngoài ra còn rất nhiều bài review truyện sáng tác Việt tại blog Vietnovel Origin, hãy tìm đọc và chọn cho mình một bộ truyện hay nào.

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé