Tiểu thuyết có chủ đề là xuyên không thì chắc không còn lạ nhưng đó là khi chỉ có một người chứ không phải là cả năm cùng một lúc!

TÓM TẮT VẠN CỔ ĐẠI BÍ

Ông bà ta từng nói "Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò" quả không bao giờ sai. Dù có áp lên thời đại nào, câu nói này luôn đúng ở mọi trường hợp mà có lẽ đúng nhất là ở Vạn Cổ Đại Bí.

Diệp Văn Lợi, Phạm Hồng Khanh, Lê Thuận, Nguyễn Đức Thiện, Phạm Việt Bảo bọn họ đều nam sinh lớp 12 và học chung một lớp 12C11. Để nói về độ nghịch ngợm hay lười biếng của họ thì không có học sinh hay giáo viên nào là không biết.

Review truyện sáng tác Việt "MAI NÀY TÔI YÊU EM" - Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò cấm có sai!

Giáo viên chủ nhiệm của họ - Trần Minh Phương, mỗi lần "được" nghe những lời mắng vốn từ mọi người xung quanh cũng không biết để mặt vào đâu. Vi phạm 17 lần được xem là "chiến tích" lẫy lừng của Diệp Văn Lợi, phạm nhiều lỗi như thế nhưng vẫn lất phơ lất phất mà trả lời giáo viên rất càn rỡ.


"Anh! Đây là lần thứ bao nhiêu anh vi phạm nội quy nhà trường rồi!?"
"Ba lần!" Lợi không chút suy nghĩ, lập tức đáp lời.
"Bao nhiêu lần!?" Trần Minh Phương híp mắt, tiếp tục hỏi lại.
"Em nhớ nhầm, là năm lần!" Lợi hắng cổ họng, đổi giọng nói.
"Là mười bảy lần!" Trần Minh Phương tức giận vỗ bàn: "Các anh có từng để giáo viên chủ nhiệm tôi vào trong mắt hay không!?"

Tuổi học trò cứ thế vô tư trôi qua với những trò quậy phá, những lời than trời trách đất và tiếng cười hồn nhiên của thanh niên mới lớn. Cứ tưởng là mọi chuyện sẽ nhẹ nhàng trôi qua êm đềm như thế nhưng đúng là không ai cãi được số trời. Khi cả năm người bạn đang vui vẻ chơi đùa vơi nhau thì một hiện tượng kì lạ xảy ra.

Review Truyện Sáng Tác Thời Không Quán - Quán Nước Xuyên Không

Sao băng xuất hiện trên bầu trời sẽ là một hiện tượng tự nhiên vô cùng bình thường và không hiếm gặp nhưng điều kì lạ ở đây nó lại xuất hiện ngay giữa ban ngày ban mặt mà điều này thì chưa từng xảy ra trong lịch sử trước đây! Ngơ ngác vì sự kì lạ này, đón tiếp họ lại là một sự kì lạ khác. Một viên lửa xanh khổng lồ đi sau những luồn sao băng đó đâm thẳng vào năm thanh niên đang sững sờ kia. Vô số ảnh lửa nuốt chửng và bao trọn cả năm người sau đó họ biến mất...

Hiện trường không được ai phát hiện, một chút dấu vết xót lại cũng không có gì, tất cả chỉ như ảo ảnh mờ nhạt, cuối cùng tan biến trong không khí.

Cả đám năm người vẫn còn sống sót không thiếu một ai, cũng chẳng ai bị thương hay xây xát chỗ nào. Tuy nhiên khi xuyên về một thời đại không rõ lai lịch, bên cạnh lúc nào cũng là đao kiếm vô tình, chưa kể còn có hàng ngàn bộ tộc kỳ dị chưa kể còn có yêu ma quỷ quái. Một thế giới đầy rẫy sự nguy hiểm.

Review Truyện Tiên Hiệp Sáng Tác: TIỂU MA NỮ - Trọng Sinh Làm Lại Từ Đầu.

Nhưng đó có phải là tận cùng của sự thật? Hay còn ẩn sâu những nội tình mà không phải ai cũng biết? Liệu họ có cùng nhau trải qua khó khăn hay sẽ buông tay đầu hàng?

LIÊN QUAN ĐẾN VẠN CỔ ĐẠI BÍ

Motif xuyên không hẳn cũng không còn xa lạ hay mới mẻ, dù là xuyên về quá khứ hay tương lai thì chắc hẳn ai cũng đã từng đọc qua ít nhất một bộ tiểu thuyết về chủ đề nay. Với sự mới lạ trong cốt truyện về một đám bạn thân cùng nhau xuyên không thì đây chắc hẳn là một bộ xuyên không đáng được mong chờ và đón đọc. Nhiều mánh hài tự nhiên, không gượng gạo, lời thoại của nhân vật được đầu tư trau chuốt và mang tính cách riêng của mỗi người, không ai giống ai. Nếu bạn đang muốn tìm một truyện sáng tác Việt để đọc vào mỗi tối thì đây là tác phẩm mà bạn không nên bỏ qua trong tháng 11 này.

Chuyến phiêu lưu của Lợi, Khanh, Thuận, Thiện, Bảo đều đang chờ bạn đồng hành và khám phá.

Vạn Cổ Đại Bí do tác giả thuan99mr chấp bút được đăng tải trên web và ứng dụng Vietnovel Origin. Ủng hộ tác giả bằng đề cử và bình luận thật nhiều mọi người nhé. Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện tại Vietnovel Origin!

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!