Đỗ đạt rồi về quê thực hiện lời hứa lúc còn thơ. Cứ tưởng mọi chuyện sẽ luôn suôn sẻ nhưng nếu đơn giản như thế thì còn gì nữa.

TÓM TẮT CHỊ GÁI XINH ĐẸP PHẢI ĐI LẤY CHỒNG RỒI

Thanh mai trúc mã là một thành ngữ nói về một đôi bạn thân khác giới từ nhỏ tới lớn. Thanh mai tượng trưng  những cành mai tươi mới, thanh mảnh nhưng uyển chuyển và duyên dáng. Nó cũng giống như người con gái mới lớn còn e ấp, thẹn thùng nhưng cũng đầy duyên dáng và quyến rũ.  Trúc mã là để chỉ về trò chơi cưỡi ngựa trúc. Trẻ em nam bên Trung Quốc thường lấy cành trúc để làm ngựa cưỡi trong những cuộc cuộc chơi.

Cao Thịnh và Thị Thương cũng được xem là thanh mai trúc mã của nhau. Tuy cách nhau bốn tuổi nhưng vẫn không hề ngăn cách tình cảm trong sáng của cả hai. Cao Thịnh là một tên nhóc nghịch ngợm, luôn trêu chọc Thị Thương bằng những câu từ ngỗ ngáo. Tuy nhiên đó cũng chỉ là biểu hiện của những đứa trẻ con khi đối mặt với người mà nó thích thôi.

Review Truyện Ngắn Việt Nam: CÕI LÒNG - Chuyện Tình Cay Đắng Đến Hèn Mọn

Thằng nhóc Cao Thịnh còn mạnh mồm mà giật đi cây trâm của Thị Thương. Nó muốn xem đó là tín vật để làm tin, mai sau khi nó thành đạt đỗ trạng thì nó sẽ về quê rước nàng làm vợ. Như chuyện được lưu truyền về vợ chồng thầy Khánh cô Thoa ở gần bên. Cảm mến nhau qua một buổi chợ huyện, thầy Khánh đã tương tư cô Thoa và quyết tâm đi thi nhằm có thể vẻ vang rước cô về dinh. Một nghiên ngọc mà thầy cực kì trân trọng để đổi lấy cây trâm của cô Thoa nhằm làm tín ước. Cuối cùng thầy cũng được đỗ tới Cử Nhân, vinh quang về quê cưới vợ.

Thị Thương đỏ mặt thầm nghĩ không lẽ Cao Thịnh này cũng có ý định như thế với nàng chăng? Thị Thương năm nay đã mười tuổi, chỉ còn vài ba năm nữa nàng cũng chẳng còn tự do mà vui chơi với đám nhóc đồng trang lứa nữa rồi. Nhưng nàng vẫn hứa với Cao Thịnh, không phải chỉ vì nó là trẻ con mà lừa gạt mà hình như nàng cũng cất giấu tâm tư của riêng mình gửi tới Cao Thịnh.

Review truyện ngôn tình cung đấu "KHUYNH QUỐC HOÀNG HẬU - THANH ÂM CÔNG TỬ 2" - Làm thế nào để tồn tại giữa chốn thâm cung đầy bão táp?

Cao Thịnh thi đỗ rồi, đỗ được tới Bảng Nhãn. Tuy chưa tới chức Trạng Nguyên nhưng cũng đã đầy vinh quang lắm rồi.  Thằng nhóc năm nào đã trưởng thành, khí chất cùng nhận thức đã thay đổi rất nhiều duy chỉ có tình yêu với Thị Thương là không thay đổi. Hắn vẫn mong chờ chị gái ra đón nó về rồi cùng nhau thực hiện hứa hẹn của hai người. Nhưng sao mà chờ mãi chẳng thấy nàng xuất hiện...

LIÊN QUAN TỚI CHỊ GÁI XINH ĐẸP PHẢI ĐI LẤY CHỒNG RỒI

Chị Gái Xinh Đẹp Phải Đi Lấy Chồng Rồi của tác giả Quỳnh Lâu Ngọc Vũ là một truyện ngắn xuất sắc sau những tác phẩm khác như Trúc Mã Đi Tìm Trúc Mã, Đình Không Vắng Tàn Xuân Sắp Muộn,... Với lối hành văn nhẹ nhàng và tràn đầy tình cảm, tác giả đã mang tới cho chúng ta một câu chuyện cũ nhưng vẫn khiến ta day dứt mỗi lần đọc tới.

Nhân vật chính được khắc họa rõ ràng trong từng lời thoại và suy nghĩ, giúp độc giả dễ hình dung hình tượng nhân vật và đồng cảm sâu sắc hơn với mỗi hành động của họ. Đem lại trải nghiệm hóa thân rất tuyệt vời và sâu sắc.

Review Truyện Ngôn Tình Không Thể Bỏ Qua “Mành Chỉ Đỏ” - Chấp Niệm Mãi Mãi Chẳng Có Hồi Kết

Chị Gái Xinh Đẹp Phải Đi Lấy Chồng Rồi do tác giả Quỳnh Lâu Ngọc Vũ
chấp bút đang được cập nhật đều đặn trên web và ứng dụng Vietnovel Origin. Ủng hộ tác giả bằng đề cử và bình luận thật nhiều mọi người nhé. Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Chị Gái Xinh Đẹp Phải Đi Lấy Chồng Rồi  tại Vietnovel Origin!

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!