Thế gian luôn có những quy tắc của riêng nó. Có những thứ đã được chứng thực và kiểm tra như việc Mặt Trời chắc chắn sẽ mọc vào hướng Đông và lặn ở hướng Tây; một ngày sẽ có 24 tiếng; hay vận tốc ánh sáng sẽ là vận tốc nhanh nhất,... Đó là những chân lý mà đa số ai cũng chấp nhận.

Nhưng cũng có nhiều thứ được đám đông công nhận và vô tình biến điều đó thành điều đương nhiên, thành lẽ phải như việc đàn ông khóc lóc là đàn ông yếu đuối; phụ nữ cắt tóc ngắn và ăn mặc nam tính hơn là người không có hứng thú với bạn khác giới; và vô số những định kiến khác mang lại sự áp đặt.

Review Truyện Sáng Tác Việt: NĂM NAY QUẾ HOA VẪN NGỌT - Phận Người Được Mấy Lần Đò

Đó là thời hiện đại, vậy nếu ngược về thời gian, quay lại quá khứ một chút thì những định kiến này còn nặng nề hơn rất nhiều. Một thế giới không có pháp luật hay quan trường, chỉ có các hào môn thế gia, tự xưng chính nghĩa, hô hào khẩu hiệu.

Cuộc sống luôn biến động, thân tâm luôn vô thường, ranh giới giữa chính tà đôi khi lại rất nhạy cảm và mong manh. Dù lúc nào ta cũng nhân danh (hoặc tự nghĩ) mình là người của chính phái, là đại sứ của thiện lành nhưng thực tế thì không hẳn như vậy.

Những ai chống đối chính phái đều được xem là kẻ tà đạo, đại phản nghich và là cái gai trong mắt của rất nhiều người. Những việc làm đó đó nhìn vào thì có vẻ trái đạo đức và vô lương tâm nhưng mấy ai chịu nhìn nhận kỹ càng, hay chỉ biết phán xét vội vàng và đưa ra kết luận?

Hàn Trạch Dương chính là người như thế.

Thanh danh Hàn Trạch Dương bị hủy hoại, tiếng xấu đồn xa, thế nhân thóa mạ. Khi sư diệt tổ, chính tay giết chết những người thương yêu hắn nhất. Đôi tay nhuốm đầy máu và tội lỗi, đến khi chết thân xác thành tro, hồn phách đánh tan không được siêu sinh.

REVIEW THIÊN TÀI ĐỆ NHẤT - Truyện Đam Mỹ Ngôn Tình Ngọt Ngào Hài Hước Nhất 2022-2023

Trải qua  những sự kiện đau thương kia, chẳng một ai tin tưởng, chẳng một ai cảm thông. Người ngoài chỉ biết đơm đặt, thuê dệt mọi chuyện để vùi dập một con người đáng thương. Nhưng ông trời vẫn có mắt cho Hàn Trạch Dương một cơ hội để làm lại cuộc đời sau những chuỗi ngày đau thương kia, đó chính là được sống lại thêm một lần nữa. Mà sau khi trùng sinh, việc hắn muốn làm không phải là báo thù cho những bất công mà mình đã mang, hắn chỉ đơn giản là được sống yên ổn suốt quảng đời còn lại, không màng thế sự.

Người thiếu niên từng vô tư, vô lo, hoạt bát ngày nào, giờ đây chỉ một lòng muốn chối bỏ quá khứ, chốn chạy những người hắn từng coi là huynh đệ, bằng hữu. Để có thể thực sự thoát khỏi chuyện này, hắn cần phải cắt đứt nhân duyên với những người này.

Bả Tửu Vấn Nguyệt đang được tác giả Hàm Minh Thùy ra chương liên tục trên Vietnovel Origin. Và còn có một chương phiên ngoại siêu nóng bỏng đã được ra mắt, tranh thủ ngay kẻo lỡ nhé!

Top 10 Truyện Đam Mỹ Việt Nam Sáng Tác Hay Nhất (phần 1)

Nếu bạn là một fan của thế giới tu chân tiên hiệp thì với Bả Tửu Vấn Nguyệt là một tác phẩm tuyệt vời để theo dõi. Với lối hành văn hài hước, các địa điểm thân thuộc với Việt Nam, cốt tryện xuyên không trọng sinh mới lạ thì đây là đề cử cực lớn cho các fan nhé.

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!