Tình yêu là thứ phức tạp nhất trên thế giới này, không có bất kỳ câu từ hay định lý nào giải thích được tình yêu là gì. Yêu là quá trình mà chỉ có người trong cuôc mới có thể định nghĩa.

TÓM TẮT TỔNG GIÁM ĐỐC KHÔNG THỂ XA TÔI SAO?

Tuấn Minh có thể được xem là một người con trai hoàn hảo. Hiện anh đang là sinh viên năm ba, chuyên ngành Marketing tại trường đại học UMT. Và trong khoảng thời gian nhập học Tuấn Minh luôn đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt của trường. Thành tích trên trường xuất sắc, trong tay lại sở hữu nhiều giải thưởng lớn nhỏ, luôn được thầy cô và bạn bè yêu mến.

Thậm chí trên nền tảng F còn có một nhóm tập hợp những người yêu mến cậu và số lượng thành viên đã lên tới 800,000 người. Điều này chứng tỏ mọi người xung quanh đều rất quý mến và dành nhiều thiện cảm cho Tuấn Minh.

Review Truyện Đam Mỹ: ĐẠI DƯƠNG XANH THẪM - Giấc Mộng Thoáng Qua Của Mỗi Đời Người

Tất nhiên là cũng có rất nhiều cô gái dành những tình cảm đặc biệt cho cậu. Ai mà không đổ chàng trai có ngoại hình điển trai lại còn chất phác thật thà như thế kia chứ. Tuy nhiên Tuấn Minh đều từ chối thiện ý của những cô gái kia vì cậu chỉ muốn tập trung vào học hành mà thôi. Sự thật đó chỉ là một nửa nguyên nhân, nửa kia còn lại đó chính là Tuấn Minh không có cảm xúc với phụ nữ. Nói thẳng thắn hơn thì Tuấn Minh là gay.

Cậu đã từng bị tẩy chay khi học cấp ba bởi tính hướng của mình. Đó chính là lý do Tuấn Minh lừa dối những người xung quanh vào tạo cho bản thân một vỏ bọc hoàn hảo để không bị tổn thương bởi những người thô lỗ. Sống một cuộc đời không phải là chính mình sẽ mang lại sự khó chịu mà không một ai có thể chịu đựng được lâu dài nhưng Tuấn Minh tự nhủ với lòng là chỉ cần cố gắng chăm chỉ thêm một năm nữa là cậu có thể tự do làm được những điều mình muốn mà không cần nhìn vào thái độ của người khác.

Sự cố ập tới bất ngờ khi gia đình không đủ điều kiện chu cấp cho năm học cuối của Tuấn Minh. Nhờ sự giới thiệu của người quen mà cậu có một công việc để trang trải học phí của mình. Cũng tại đây mà cậu gặp được nhiều người, bạn bè tốt, ông chủ tốt, crush và cả người yêu tương lai.

Review Truyện Sáng Tác Việt: TA VÀ NGƯƠI CÁCH BIỆT MỘT TRỜI SINH TỬ - Số Phận Đã Định Có Chạy Cũng Không Thoát

Người yêu tương lai của Tuấn Minh là người như thế nào? Là đồng nghiệp hay khách hàng? Hãy đón xem Tổng Giám Đốc Không Thể Xa Tôi Sao? để tìm hiểu xem người ấy là ai nhé!

LIÊN QUAN TỚI TỔNG GIÁM ĐỐC KHÔNG THỂ XA TÔI SAO?

Đối với những độc giả hủ nữ của Vietnovel Origin chắc đã không còn xa lạ với tác giả MaYuRi với những tác phẩm tình trai đam mỹ như Bỏ Qua Hai Từ Giáo Viên Chúng Ta Yêu Nhau Đi; Cải Tà Quy Chính;... Và với truyện sáng tác lần này cũng sẽ không làm mọi người thất vọng!

TOP 5 truyện đam mỹ xuất bản được đón chào nhất năm 2023!

Tổng Giám Đốc Không Thể Xa Tôi Sao? do tác giả MaYuRi chấp bút và được đăng trọn bộ trên web và ứng dụng Vietnovel Origin. Ủng hộ tác giả bằng đề cử và bình luận thật nhiều mọi người nhé. Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện  tại Vietnovel Origin!

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!