Đa số những bộ tiểu thuyết tiên hiệp đều viết về nhân vật chính có giới tính là nam. Vậy có truyện nào có nhân vật chính là nữ không?

Hệ thống cấp bậc tu luyện trong tiên hiệp

Trước tiên hãy cùng ôn lại một số thông tin cần thiết mà hầu như bộ truyện sáng tác tiên hiệp nào cũng được xuất hiện và xuyên suốt quá trình câu chuyện được xảy ra.

Luyện Khí – Trúc Cơ – Kim Đan – Nguyên Anh – Hóa Thần – Luyện Hư – Hợp Thể – Đại Thừa – Độ Kiếp.

Đọc Truyện Sáng Tác Việt Nam Hay, Tại Sao Không?

  • Hạ cảnh giới bao gồm năm tầng: Luyện Khí, Trúc Cơ, Kết Đan, Nguyên Anh, Hoá Thần.
  • Trung cảnh giới thì có ba tầng: Luyện Hư, Hợp Thể, Đại Thừa.
  • Đến thượng cảnh giới, nhưng kì thực ở cảnh giới này chỉ có một cửa quan là Độ Kiếp mà thôi, qua được tầng này thì có thể phi thăng tiên giới, thọ ngang trời đất.

Từ đó có thể thấy quá trình tu tiên là một quá trình gian khổ, tốn rất nhiều  thời gian và công sức để đạt được kết quả mà mình mong muốn. Chưa kể trong quá trình tu luyện thì người tu luyện còn có thể gặp phải rất nhiều khó khăn, trắc trở cũng như bị người khác cản đường, ngáng chân gián đoạn quá trình tu tiên. Người tu tiên cần chuẩn bị cho bản thân một sức khỏe, tinh thần và cũng như ý chí kiên cường để "độ kiếp" thành công.

Đại ma đầu của Vạn Ma Tông bỗng chốc trọng sinh trở về năm 12 tuổi?

Từ một đại ma đầu của Vạn Ma Tông, Hạ Vân "đầu đội trời chân đạp đất" cũng không thoát khỏi mưu kế dơ bẩn của kẻ thù đã sắp đặt. Nghĩ lại thì làm sao một cô nàng, dù võ công và linh lực thuộc hàng đỉnh cao cũng không thể chống lại một lần mấy trăm người, đã vậy còn là cao thủ của các chính phái khác trong thiên hạ. Không còn biện pháp nào để chống đỡ, nàng chỉ còn cách cuối cùng là đồng vu quy tận cùng bọn chúng.

Tuy cực đoan nhưng cũng không thể làm gì khác. Hạ Vân đinh ninh bản thân đã cùng bọn chúng chôn chung một mồ nhưng mọi việc lại không theo như dự tính của nàng....

Review Truyện Tiên Hiệp “Ta Là Vua Giác Đấu” - Hành Trình Đi Lên Của Một Kẻ Phế Vật

Bí pháp đồng quy vu tận kia vô tình khiến nàng trọng sinh về mấy trăm năm trước, khi nàng vừa 12 tuổi chứ không hoàn toàn triệt đi đường sống của nàng mà lại cho Hạ Vân cơ hội được sống thêm một lần nữa. Lần trọng sinh này đưa nàng về thời kỳ Hạ Vân đang chập chững từ những bước đầu tiên nhưng nàng không hề nản lòng hay bỏ cuộc.

Hạ Vân cho rằng đây là một cơ hội vô cùng quý giá mà ông trời đã dành tặng cho mình và nàng sẽ không bao giờ bỏ qua cơ hội này.

Cốt truyện tuy không quá mới lạ nhưng với văn phong gọn gàng, không quá lê thê khiến độc giả dễ dàng "đồng hành với Hạ Vân trên con đường tùy tâm sở dục bất chính bất tà của nàng".

Tiểu Ma Nữ do tác giả Lục Y Quân chắp bút đang được cập nhật đến chương 41 trên web Vietnovel Origin. Ủng hộ tác giả bằng đề cử và bình luận thật nhiều mọi người nhé. Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Tiểu Ma Nữ tại Vietnovel Origin!

Review Truyện Sáng Tác Việt ÁI ĐỘC - Tiểu Thuyết Cung Đấu Ngôn Tình Việt Nam

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!