Dạo gần đây các con mọt truyện không còn xa lạ với các tựa truyện lấy góc nhìn và cuộc đời của nhân vật phụ để làm đề tài chính.

Qua ngòi bút tài hoa của các tác giả, nhân vật phụ tưởng chừng mờ nhạt lại được khắc họa một cách sinh động và được hưởng thụ một cuộc sống không thua kém gì các nhân vật chính thậm chí có khi còn được hoan nghênh hơn.

Review truyện Đam mỹ “Kỹ Nghệ Trà Xanh”: Hành trình xuyên thư bất đắc dĩ từ trai thẳng trở thành nhất đại kỹ nam

Tại Việt Nam thể loại này chưa được chú ý và phổ biến rộng rãi trong cộng đồng viết truyện sáng tác tuy nhiên cũng đã có vài cái tên tiêu biểu cho thể loại truyện mới lạ này có thể được kể tên như: Hệ Thống Chữa Lành Nam Phụ của tác giả Thiên Thiết Chi Nhân được đăng trên web sáng tác Vietnovel Origin.

Từ tác giả sáng tác truyện tới việc bị đưa vào chính bộ truyện mà mình sáng tác.

Nguyên Quân Bạch vốn là một tác giả sáng tác và đăng truyện trên mạng, chuyên viết về thể loại tiên hiệp kèm yếu tố ngôn tình. Chưa một ai thắc mắc về văn phong cùng cách viết của y duy chỉ có một điều duy nhất khiến tất cả độc giả của y đều gào thét phẫn nộ đó chính là: Hãy đối xử tốt với nam phụ Cố Phong có được hay không?

Nam nữ chính quen nhau, ngược Cố Phong.
Nam nữ chính giận nhau, ngược Cố Phong.
Nam nữ chính chia lìa, ngược Cố Phong.

Sự vô lý này khiến cho độc giả của y tức muốn thổ huyết. Nếu không theo dõi bộ truyện này từ đầu tới tận bây giờ, thì chắc nếu nói nhân vật chính là Cố Phong thì cũng có người tin đến sái cổ.

Làm gì có nhân vật phụ nào lại có số phận bi thảm như thế? Độc giả thứ N than trời trách đất trong khu bình luận, chất vấn Nguyên Quân Bạch có phải là hận thù nhân vật Cố Phong này hay không mà bao nhiêu đau khổ đều đổ lên đầu nhân vật phụ đáng thương này.

Review Truyện Sáng Tác Việt: TA VÀ NGƯƠI CÁCH BIỆT MỘT TRỜI SINH TỬ - Số Phận Đã Định Có Chạy Cũng Không Thoát

Nguyên Quân Bạch không hề có ý kiến phản bác, y lẳng lặng theo dõi khu bình luận. Thông báo ngày càng nhiều, tỉ lệ thuận với độc giả vào la ó càng tăng. Nguyên Quân Bạch nhận điện thoại của bạn nhưng cũng không nói gì nhiều. Điện thoại rơi xuống sàn, vỡ cả màn hình. Nguyên Quân Bạch cũng mất đi ý thức mà bất tỉnh. Cả căn phòng của y bị lửa nuốt trọn sau khi máy tính phát nổ.

Y trôi vào hư không...

Sáng tác truyện thì dễ nhưng làm theo nhiệm vụ thì...

Tỉnh dậy Nguyên Quân Bạch bàng hoàng khi phát hiện mình đã xuất hiện trong cuốn tiểu thuyết của chính mình hơn nữa còn chịu sự kiểm soát của một hệ thống kì quặc tự quyết định nhiệm vụ và mục tiêu của y là tiêu trừ oán niệm của tác giả, không làm điều gì tổn hại tới nam phụ và giữ cho kịch bản tiến triển theo kết thúc đã định. Nói đơn giản hơn y trở thành sư tôn của Cố Phong để có thể "đền bù" những gì mình đã gây ra nhằm giảm chỉ số hận thù của hắn với y xuống thấp nhất có thể, nếu chỉ số này được 100 điểm thì chắc chắn điều không hay sẽ đến với Nguyên Quân Bạch.

Thân là tác giả y có thể biết trước kết quả nhưng Cố Phong cũng có thể được xem như là biết trước kết quả khi hắn vốn là trọng sinh quay về khoảng thời gian bản thân mới năm tuổi...

Từng nhiệm vụ được đưa ra, chỉ cần không đi quá xa với thiết lập nhân vật được tạo sẵn thì Nguyên Quân Bạch có thể tùy ý phát triển tình tiết nhằm đạt được mục tiêu của mình. Không biết bao giờ mới hoàn thành được nhiệm vụ này nhưng mà y chắc chắn sắp tới sẽ là khoảng thời gian vô cùng khó khăn cho chính bản thân y và cả Cố Phong.

Đam Mỹ Nên Đọc Trong Năm 2022

Hệ Thống Chữa Lành Nam Phụ đang được đăng tải trên web đăng truyện sáng tác Vietnovel Origin, mọi người hãy cùng đón xem nhé.

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!