Nếu là một fan của thể loại ngôn tình hẳn là bạn không thể bỏ qua một số tiểu thyết ngôn tình nổi tiếng như Sam Sam đến đây ăn nè; Yêu em từ cái nhìn đầu tiên; Hãy nhắm mắt khi anh đến;... Tất cả đều là những bộ ngôn tìnhTrung Quốc cực kỳ nổi tiếng. Nhưng bạn có biết Việt Nam cũng có rất nhiều tiểu thuyết ngôn tình ăn khách không kém gì các tác phẩm trên hay không? Dịp nghỉ lễ sắp đến hãy cùng Vietnovel Origin giới thiệu cho bạn vài tác phẩm sáng tác Việt Nam để có thể đọc truyện online tại nhà nhé!

Gió Mùa Hè (Tiểu Thuyết) - Tiếu Tiếu Nguyễn.

Cuộc chiến suốt 14 năm của hai người bạn nối khố vào sanh ra tử Phong và Hạ. Từ những phi vụ như hái trộm trái cây, chọc chó, trốn nhà để đi giật cô hồn vào ngày Rằm tháng bảy,... tất cả đều không hề thiếu mặt nhau của hai cô cậu này. Người lớn thì cho rằng “thằng hàng xóm kia dạy hư con gái mình” hay con gái không ra con gái, học theo cái tánh chơi bời của tụi con trai”... Thế nhưng hai đứa trẻ vẫn không vì thế mà nghỉ chơi, tuy vẫn có chút giận hờn mong manh nhưng mối liên kết này không thể nói bỏ là bỏ. Vậy cuối cùng cuộc chiến này ai sẽ giành được kết quả thắng cuộc?

Có Chết Cũng Không Tưởng Tượng Được Nam Chính Yêu Tôi - D.Mona.

Thế giới tám mươi năm gần đây đang đối mặt với việc dân số ngày càng già đi với tỉ lệ sinh gần như bằng 0%.  Lệ Quân - đứa trẻ được sinh ra duy nhất và cuối cùng trong vòng mười chín năm gần nhất. Cũng có nghĩa đây là người trẻ nhất Trái Đất. Ấy thế mà không may cô lại gặp tai nạn bất đắc dĩ, chết đi khi chưa được hai mươi cái xuân xanh. Mà sau khi chết đi, điều cô còn chấp niệm đó chính là chưa đọc được cái kết của quyển tiểu thuyết kia, tuy có hơi khinh thường vì cuốn tiểu thuyết đó có cái motif cũ xì đó là chết vì tai nạn sau đó là trùng sinh và xuyên không tới thế giới khác.

Top 10 Truyện Ngôn Tình Sáng Tác Việt Nam Hay Nhất (phần 1)

Và Lệ Quân của chúng ta đã thật sự chết đi vì tai nạn sau đó là trùng sinh và xuyên không sang thế giới khác!

Một cuộc giao dịch với vị thần lạ hoắc nào đó với điều kiện là làm con dâu của lão tức là làm vợ của một người tên là Tiện Băng. Lệ Quân sẽ làm thế nào để thích nghi với cuộc sống cũng như thân phận mới?

Dịu Dàng Trao Anh Trọn Đời Trọn Kiếp - Mei The Mermaid

Khoảnh khắc đầu đời ngắm nhìn đôi mắt đen thẫm như biển đêm sâu thẳm, gương mặt người đó đẹp như ngọc tạc, Tô Mạn Vũ không hề biết rằng, khi ấy trong mắt Diệp Liên Thành cô là Mạc Hâm Chi, còn trong mắt cô anh là giấc mơ quá đỗi xa vời.

Anh lạnh lùng, cao ngạo như chàng hoàng tử đến từ thế giới cổ tích dưới đáy đại dương, đem lòng yêu mến nàng công chúa đất liền bị người đời bỏ rơi suốt những năm tháng dại khờ. Cô ấy là Mạc Hâm Chi, nàng công chúa nhân hậu có đôi mắt sáng lấp lánh như ánh sao trời.

Đọc Truyện Online Ở Đâu Là Ổn Nhất?

Thế nhưng, vị thần số mệnh bỗng mỉm cười lắc đầu, không phải Mạc Hâm Chi, là cô gái nhỏ Tô Mạn Vũ có trái tim trong sáng lại kiên cường.

Đây là điều mà số mệnh đã an bài cho hai người từ rất lâu, rất lâu trước đây, rằng đến một ngày, chàng trai có gương mặt đẹp như ngọc sẽ phải lòng một cô gái. Cô ấy thông minh, xinh đẹp, dịu dàng, lại vô cùng đáng yêu, trùng hợp thay, cô ấy cũng đem lòng yêu mến cậu.

Tô Mạn Vũ yêu mến Diệp Liên Thành, đáng yêu nhất là cô ấy, dịu dàng nhất là cô ấy, mà tàn nhẫn nhất cũng chỉ có cô ấy mà thôi.

Bởi vì quá yêu nên sinh ra thất vọng, thất vọng càng lớn thì đau khổ càng nhiều, đến cuối cùng lại chẳng biết là ai đã rời bỏ ai trước.

Mành Chỉ Đỏ (Tiểu Thuyết) - Tửu Ca Hoan Ái

Yêu và hận, giữa muôn ngàn con đường, lựa chọn của nàng có chăng là cái kết viên mãn cho mối nhân duyên lầm lỡ.

Liệu giữa nền tuyết trắng trên đỉnh Tuyết Vân Sơn, thứ tình yêu của của nàng có còn là điều duy nhất sưởi ấm cái lạnh trong trái tim nàng.

Nơi hồng trần thế tục, có hay không ái tình là điều đau khổ nhất, là nguyên do dẫn đến cái kết vạn kiếp bất phục?

Chỉ đỏ kia không buộc lên ngón tay tân nương...

Tựa Truyện Ngôn Tình Chạm Đến Trái Tim Độc Giả

Chỉ đỏ buộc vào trái tim thiếu nữ, cố chấp vá lại nơi đã rách nát trong trái tim nàng.

Suốt trăm năm sau, nhân duyên lưỡng đoạn, xương trắng đã tàn, có còn ai nhớ đến cuộc đời hắt hiu cô quạnh?

Người kể chuyện gấp lại cây quạt, hậu thế đàm luận thêm một hồi...Chỉ còn đọng lại hai chữ "nghiệt duyên".

Xuyên Không Gặp Được Tiểu Phu Quân! - Giang Đường Công Tử

Lam Khải An vốn dĩ là một đại nhân vật xuất chúng từ dị giới, nàng không hiểu vì sao mình lại xuyên không về hiện đại?

Dị giới đối với hiện đại phát triển vượt bậc hơn hẳn, những thứ công nghệ ở hiện đại so với dị giới nơi nàng từng sống chính xác hai từ: Lỗi thời!

Vậy mà, Khải An lại xuyên không tới đây!!! Không tệ lắm, có điều vừa xuyên lại trở thành nữ nhân có gia thất là làm sao? Trong quá khứ không ai dám mơ tưởng đến nàng, hiện tại chính mình lại thành nữ nhân của người khác?

Người nàng xuyên vào tên giống nàng, tính cách cũng hoàn toàn trái ngược nàng!

Còn có, tiểu phu quân này cũng không đáng ghét như Khải An nghĩ...

Trên đây là top truyện ngôn tình 2022 trên web và ứng dụng Vietnovel Origin, hãy đón đọc và tiếp tục theo dõi những bộ truyện sáng tác khác nào.

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!