1. Hợp Đồng Hôn Nhân (Hôn Nhân Giả)

Một ngày nọ, Cố Ái đang nằm trên giường đọc sách, Lâm Trình bỗng leo lên giường tiến đến bên người cô, không nói hai lời, ghì chặt lấy đầu cô hôn cuồng nhiệt, sau khi hôn xong, hỏi:
“Từ khi nào thì em bắt đầu yêu anh?”
Cố Ái nặn ra nụ cười như không cười: “Từ ngày mà anh thất thân với em.”
Lâm Trình: “…”
Liếc anh một cái, Cố Ái xoay mình nằm đè lên người anh: “Thực ra, là từ khi em hiểu lầm anh với cô ta, lúc anh rống lên với em…”
Lâm Trình: “…”
Ngày đó, chính anh đã gân cổ lên rống: “Người lão tử đây yêu chính là em!”
Chỉ một câu: Bằng tất cả những gì anh có thể, chỉ cần em muốn! Đây chính là phiên bản một câu chuyện thể loại sủng về một người đàn ông cô đơn đáng thương nhưng mạnh mẽ bá đạo thầm thương trộm nhớ một cô gái nhỏ trong sáng và cuối cùng như ước nguyện được ôm người đẹp trở về.

Hợp Đồng Hôn Nhân (Hôn Nhân Giả) là một trong những câu truyện ngôn tình khá hay mà mình từng đọc. Bộ truyện có bối cảnh hiện đại, cách hành văn và sắp xếp ngữ nghĩa có tính hoa mỹ nhất định.

Top List Những Bộ Truyện Ngôn Tình, Đam Mỹ Cực Hay

2. Yêu Hận Triền Miên

Cách đây hai năm, cô bước chân vào nhà họ Trạch dưới ánh mắt ghen tị của nhiều người, một bước thành thiên nga.Nhưng có ai biết rằng sau hai năm, một người phụ nữ đã lấy chồng như cô vẫn còn trong trắng...
Một hôm cô bị mẹ chồng và em dâu hãm hại, đặt bẩy tống cô cho người đàn ông kia  - Nhưng không ngờ người đó là Hạ Vũ Thần , tổng tài khu vực Châu Á - Thái Bình Dương thuộc tập đoàn Hạ Thị........nhằm mục đích bôi nhọ danh dự cô để bắt Trạch Dương ly hôn với cô, đồng thời làm cho cô xấu hổ không còn mặt mũi trong giới làm ăn.
“Hàn Yên Nhi, tuy tôi không có tình cảm gì với cô, nhưng dù thế nào thì cô vẫn là người của Trạch Dương này, thế nên tốt nhất cô nên biết cư xử sao cho phải phép!”  
Sau ngày hôm đó, người chồng của cô đã cảnh cáo tận mặt rằng: “Nếu tôi phát hiện bị cắm sừng thì cô rất thảm đấy.”
Thật là quá lắm rồi! Tên khốn đó thật quá đáng! Đã cắm sừng cho mình, mình sắp biến thành hưu rồi mà còn dám nói những lời như vậy?!
Vì vậy.....Đã không làm thì thôi, đã làm phải làm cho oanh liệt! Cô cũng học bài của hắn một lần, xem ai sợ ai!

Yêu Hận Triền Miên có phần mang hơi hướng teenfic, thế nhưng chất lượng lại không hề "teen" tí nào. Với những tình tiết ngôn tình ngược sủng đan xen. Bạn có thể vừa mới khóc nhưng cũng có thể hạnh phúc vô cùng chỉ sau vài phút. Có thể nói đây là một trong những bộ ngôn tình có thể đem tới nhiều cảm xúc cho mình.

Top 10 Truyện Sáng Tác Ngôn Tình Đam Mỹ Full Đa Thể Loại Hot Nhất Năm 2020

3. Độc Nữ

Mất đi kí ức, nàng trở thành thiếp của cửu vương gia.
Y nói yêu nàng, nhưng nàng không phải là nữ nhân duy nhất của y.
Thất vương gia chưa từng thề non hẹn biển với nàng, nhưng hắn lại chưa từng để nàng rơi nước mắt vì hắn.
Thái tử một đời độc ác tính kế người khác, nhưng lại tình nguyện bị nàng thiết kế.
Văn đế anh minh một thời, vì nàng mà trở thành kẻ si.
Hồng nhan hoạ thuỷ, ai nói gì nói, nàng chẳng bận tâm.
----
"Đệ yêu nàng ấy?" Hách La Duẫn Chiêu hỏi.
Hách La Duẫn Cung không nhanh không chậm trả lời.
"Đúng vậy."
Duẫn Chiêu có chút trầm mặc lại nói.
"Đó là lí do đệ giấu nàng đi, không cho ta biết đến sự tồn tại của nàng. Thậm chí còn mong ta và nàng không nhớ lại chuyện cũ?"

Với bối cảnh cổ đại, Độc Nữ có tuyến tình cảm tay ba tay tư thường thấy trong các bộ ngôn tình thể loại vương gia không hiếm gặp. Bộ truyện không có gì quá nổi trội hay đặc sắc nhưng vẫn có đủ những yếu tố tốt nhất để xây dựng nên một bộ truyện điển hình.

Tổng Hợp Phim Bộ Quỳnh Dao Được Chuyển Thể Từ Ngôn Tình Mà Tuổi Thơ Hay Nhất Mà Ai Cũng Từng Xem

4. Mẹ Đơn Thân

Đây là truyện về gia đình hôn nhân của hai anh chị nhà nọ. Chị vợ yêu anh chồng từ thuở còn là sinh viên, hành xử đôi lúc mất lí trí nhưng bù lại lo toan vun vén gia đình, tính tình hơi thất thường do biến cố hồi bé. Anh chồng không biết là yêu người kết duyên với mình thật lòng không nữa, cũng có sa ngã vào hoan lạc cuộc đời.
Truyện từng chap nhỏ thôi, không quá cao trào cũng không có nhiệt huyết như tình yêu mới chớm.

Review Truyện Sáng Tác Ngôn Tình Hài Hước - Ở Nơi Đó Tôi Chờ Anh

5. Bà Xã Tôi Đứng Nhì Thì Không Ai Đứng Nhất

Hắn là đại thiếu gia của Trịnh gia kiêm luôn chức Chủ Tịch công ty Trịnh Hoàng - Trịnh Hàn Phong. Hắn là một người lạnh lùng, lãnh khốc, vô tình, bá đạo và không gần phụ nữ. Tuy đã 30 tuổi nhưng hắn vẫn chưa lập gia đình, ngoài ra hắn còn sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, cool ngầu làm phụ nữ mê mẩn Cô là một cô gái giỏi về công nghệ ngoài ra là còn có khá nhiều bí mật-Vương Bảo An. Cô 24 tuổi còn rất trẻ, quyến rũ, là một người năng động với rất nhiều ngành nghề, ... Trong một lần tình cờ hắn và cô gặp nhau và có cái nhìn ấn tượng về nhau trong lần định mệnh đó với nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!