1. Thiên Mệnh Khả Biến

Tác giả: Hắc Long
Thể loại: Dị năng, đô thị hài hước....
6000 năm trước, một con khỉ già dạy 8 loài sinh vật học nói: con người, rồng, ngạ quỷ, người bướm, người cá, người sói, người lùn và người rắn. Từ đó, 8 giống loài bắt đầu khao khát tri thức và khai phá tri thức như sức mạnh tối thượng.
4000 năm trước, một cuộc đại chiến nổ ra giữa 8 giống loài để tranh giành 7 Đại Thư viện, nơi cất giữ mọi tri thức trên thế giới.
3000 năm trước, khi cuộc chiến đạt đến giai đoạn đẫm máu và tàn khốc nhất, đã có 2 thiếu niên lập 1 lời thề trước dòng sông Mẫu Hà: "Giúp đỡ kẻ yếu, kiềm chế kẻ mạnh, giữ gìn cân bằng cho thế giới".
Hai con người ấy sau này đã kết thúc cuộc chiến, mở ra một thời đại mới.

Thiên Mệnh Khả Biến là một trong những bộ truyện sáng tác hiếm hoi có thể đi tới hơn một ngàn chương và cả triệu chữ. Truyện mang hơi hướng có hơi liêu trai, được tác giả chăm chút kỹ lưỡng hầu như tất cả các công đoạn sáng tác.
Nếu bạn mong muốn ủng hộ nền truyện sáng tác Việt Nam thì đừng bỏ qua bộ truyện này nhé!

2. Kĩ Nam

Tác giả: Anh Anh
Thể loại: Đam mỹ, hiện đại ngược....
Nhân vật phản diện trong phim, hay những kẻ xấu xa ngoài đời không phải sinh ra đã là người như vậy.
Luôn có một biến cố nào đó khiến họ trở thành con người tăm tối.

Truyện đam mỹ của tác giả Anh Anh luôn mang hơi hướng buồn. Từng câu chữ và cách hành văn của cô vừa đủ thực tế nhưng vẫn khiến bạn phải lắng lòng với những cảm xúc khó hình dung được. Mỗi bộ truyện của cô mang tới một cảm xúc khác nhau, thế nhưng suy cho cùng thì thật sự chẳng thể chê được tí nào!

3. Ta Xuyên Không Thành Tà Thần

Tác giả: An Nhân Đạo Tiên
Thể loại: Huyền huyễn, tiên hiệp, xuyên không, dị giới....
Từ một thanh niên thất nghiệp, thất bại trên mọi chiến trường : tình trường, thương trường...hắn đều chưa từng thành công một lần nào. Vô tình trong một lần thẩm du lại có cơ duyên xuyên không tới dị giới. Từ đây, hắn có cơ hội làm lại cuộc đời, bước lên con đường làm bá chủ, thống lĩnh vạn giới và xưng bá tứ phương. Hắn khiến thần thánh quỳ gối thán phục, ma quỷ nhìn thấy phải run sợ, người người kính ngưỡng tôn sùng. Hắn là tà thần ! Kẻ thống trị đại lục.

4. Tái Sinh

Tác giả: Thanh Y
Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, cổ đại, huyền huyễn....
Người ta nói rằng nàng hắc hóa, bỏ chính theo tà, quên hết đi tất cả những giá trị nhân sinh mình từng có. Nhưng trong thời loạn thế này, chính hay tà, thiện hay ác, nào có ai phân định rõ được. Tâm địa nàng, tính cách nàng từ trước đến nay chưa hề cải biến. Có chăng thì chính là thời cuộc. Nàng muốn làm kẻ thiện lương, nhưng những người đã khuất không cho phép, lương tâm nàng cũng không cho phép.
Nàng luôn cho rằng việc cha nàng làm là sai, thu thập ngũ linh bằng mọi giá, mộng tưởng trở thành bá chủ thiên hạ. Nhưng nàng không thể ngờ rằng, bản thân nàng vì ngăn cản cha mình mà tự tay nối giáo cho giặc, đem đến đại họa diệt môn. Cha nàng tâm cơ một thì những kẻ chính giáo kia tâm cơ mười. Đến khi nhận ra thì đã quá muộn, ngoảnh đầu lại chỉ còn một đống hoang tàn.

5. Vì Người Mà Hoạ Cả Giang Sơn

Tác giả: Nước Suối Thượng Nguồn
Thể loại: Ngôn tình, xuyên không, sủng, cổ đại....
Thiên đạo giáng xuống, số mệnh đổi thay
Mang trong mình thiên mệnh, liệu có nắm được thiên hạ?
Nàng vì hắn, trong phút chốc mất đi hết thảy
Hắn vì nàng mà vẽ lên giang sơn gấm vóc
Vòng luân hồi lặp lại, còn có thể gặp nhau?

6. Không Gian Truyền Thừa

Tác giả: Yêu Tinh Zombie
Thể loại: Huyền huyễn, dị năng, mạt thế....
Năm 2100, thế giới chỉ còn một vài nơi có thể sinh sống, con người chung sống hòa bình, không phân biệt quốc gia. Thế nhưng mạt thế bất ngờ kéo đến, Zombies xuất hiện khắp mọi nơi.
Khi ấy, một nhóm hậu duệ của 5 gia tộc với dị năng mạnh mẽ đã đứng lên dẫn dắt loài người bước qua mạt thế, xây dựng tương lai mới.
5 gia tộc này là do 5 vị cao nhân thời thượng cổ, vì nhìn thấy trước tương lai của nhân loại mấy ngàn năm sau nên đã hy sinh tu vi, chấp nhận làm người phàm với mong muốn tạo ra thế hệ con cháu sau này, gánh vác trọng trách với nhân loại. Kèm theo đó là 5 miếng ngọc chứa đựng không gian thần kỳ, chúng sẽ nhận thức chủ nhận khi mạt thế tới.

website đăng truyện sáng tác

7. Luân Chuyển - Khứ Hồi

Tác giả: Cỏ
Thể loại: Huyền huyễn, đô thị, tiên hiệp, trọng sinh...
Một con người bình thường bỗng một ngày gặp được kỳ ngộ và gia nhập vào giới Heaven - hàng ngũ những người bước qua cực hạn của nhân loại.
Lý Đạo Vân lúc này đã mở sang một trang sử mới của chính mình, gạt bỏ đi cuộc sống của một con người bình thường nhàm chán mà tẻ nhạt không chút thú vị kia.
Những tưởng con đường tương lai do một tay hắn định đoạt sẽ là một trang sách vàng son chói lọi, nhưng... hóa ra tất cả những sự kiển xảy ra trong đời hắn đều là do người khác sắp đặt. Hắn không khác gì một con cờ trên bàn cờ đầy rẫy những mưu mô và tính toán.
Đạo Lăng Quân thức tình, cuộc sống của Đạo Vân càng trớ trêu hơn khi phải san sẻ thân thể của mình cho một "bản thân" khác... Thật sự chính là "Song hồn nhất thể".
Cùng Đạo Vân và Lăng Quân đối nghịch lại với tất cả những sắp đặt này, gạt bỏ đi xiềng xích đeo bám, giành lấy tự do thật sự.
Cùng nhau đối nghịch lại với số mệnh đang rung chuyển kịch liệt, con rối sẽ tự làm loạn cả vở kịch mà không cần người điều khiển. Tự tay lựa chọn số phận của bản thân, bọn hắn sẽ phải đứng trước những khó khăn và thử thách thật sự mà không phải một người bình thường nào có thể trải qua.

8. Yêu Hận Triền Miên

Tác giả: Ny Phạm
Thể loại: Ngôn tình, sủng, hiện đại, ngược....
Cách đây hai năm, cô bước chân vào nhà họ Trạch dưới ánh mắt ghen tị của nhiều người, một bước thành thiên nga.Nhưng có ai biết rằng sau hai năm, một người phụ nữ đã lấy chồng như cô vẫn còn trong trắng...
Một hôm cô bị mẹ chồng và em dâu hãm hại, đặt bẩy tống cô cho người đàn ông kia.
Nhưng không ngờ người đó là Hạ Vũ Thần , tổng tài khu vực Châu Á - Thái Bình Dương thuộc tập đoàn Hạ Thị nhằm mục đích bôi nhọ danh dự cô để bắt Trạch Dương ly hôn với cô, đồng thời làm cho cô xấu hổ không còn mặt mũi trong giới làm ăn.
“Hàn Yên Nhi, tuy tôi không có tình cảm gì với cô, nhưng dù thế nào thì cô vẫn là người của Trạch Dương này, thế nên tốt nhất cô nên biết cư xử sao cho phải phép!”  
Sau ngày hôm đó, người chồng của cô đã cảnh cáo tận mặt rằng: “Nếu tôi phát hiện bị cắm sừng thì cô rất thảm đấy.”
Thật là quá lắm rồi! Tên khốn đó thật quá đáng! Đã cắm sừng cho mình, mình sắp biến thành hưu rồi mà còn dám nói những lời như vậy?!

hướng dẫn đăng truyện sáng tác

9. Tôi Xuyên Thư Thành Thị Vệ Thân Cận Của Nhân Vật Phản Diện

Tác giả: Cá Ươn Mắc Cạn
Thể loại: Đam mỹ, huyền huyễn, xuyên không, cổ đại...
Giang Tử Hiên là một học sinh đam mê với tiểu thuyết, sau vì lý do hết sức ngớ ngẩn mà chết, anh bạn đã xuyên không vào bộ tiểu thuyết mình đọc trước khi chết trong vai Tử Thanh là thị vệ của Thái tử Yên Quốc- trùm cuối của truyện. Sau theo tiểu thuyết Tử Thanh sẽ phải chết, hi sinh bản thân để cứu Thái tử. Vậy Tử Thanh (Tử Hiên) phải làm gì để có cái kết có hậu cho cả mình và chủ nhân (Boss cuối)?

10. Tu La Giới Chí Tôn

Tác giả: Khải Hầu Thừa Thương
Thể loại: Tiên hiệp, huyền huyễn...
Cổ Nguyên Tinh Linh Thụ. Nhờ vào khí tức của hỗn mang cùng hồng hoang đã sinh trưởng và phát triển. Mỗi lá mỗi cành mỗi thân mỗi ghễ bông hoa nhị hoa tất cả thân cây đều có linh. Thời gian trôi qua linh khí đậm đặc đã tạo ra vô số loài sống tạm.
Đại đạo huyễn hóa muôn màu sinh linh bắt đầu xuất hiện sinh sống phát triển dẫn đến thất tình lục dục lại nên. Nhân sinh lại bất đầu đặc sắc muôn hình vạn trạng.
Truyện về một người đàng ông chỉ muốn yên bình sống hết đời cùng vợ con êm ấm. Vô tình lại bị vướng vào phân tranh của luân hồi thiên đạo.
Hắn chết một lần. Sau đó được vợ hy sinh để sống lại 1 kíp. Trước khi chết hắn khẩn cầu "thần linh hay quỷ dữ" nếu được sống hắn sẽ xóa khỏi cái ác trên thế giới này.
Chấp niệm vĩnh hằng. Ăn sâu cốt tủy.Hắn tu luyện để tìm kím con đường của mình. Tìm kím thứ hắn đã bị người đoạt mất.
Cuộc hành trình tiến lên đại đạo bắt đầu từ đây.
Chuyện mở màn hơi bi kịch nhưng các đạo hữu yên tâm về sau rất nhiều tình huống thú vị và hài hước.
Bên trong vũ trụ đầy xa thẩm là những hành tinh không người biết đến. Vũ trụ bắt đầu từ đâu.? Mời các độc giả đi tìm câu trả lời.