1. Hợp Đồng Hôn Nhân (Hôn Nhân Giả)

Một ngày nọ, Cố Ái đang nằm trên giường đọc sách, Lâm Trình bỗng leo lên giường tiến đến bên người cô, không nói hai lời, ghì chặt lấy đầu cô hôn cuồng nhiệt, sau khi hôn xong, hỏi:
“Từ khi nào thì em bắt đầu yêu anh?”
Cố Ái nặn ra nụ cười như không cười: “Từ ngày mà anh thất thân với em.”
Lâm Trình: “…”
Liếc anh một cái, Cố Ái xoay mình nằm đè lên người anh: “Thực ra, là từ khi em hiểu lầm anh với cô ta, lúc anh rống lên với em…”
Lâm Trình: “…”
Ngày đó, chính anh đã gân cổ lên rống: “Người lão tử đây yêu chính là em!”
Chỉ một câu: Bằng tất cả những gì anh có thể, chỉ cần em muốn! Đây chính là phiên bản một câu chuyện thể loại sủng về một người đàn ông cô đơn đáng thương nhưng mạnh mẽ bá đạo thầm thương trộm nhớ một cô gái nhỏ trong sáng và cuối cùng như ước nguyện được ôm người đẹp trở về.

Truyện ngôn tình lấy bối cảnh hiện đại chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với các bạn. Thế nhưng đến với Hợp Đồng Hôn Nhân (Hôn Nhân Giả), những yếu tố ngược trong đây được miêu tả vừa đặc sắc lại chân thật. Khác hẳn với các bộ truyện ngược khác mà mình từng xem. Tất nhiên tình tiết còn vài chỗ sạn nhưng nhìn chung thật sự đây là một bộ truyện đáng đọc trong mùa Tết âm lịch 2021 này!

đăng truyện sáng tác

2. Xin Lỗi, Tôi Không Thể Buông Em

Huyền Chi sau khi tỉnh dậy phát hiện mình đang ở trong thân xác của Thanh Nhã. Một người chưa có chồng tự nhiên tỉnh dậy có một người chồng giàu có đẹp trai, cuộc sống của Huyền Chi trong thân phận của Thanh Nhã sẽ như thế nào?
Lý Nam Vương chịu lấy Thanh Nhã nhằm mục đích để trả thù, hắn trả thù cho người đã giết chết người mà hắn yêu, hắn đem chính vợ của mình đưa vào hộp đêm để phục vụ khách, mỗi đêm Thanh Nhã phải phục vụ khách theo lệnh của hắn.
Vương Đình là thuộc hạ của Lý Nam Vương vốn là người máu lạnh lại là sát thủ trong truyền thuyết vào một ngày trái tim lạnh giá lại vì một người con gái mà thức tỉnh.

Lại một bộ ngôn tình ngược nhưng mang hơi hướng xã hội đen, sát thủ. Âm mưu lẫn trong âm mưu, tình thù triền miên không cách nào dứt. Nếu bạn thích những câu truyện vừa ngọt sâu răng vừa ngược tới đau lòng thì tuyệt đối đừng bỏ qua bộ này nhé!

đăng truyện bằng điện thoại

3. Yêu Hận Triền Miên

Cách đây hai năm, cô bước chân vào nhà họ Trạch dưới ánh mắt ghen tị của nhiều người, một bước thành thiên nga.Nhưng có ai biết rằng sau hai năm, một người phụ nữ đã lấy chồng như cô vẫn còn trong trắng...
Một hôm cô bị mẹ chồng và em dâu hãm hại, đặt bẩy tống cô cho người đàn ông kia  - Nhưng không ngờ người đó là Hạ Vũ Thần , tổng tài khu vực Châu Á - Thái Bình Dương thuộc tập đoàn Hạ Thị........nhằm mục đích bôi nhọ danh dự cô để bắt Trạch Dương ly hôn với cô, đồng thời làm cho cô xấu hổ không còn mặt mũi trong giới làm ăn.

Yêu Hận Triền Miền có thể nói là mộ trong những một truyện ngôn tình ngược tâm kinh khủng. Hiểu lầm trong truyện được xây dựng một cách logic và hợp lý. Mỗi tình tiết như đan xen và nối tiếp khiến mạch truyện trở nên khá gây cấn, hồi hộp này vừa qua thì hồi hộp khác đã tới.

sáng tác truyện kiếm tiền

4. Bóng Người Dưới Dòng Vong Ưu

Câu truyện là cuộc tình ngang trái của vương quân Chiến quốc trên con đường báo thù ba đại quốc đang chia nhau thống trị thiên hạ và một nàng công chúa hoạt náo thông minh.
Ba đại quốc lấy binh quyền hiệu lệnh thiên hạ, mỗi bên chiếm cứ một phương tạo thế chân vạc, lập nên nền hòa bình cho Đông lục trong suốt mấy trăm năm. Tuy nhiên, sự ổn định này chỉ là tạm thời bởi những ham muốn quyền lực, mưu toan lợi ích, lòng người gian trá. Rồi bỗng một ngày nàng bị cuốn vào những mưu toan quyền lực đó rồi vô tình gặp được hắn. Cũng từ đây, giữa hai người nảy sinh một thứ tình cảm không tên. Trớ trêu thay, hai người tuy yêu nhau nhưng lại là người của hai chiến tuyến. Con đường của người này lại là tuyệt lộ của người kia. Trên vai nàng là trách nhiệm tồn vong của đất nước, còn trên vai hắn là quốc hận gia thù . Đau khổ gắng gượng cố chấp bước trên con đường của bản thân để đến cuối đường quay đầu nhìn lại, hóa ra kẻ thảm hại nhất lại là chính mình.

5. Dị Dạng

Một kẻ xấu xí như tôi có xứng đáng được yêu thương không? Tôi cũng không rõ nữa. Chỉ biết rằng tôi đã phải lòng kẻ lòng dạ sắt đá ấy. Có lẽ ông trời đang muốn trêu ngươi tôi, nên mới khiến tôi đau khổ thêm một lần nữa. Những vết sẹo loang lổ trên gương mặt này, sự dè bỉu của tất cả những người xung quanh cũng không đau đớn bằng ánh mắt lạnh lùng của tên đó. Đôi khi tôi ước rằng... mình đã bị bỏ lại trong cơn hoả hoạn hôm ấy.

Truyện của tác giả Thanh Y thì chắc không còn gì để nói nữa. Cách hành văn, câu cú trong truyện mượt mà vô cùng. Không chỉ vậy, mạch truyện và cốt truyện cũng được dẫn dắt đan xen và cài cắm nhiều nút thắt khiến độc giả không thể nào dừng tò mò được.