1. Kẻ Bị Nguyền Rủa: Đóa Hoa Bất Tử

Có nhiều lúc tưởng chừng sẽ buông bỏ cuộc sống vì không chịu đựng nổi mặc cảm tội lỗi, không chịu đựng nổi việc bị căm ghét đến mức này, nhưng cô vẫn cứ sống, vật vờ như một bóng ma. Dù có nhiều lúc thoáng nghĩ mình đáng lẽ không được phép tồn tại trên cõi đời, và dù có nhiều lần cô chợt thấy được viễn cảnh mình phải chết, dường như có ngọn lửa nào đấy trong cô, luôn âm ỉ cháy lên hi vọng được sống và thoát khỏi tận cùng tuyệt vọng. Cũng có thể đơn giản chỉ là do cô sợ cái chết, sợ nó đến mức chấp nhận sống bằng cái thân xác trống rỗng với một tâm hồn đã chết.

Truyện sáng tác “Kẻ bị nguyền: Đoá hoa bất tử” được tác giả lấy cảm hứng từ những truyền thuyết dân gian của Nhật Bản, kết hợp với âm nhạc, đặc biệt là những bài hát của Queen, một nhóm nhạc mà tác giả gần như ám ảnh với mỗi câu từ, nội dung của mỗi bài hát. Nhân vật trong tác phẩm không có ai là tốt hay xấu hoàn toàn, họ đều là những kẻ mang sắc “xám”, chỉ quan trọng là phần thiện hay ác nhiều hơn và họ kiểm soát chúng như thế nào mà thôi. Lồng ghép trong những cuộc đối đầu mang chất xưa cũ là những vấn đề mà ngay cả xã hội hiện tại vẫn thường xuyên bắt gặp. Sâu lắng, trầm tư, nhưng cũng có lúc yên bình, hạnh phúc. Đan xen với những mảnh ghép bí ẩn, ma mị là những giây phút hồi hộp đến ngộp thở. Tất cả đều nhắm đến chủ đề xuyên suốt của truyện, ấy chính là tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: “Nếu con người bị ép vào chỗ đau khổ, khốn cùng, họ sẽ chọn giải quyết như thế nào?”

2. Điềm Báo Cuối Cùng (Final Omen)

Từ thuở sơ khai của vũ trụ, khi mà vũ trụ này còn trống trải, có hai thế lực đối nghịch nhau vẫn luôn tồn tại song song. Đó là Đấng sáng tạo và thế lực hủy diệt. Đấng sáng tạo hay chúng ta còn gọi là Chúa trời, ngài luôn luôn cố gắng tạo ra những vì sao, hành tinh, và sự sống. Trong khi thế lực hủy diệt kia liên tục tàn phá những công sức của Chúa. Kết quả là một trận chiến khốc liệt đã xảy ra. Sau đến cả thiên niên kỉ, kết quả cuối cùng đã ngã ngũ. Chúa đã chiến thắng trước thế lực hủy diệt kia, nhưng ngài đã không thể kết liễu được hắn, và vì hắn không thể chết, nên Chúa đành phải phong ấn hắn vào sâu trong trung tâm của một hành tinh mà sau này là Trái Đất của chúng ta đây. Phong ấn được đúc kết thành hình hài của một quả táo, thứ mà người đời vẫn luôn tương truyền là trái tri thức, nhưng thực chất đó lại là phong ấn của thế lực hủy diệt kia. Đây là lúc mà mọi chuyện bắt đầu. Adam và Eva đã được Chúa tạo nên để bảo vệ trái táo trong vườn địa đàng Eden. Nhưng một ngày kia Eva đã bị đánh lừa bởi một sinh vật tay sai của thế lực hủy diệt đó. Những tưởng phong ấn sẽ bị xóa bỏ nhưng không, nó chỉ chuyển từ quả táo sang người Eva. Phong ấn đã biến Eva trở thành người thường nhưng nàng lại mang trong mình một sức mạnh to lớn. Phong ấn được truyền lại cho con cháu của Eva, từ đời này sang đời khác cho tới tận bây giờ.

"Điềm Báo Cuối Cùng" có lẽ sẽ chẳng giống bất cứ câu truyện nào mà bạn đã từng trải nghiệm, nhưng có thể sẽ giống tất cả. Được lấy cảm hứng từ tựa game đình đám "Final Fantasy", thì "Final Omen" hay "Điềm Báo Cuối Cùng" sẽ kế thừa mọi thứ và có khi còn hơn thế nữa. Truyện tập trung vào những tình tiết hành động gay cấn, cũng như phần thiết kế các thế giới đầy hoành tráng, đương nhiên không thể thiếu những con quái thú kinh hoàng và các thế lực siêu phàm. Đan xen vào đó là những câu chuyện vui, buồn về tình bạn, tình yêu và tình cảm của những thành viên trong gia đình. Nhưng cũng đừng quên rằng cuộc hành trình này sẽ đầy rẫy những khó khăn, cũng như nguy hiểm luôn rình rập. Chỉ cần mất chút cảnh giác là bạn sẽ rơi vào những nỗi bi ai, tuyệt vọng khốn cùng. Liệu rằng những nhân vật chính sẽ ra sao khi cuộc hành trình này đi đến hồi kết? Không ai có thể biết được.

3. Gà Mẹ Gà Con

Gà Mẹ Gà Con là một câu chuyện lồng vào một câu chuyện. Câu chuyện về một cô gái trải qua cả đời cô độc, cuối cùng cũng được trở về bên gia đình, trở lại với đúng nơi cô thuộc về. Câu chuyện về một đứa trẻ và một đứa trẻ, một mang theo vận mệnh đau đớn, một lại chưa từng xuất hiện trong vận mệnh. Đây là một câu chuyện nho nhỏ về một cô gà mẹ và hai cậu gà con, về bọn họ, tìm đến nhau, nương tựa vào nhau, rồi đạt được hạnh phúc.

4. Những Tháng Năm Tươi Đẹp

“Anh này, nếu một ngày nào đó chúng ta xa nhau thì thế nào?”
Giọng nói nghiêm nghỉ hẳn lên nhìn Khiêm chăm chú.
“Em đùa anh đúng không?”
Chớp đôi mắt nhìn nhỏ và rồi Khiêm bật cười.
“Nếu có thì sao?!”
Nhỏ nhấn mạnh giọng.
Đáp lại cái nhìn kia bằng vẻ mặt vô cùng cương quyết, Gia Khiêm vội nắm chặt lấy bàn tay của nhỏ, cái nắm chặt như thể hiện quyết tâm cho lời nói của mình sắp sửa thốt ra.
“Thì anh sẽ điên lên mất!!!”

Có phải là mơ hay không khi nhỏ Thùy Dương đã có một giấc mộng tình yêu tuyệt đẹp mà mình hằng ao ước. Đây là một câu chuyện tôi viết riêng cho những cô gái không có ngoại hình, cứ mong ước đi, đừng bao giờ từ bỏ đi ước mơ bé nhỏ của mình. Tại sao lại vì một vài lời nói của thiên hạ mà làm ta tổn thương? Không phải cứ ốm mới đẹp, mập béo sẽ mãi mãi không có hạnh phúc? Hạnh phúc ở ngay bên ta, đôi khi chỉ cách nhau một chiếc hàng rào be bé mà thôi. Cũng như bao cô gái cùng thời, Thủy Tiên cũng từng có một mối tình đầu nhiều nước mắt và cay đắng. Yêu thì nhiều, vấn vương cũng nhiều song để rồi nhận lấy bao nhiêu cho một cuộc tình mà cô đã trao trọn? Đôi khi những đắng cay ta phải chịu sẽ có ngày ta nhận lại quả ngọt, chỉ là thời gian sẽ trả lời tất cả... Nguyễn Thị Phương Liên một cô nàng chanh chua vô cùng, khét tiếng dữ tợn và rất ghét đàn ông, đặc biệt lại là hạng đàn ông con nhà giàu có, kiêu ngạo. Nói chung bao nhiêu điều tệ hại ấy Triệu Tuấn Minh hội đủ hết. Ấy thế hai con người xa lạ kia lại yêu nhau, một tình yêu không tương xứng về địa vị xã hội và cả tính cách hai con người.

truyện ngôn tình thanh xuân vườn trường

5. Phùng Hương Hào

Tình hình quá nguy cấp, các viên cảnh sát phải mang bình xịt chữa cháy ra xịt, làn khói trắng bắt đầu phun ra như xương mù dày đặc bao phủ khắp nẻo đường. Đội trưởng Long cùng với các viên cảnh sát chạy thẳng ra ngoài về phía căn nhà đang bốc khói. Hương Hào bắt đầu chạy theo, họ chạy lên cầu thang lên tới tầng ba. Căn phòng bừa bộn những mảnh chai, bóng đèn rớt xuống bể tan tành. Tiếng sột soạt của bước chân đội trưởng Long cùng với các viên cảnh sát và Hương Hào khi bước vào căn phòng vừa mới phát nổ ấy cho thấy sàn nhà toàn là những mảnh vụn của thủy tinh, bàn ghế...

Một vụ án mạng xảy ra tại vườn nho ba mọi thuộc huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận.Thủ đoạn quá tàn nhẫn và man rợ. Cảnh tượng ấy chỉ có thể xuất hiện ở một thế giới tối tăm và huyền bí. Một bầu không khí sợ hãi bao trùm người dân tại nơi đây. Nhưng vụ án đó chỉ mới là khởi đầu cho những vụ án mạng gây thiệt hại nặng nề hơn tiếp theo. Phùng Hương Hào - Một cậu thanh niên có ước muốn làm cảnh sát bắt tội phạm, cậu muốn tìm hiểu về bộ mặt xấu xa của con người và tìm tên tội phạm đã khiến mình trở thành đứa trẻ mồ côi. Chính vì điều đó cậu luôn giúp đỡ cảnh sát điều tra, trong đó anh Long làm đội trưởng, liệu cậu thanh niên ấy có thể trở thành cảnh sát hay không? Liệu cậu và cảnh sát có đem tên sát nhân đó ra ánh sáng được không?

truyện đam mỹ hay

6. Tôi Xuyên Thư Thành Thị Vệ Thân Cận Của Nhân Vật Phản Diện

Nhưng rồi cậu lại đẩy y ra lạnh nhạt nói:
- Bây giờ ta không biết ai mới là đệ nữa. Ta chưa từng biết tới người tên Khuynh Doanh này. Chính vì vậy để ta một mình, chúng ta vẫn nên quay lại với mối quan hệ chủ tử và thuộc hạ như trước.
Khuynh Doanh nghe xong như sét đánh ngang tai. Y cầm lấy tay cậu nói:
- Huynh muốn thì ta sẽ chiều, nhưng huynh phải đáp ứng ta ba điều kiện. Một, không thay đổi cách xưng hô. Hai, không được phép đi ra khỏi hoàng cung mà không có ta. Ba, huynh vẫn nên nghỉ ngơi tới khi khỏi hẳn.
Nói xong y thả cậu ra rồi ra khỏi cửa, Khuynh Doanh mỉm cười ôn nhu nói:
- Ca ca nghỉ ngơi đi. Ta chắc chắn sẽ khiến huynh yêu ta một lần nữa.
Tử Thanh nhìn bóng y đi xa dần, tay cậu chợt chạm lên đôi môi mình mà thầm nói:
- Liệu ... ta có thể ư???

Đây là một câu truyện hài hước lẫn bi thảm xoay quanh nhân vật Giang Tử Hiên vốn là một người có số phận bất hạnh thiếu tình thương của chính cha mẹ mình, cậu đã đi đến thế giới của tiểu thuyết mạng và ngày càng đam mê những bộ tiểu thuyết ấy hơn. Cho tới một ngày, một bộ tiểu thuyết mà cậu vô cùng đón đọc và theo dõi đã tới hồi kết nhưng cái kết lại vô cùng quái dị. Chỉ vì một cmt của mình mà cậu tự hại mình chết ư? Cậu chết và xuyên không vào trong bộ tiểu thuyết ấy nhưng lại là một nhân vật chẳng mấy may mắn gì Châu Tử Thanh_ thị vệ thân cận của Chu Khuynh Doanh cũng chính là boss cuối trong truyện. Rất nhiều truyện xảy ra đã xảy ra giữa họ, đồng thời hai ngươi cũng phải chia xa không biết bao nhiêu lần nhưng cuối cùng họ sẽ đến bên nhau chứ!
Thực sự đối với mình thì câu truyện này ban đầu chỉ để viết cho vui mà thôi nhưng hiện tại từng bước, từng bước viết đến chương 50 thực sự làm mình ngày càng thấy trân trọng và coi như đứa con của mình vậy. Nhiều lúc tự đọc lại câu truyện chính mình viết mà nhiều khi mình lại tự đặt câu hỏi: "Đây là mình viết ư?". Nhiều lúc vừa đọc vừa cười một mình. Nhiều lúc vừa viết lại vừa khóc một mình. Câu truyện cũng phần nào nói nên những điều thối nát trong hành động của con người vì tiền mà bất chấp sẵn sàng coi tiền còn lớn hơn tình.

đọc truyện đã hoàn thành

7. Nước Mắt Người Làm Phi!

Hoàng Đế, ngài coi em là gì? Tại sao, suốt gần chục năm nâng khăn sửa túi cho Người, em vẫn không thể thoát khỏi vị trí Tứ Giai? Tại sao An Duyên có thể nên đến Hoàng Quý Phi? Tại sao Đình Cẩm dù phạm trọng tội vẫn được ban lại kim sách Nhất Giai? Tại sao Nhược Bích mới đầu chỉ là Cửu Giai, Ngài vẫn có ý định phong chị ta nên Phi? Còn em? Em là gì của Ngài?

Truyện mượn bối cảnh thời vua Tự Đức và kể về cuộc tranh đấu giành vị trí sủng phi trong chính hậu cung của Ngài.
Mỗi Phi Tần có một xuất thân khác nhau, tính cách khác nhau. Và mục đính nhập cung của họ cũng hoàn toàn khác nhau...
Lấy cảm hứng từ Lệ Thiên Anh Hoàng Hậu, An Duyên là một đại điện cho kiếp Phi Tần sống nay sống nắt trong chốn hậu cung đó. Nàng là con gái út của Quan Đông Các Đại Học Sỹ Vũ Xuân Cẩn. Nàng hiền lành và nhân hậu. Nàng sẵn sàng bỏ qua mọi nối lầm của chính những người khiến nàng đau khổ. Nhưng rồi, nàng cũng chẳng thể thoát khỏi mọi thị phi.
Đoạn trích trên được lấy trong màn độc thoại nội tâm của Lượng Tần, một Phi Tần nhập cung sau An Duyên khá nhiều năm.
Truyện được lấy cảm hứng từ những nhân vật và sự kiện Lịch sử có thật. Bút pháp kể truyện là chính. Gần như không hề có bất kỳ yếu tố 18 + nào.

đọc truyện online

8. Tình Yêu Mãi Mãi Là Bất Tử

Chiều hôm ấy thì Yumi đã đi đến những nơi mà ngày trước cô và Retsu đã tay trong tay cùng nhau đi đến đó.Từng bước chân của Yumi lại làm cho cô nhớ về những kỷ niệm thời thanh xuân và tình yêu tuổi trẻ của cô và Retsu. Từ lúc hai người còn là đối thủ của nhau, cho đến lúc làm hòa nhờ Nhật Bản thắng trận World Cup năm đó. Rồi đến những kỷ niệm từ khi Retsu tỏ tình với Yumi rồi hai người quen nhau và cùng nhau trải qua những sóng gió trong tình yêu.....

Có lẽ trong chúng ta thì không ai đã từng trải qua một thời thanh xuân tuổi trẻ cùng người yêu của mình, có người từng nói với tôi là tình yêu tuổi trẻ là tình yêu đẹp nhất vì đó là giai đoạn mà lửa tình yêu được cháy mãnh liệt nhất và cũng là khoảng thời gian sâu đậm nhất của cả hai vì họ luôn dành những tình cảm chân thành nhất cho người mình yêu. Hai nhân vật chính của chúng ta là Yumi và Retsu cũng vậy, cả hai đã bắt đầu từ những trận chiến ngày còn nhỏ cho đến những hỉ nộ ái ố và những tình cảm mới bắt đầu chớm nở của tuổi mới lớn. Với lối viết nhẹ nhàng và điềm đạm, tác giả Hoàng_Kiyoshi sẽ đưa người đọc đến với nhiều khung bậc cảm xúc khác nhau như chính tác giả là người trong cuộc. Tuy nhiên vì là tác giả mới nên vẫn còn mắc vài lỗi nhỏ đánh máy và còn lặp từ khá nhiều, có vài đoạn còn thiếu miêu tả nhưng kéo lại tất cả lại là những đoạn tác giả đẩy cảm xúc lên cao trào và làm cho người đọc không khỏi ngạc nhiên. Nhìn chung lại thì tiểu thuyết "Tình Yêu Mãi Mãi Là Bất Tử" của tác giả Hoàng_Kiyoshi rất phù hợp cho những tâm hồn yêu thích sự lãng mạng. Tôi tin chắc là những ai đã đọc đến những chương cuối cùng của tiểu thuyết "Tình Yêu Mãi Mãi Là Bất Tử" của tác giả Hoàng_Kiyoshi thì đều sẽ không khỏi nuối tiếc khi Yumi và Retsu không thể đến được với nhau và câu nói cuối cùng của Yumi khi kết thúc truyện đã làm cho chúng ta không khỏi bùi ngùi: "Retsu! Dù bây giờ thì anh đã không còn ở bên cạnh em nữa, dù cho anh chỉ còn là một linh hồn nhưng tình yêu mà em dành cho anh thì vẫn mãi mãi là bất tử".

ngôn tình hoàn

9. Long Hổ Phong Vân

Võ Chiếu lên ngôi, lấy quốc hiệu là Đại Chu. Võ Chiêu tuy hành sự tàn bạo độc đoán nhưng là một vị vua có tài trị nước khiến cho quốc thái dân an.
Võ Chiếu không hiểu tại sao rất quan tâm đến giang hồ, về phần giang hồ mặc dù Ma Tông Tông Chủ Vũ Nhất Hàng đã quy ẩn không hỏi chuyện giang hồ nhưng hắc bạch lưỡng đạo không vì thế mà chấm dứt tranh đấu.....

Giang hồ phong vân.
Truyện kể về bốn nhân vật chính Long Hành Vân, Lãng Thừa Phong, Bạch Ngọc Hổ và Cố Bình Sinh.
Mỗi người có một hoài bão riêng nhưng lại cùng hội tụ tại một điểm, cùng nhau chung sức chống lại hắc đạo và Ma Tông hùng mạnh với tham vọng độc bá võ lâm cùng thiên hạ.
Bọn họ mỗi người đều có kỳ ngộ riêng cũng như các hồng nhan bên cạnh, có những chuyện tình thoáng qua lại vó những mối tình khắc cốt ghi tâm, người đi kẻ ở đều đau đớn lòng.

truyện đam mỹ hay

10. Kỹ Nam

Nhân vật phản diện trong phim, hay những kẻ xấu xa ngoài đời không phải sinh ra đã là người như vậy. Luôn có một biến cố nào đó khiến họ trở thành con người tăm tối.