1. Cần Giờ

Chỉ cách Sài Gòn tầm 50 km với khoảng 1 tiếng 30 phút lái xe giúp Cần Giờ trở thành một trong những địa điểm du lịch được đa số các bạn trẻ lựa chọn đi và về trong ngày. Tuy bãi biển không được thơ mộng như những điểm tham quan, du lịch khác, Cần Giờ vẫn mang một màu sắc riêng biệt với bãi đá mang vẻ đẹp hoang dại.

Không chỉ thế, hải sản ở Cần Giờ vừa tươi lại có giá cả phải chăng, được đa số các bạn phượt biển yêu thích. Bạn cũng có thể tìm một resort để ở qua đêm, vừa hưởng thụ được không khí biển vừa ăn hải sản thì còn gì tuyệt hơn nữa.

Review Truyện Việt Nam Chất Ngất Ngây - Hộ Thiên Thần Giáo

2. Đà Lạt

Đà Lạt không còn xa lạ gì với các bạn yêu thích du lịch. Một vùng núi lãng mạn với đồi thông, sương mù cùng thời tiết se lạnh giúp các cặp đôi như gắn kết hơn. Đây cũng là một trong những lựa chọn nghỉ dưỡng hàng đầu của rất nhiều các bạn sinh viên, nhân viên văn phong.

Phong cảnh nên thơ hữu tình không khác gì Hàn Quốc, hơn nữa còn được đầu tư và cải tiến ngày một phát triển hơn. Đến với Đà Lạt bạn sẽ không thiếu ý tưởng viết blog, sáng tác truyện, viết tản văn.... đâu!

Có Thể Bạn Chưa Biết Những Bộ Truyện Sáng Tác Việt Đầy Mùi "Trà Xanh" Sau

3. Cắm Trại Ngoài Trời - Hồ Dầu Tiếng

Bạn yên thích cắm trại ngoài trời nhưng không muốn đi xa vì công việc? Hồ Dầu Tiếng chắc chắn là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn. Chỉ mất tầm hơn 1 tiếng đầu hồ đi xe máy và nhanh hơn nếu bạn đi xe ô tô.

Hồ Dầu Tiếng có khung cảnh đồi núi và nước trời trong xanh. Hòa mình cùng thiên nhiên với tiếng sóng vỗ nhẹ nhàng cùng những rừng cây thưa thớt sẽ khiến bạn có thời gian thư giãn tuyệt vời. Chưa kể một buổi tiệc nướng dã ngoại sẽ đem tới bầu không khí càng thêm hứng thú hơn.

Làm Thế Nào Để Bảo Vệ Bản Quyền Truyện Sáng Tác Hiệu Quả?

4. Phan Thiết

Phan Thiết được mệnh danh là một trong những thành phố biển du lịch nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Nếu đã nhàm chán vì Vũng Tàu thì Phan Thiết sẽ khiến bạn sững sờ với vẻ đẹp hoang sơ và tươi mới. Bờ cát trắng với những đồi cát bao la bát ngát chẳng khác nào những MV top trending music sẽ khiến bạn như đang say.

Nếu nói Vũng Tàu dành cho dân chuyên phượt thì Phan Thiết thiêng về nghỉ dưỡng nhiều hơn với các khách sạn, resort năm sao nổi tiếng. Đến với thiên đường nghỉ dưỡng này, bạn có thể hoàn toàn quên đi bộn bề cuộc sống, thật sự hòa mình với không gian biển yên tĩnh chỉ có sóng và gió biển.

Top 10 Truyện Sáng Tác Ngôn Tình Đam Mỹ Full Đa Thể Loại Hot Nhất Năm 2020

5. Sapa

Sapa nằm ở nơi tận cùng về phía Bắc của Việt Nam. Có thể nói nơi này là một trong những địa điểm du lịch được vô số các bạn trẻ lựa chọn vì độ thám hiểm và mới lạ của nó. Sapa là một thị trấn nhỏ của Lào Cai. Những con đường nằm trên vách núi treo leo tuy đã được cải tạo nhất định nhưng vẫn còn hoang sơ và đậm chất thiên nhiên. Không chỉ vật, Sapa còn nổi tiếng với đỉnh núi Phăn Xi Băng, ngọn núi cao nhất Việt Nam cũng là ngọn núi được mệnh danh là Nóc nhà Đông Dương.

Làm Chủ Quá Trình Sáng Tác, Khó Hay Dễ?

6. Hà Nội

Hà Nội theo đà phát triển của hội nhập vẫn giữ được nét đẹp cổ kính và truyền thống nhất định. Đến với Hà Nội, bạn sẽ thấy được một thủ đô bình yên với Hồ Tây yên ả cùng những khu phố cổ được phủ rêu xanh nhưng lại đậm màu lịch sử. Những món ăn ở Hà Nội cũng mang đậm bản sắc dân tộc và được vô số các du khách từ bốn phương tám hướng khen ngợi.

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!