1. Truyên Ngôn Tình Linh Dị - Oán Duyên

Một cô gái số phận lắm truân chuyên vì trót lỡ làm yêu tinh trong tiền kiếp. Dòng đời xui khiến, cô gái được luân hồi chuyển kiếp thành người con gái xinh đẹp tốt bụng vẫn không thể nào thoát khỏi tai mắt của kẻ gian tà. Hắn, một thầy pháp dã tâm đã trăm phương ngàn kế hãm hại. Cô vô tình thành trẻ mồ côi vì những âm mưu thâm độc. Nhiều lần án tử đã treo trên đầu nhưng cô vẫn được quý nhân và bạn bè hết lòng cứu giúp. Tình yêu cũng lắm đau thương đến nổi không dám bước vào trái tim của bất cứ chàng trai nào nữa. Tất cả đều chỉ xoay quanh hai chữ “Oán Duyên”.

Oán Duyên là một câu chuyện ngôn tình kinh dị khá đặc biệt. Với các tình tiết rùng rợn nhưng lồng ghép những yếu tố tình người vào đó. Câu chuyện ngôn tình linh dị này chắc chắn sẽ khiến bạn phải hồi hộp từng phút từng giờ.

2. Truyện Ma Ngắn Hay - Ngôi Mộ Dưới Sông

Từ cổ chí kim xưa nay luôn truyền tai nhau về những câu chuyện nhuộm màu sắc huyền bí, nó khắc họa một phần nào đó những nét văn hóa cũng như là những mặt tối của xã hội theo từng thời kì khác nhau. Có thờ có thiêng, có kiêng có lành, làm ác thì chắc chắn gặp họa, mà đã là họa thì không bao giờ có phúc.

Lấy bối cảnh vùng sông nước, nhân quả và tiền kiếp, Ngôi Mộ Dưới Sông sẽ giải mã những bí ẩn về luân hồi. Không chỉ dừng lại ở đó, truyện còn mang hơi hướng trả thù và nghiệp báo. Tò mò, hồi hộp và không cách nào dứt ra được là những gì bạn sẽ tìm thấy khi đọc truyện.

3. Chuyến Phượt Nguy Hiểm

Một câu chuyện ma ngắn hài hước...

Truyện kể về một nhóm bạn trẻ yêu thích đi phượt nhưng lại không ngờ tới chuyến đi này sẽ đem tới những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho họ.

4. Rợn Người Giữa Đêm - Trại Rừng Khuya

Khi gặp hiện tượng ma quỷ trong căn biệt thự số 5, vốn là lần thứ 2 cố thi sĩ Hiển Lê trở thành một phần của câu chuyện kỳ bí ấy. Hôm nay tôi xin gửi đến các bạn câu chuyện, mà cố thi sĩ đã kể lại khi lần đầu tiên gặp hiện tượng kỳ. Câu chuyện này xảy ra khi ông ấy mới học lớp 3.

Cũng giống với Chuyến Phượt Nguy Hiểm, Trại Rừng Khuya cũng có những nhân vật là các bạn trẻ khi tham gia cắm trại. Tại đây, họ gặp các câu chuyện không cách nào lý giải được. Liệu các bạn trẻ sẽ làm sao đây?

5. Long Cư Sĩ - Trở Về

Đối mặt với Quỷ áo đỏ, kẻ thù ngày trước và hàng ngàn ma quỷ chốn âm giới. Long sẽ xoay trở thế nào?
Một trò chơi game online tưởng chừng vô hại thế nhưng nó đã cướp lấy linh hồn hàng tram người. Những trận kịch chiến xảy ra giữa thật và ảo, giữa pháp sư và tà linh rồi sẽ đi về đâu?

Nếu bạn yêu thích những câu chuyện về đấu pháp, bắt ma, trừ yêu thì Long Cư Sĩ chắc chắn rất hợp với bạn.

6. Căn Nhà Ma Ám Rùng Rợn - Ngôi Biệt Thự Số 5

Những hiện tượng kỳ bí thỉnh thoảng, lại xãy ra ở một nơi nào đó trên trái đất này. Đôi khi vô tình bản thân ta lại là người chứng kiến, thậm chí trở thành một phần của câu chuyện đó. Và không biết vì cơ duyên nào, mà cố thi sĩ Hiển Lê ngay từ lúc còn bé đến trước khi ông mất. Ông đã không ít lần trở thành một phần của những câu chuyện kỳ bí mà ông đã kể cho chúng tôi nghe. Mời bạn đến với câu chuyện kỳ bí thuở bé của ông ấy nhé.

Ý tưởng viết truyện về một ngôi nhà ma ám chắc chắn không quá xa lạ gì với các bạn nữa. Thế nhưng Ngôi Biệt Thự Số 5 sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn khác. Thông qua lời kể của thi sĩ Hiển Lê, truyện được chính người trải nghiệm thuật lại càng khiến sự kỳ bí cũng như chân thật tăng lên gấp nhiều lần.

7. Quỷ Ám

Hà và Liên nghĩ rằng mình đã mua được một căn nhà với giá trị hời. Nhưng từ khi đến ở căn nhà, Hà và Liên bắt đầu bắt gặp những chuyện kì lạ ở trong căn nhà. Và dần dần, họ phát hiện ra có một thế lực nào đó đang cố gắng thao túng lấy họ...

Lại là một câu chuyện ma ám ly kỳ khác. Tuy nhiên, Quỷ Ám lại kể về hai vợ chồng "may mắn" mua được căn nhà giá hời nhưng thực chất thế nào thì chỉ khi tự thân trải nghiệm họ mới biết...

8. Bóng Ma Trong Tâm Hồn

Ác quỷ có tồn tại nhưng bọn chúng không thể làm hại tới ta , chúng sẽ tạo ra những ảo ảnh để đưa con người đi vào tội ác.

9. Thật Hư Ra Sao Hãy Đọc Truyện - Ma Chó

Gia đình ông bà H ở một vùng thôn quê bắc bộ, trong thời kỳ đất nước hậu giải phóng. Ông H là cựu chiến binh có ba người con, trong đó, người con trai cả học hết cấp ba thì xin đi lính. Trong một lần về thăm nhà trên chuyến xe khách, anh gặp Vàng, một chú chó nhỏ có bộ lông vàng dày và rậm. Chú chó lạ bỗng từ đâu xuất hiện, quấn quýt dưới chân anh. Như một cái duyên, anh bế nó đem theo về quê, và để lại cho bố mẹ mình nuôi, cũng chính là ông bà H. Không thể ngờ, cũng chính từ đây, gia đình vốn bình lặng của anh sẽ phải bước vào một phen sóng gió. Vàng là con chó như thế nào?. Bố mẹ anh đã gặp phải biến cố gì? Ai là người giúp họ vượt qua hoạn nạn?. Một bức tranh miền quê dung dị của Việt Nam những năm thập niên 90 được khắc hoạ chân thực và lôi cuốn trong từng chi tiết. Trong "Ma Chó", bức tranh quê ấy còn nhuốm màu kì bí và rùng rợn khi xuất hiện những yếu tố tâm linh, ma quái. Hãy cùng bước vào màn đêm kì bí trong khu vườn của ông bà H cùng "Ma Chó".

10. Bên Cầu Nại Hà

Một câu chuyện theo kiểu cổ tích, khá nhẹ nhàng.

11. Một Câu Chuyện Ma Nhẹ Nhàng - Câu Chuyện Đêm

Câu Chuyện Đêm kể về một cô gái dùng công việc bắt hồn người sống làm thú vui.......
Mọi người đọc thử rồi sẽ biết vì sao cô cũng là một linh hồn mà mãi sau mới chịu siêu thoát.

12. Khu Vực Cấm

Những cái xác được tìm thấy trên núi. Một người cha lo lắng cho con mình. Một người con không gì hơn ngoài căm thù cha mình. Tổ điều tra bị tấn công bởi những thứ kinh khủng từ cái chết.

13. Rợn Người Với Truyện Ma, Kinh Dị - Tổ Ong

Lấy bối cảnh tương lai gần, khi thế giới đứng trên bờ vực diệt vong. Truyện kể về hành trình đi về phương Bắc đầy nguy hiểm, đáng sợ và khốc liệt của một nhóm nhỏ chiến binh nữ với nhiệm vụ tìm đến nơi cất giấu thứ vũ khí có thể áp chế bóng tối để cứu lấy phần nhỏ còn lại của nhân loại mà không hề biết rằng tất cả chỉ là một cái bẫy.

14. Những Câu Chuyện Kinh Dị Ngắn Horror Series

Những vụ án giết người man rợ, những cái chết không rõ nguyên nhân đã xảy ra tại nhiều thời điểm không xác định làm cho cảnh sát đau đầu, người dân thì sống trong lo sợ. Sự bí ẩn và kinh dị là trọng tâm của những mẩu truyện ngắn này, kết thúc sẽ do độc giả đưa ra giả thuyết.

15. Final Girl - Cô Gái Cuối Cùng

Sáu nữ sinh của câu lạc bộ điện ảnh sẽ làm tất cả mọi thứ để đạt được vai diễn quan trọng nhất cuộc đời mình: kẻ sống sót...

16. Oan Hồn Người Chồng Nghiện

Câu chuyện về một oan hồn, nhưng sự thật là thế nào?

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!