Thể loại truyện chuyển sinh có thể nói là đang trend nhất hiện nay, việc lựa chọn thân phận  nhân vật giữa thế giới cũ và mới là cái tạo khác biệt. Ở “vương phi là ta chắc rồi” sẽ đưa bạn theo từng cung bật cảm xúc của nhân vật từ thế giới cũ tới những tình tiết ở thế giới mới mà nhân vật phải đối mặt khi chuyển sinh.

Không đơn giản chỉ ở cách hành văn mà lối xây dựng của truyện rất đáng được đề cao, ngoài nữ chính được tác giả làm kỳ công thì các nhân vật phụ và hành động của họ cũng được viết rất chỉnh chu. Bối cảnh cổ trang tuyệt hảo, cốt truyện lôi cuốn với lối sống trong hoàng cung đầy thị phi tạo nên một trong những truyện chuyển sinh hay nhất bạn không thể bỏ qua.

TỪ CÔ GÁI BẤT LỰC VỚI CUỘC ĐỜI THÀNH MỘT VƯƠNG PHI RỰC RỠ

Mô côi từ nhỏ, tự mình kiếm tiền, nỗ lực hơn người nhưng cuộc sống đối xử với Tô Nhiễm An quá ác độc. Sự bực tức, tuyệt vọng luôn theo cô đến khi chợp mắt và xui xẻo mà cô tự gán cho bản thân đang chờ cô vào ngày mai. Nhưng đêm nay đã khác, ngủ gục trên bàn làm việc với đống luận văn chưa hoàn thành, cô đã xuyên không qua một thế giới không hề có trong lịch sử, Phùng Hưng Quốc. Cô trở thành nàng Liễu Thu, người được chọn làm Vương Phi của Thần vương – Chiến thần của đất nước. Một con người mới, một cuộc đời mới nàng sẽ nếm trải những gì?

Review truyện sáng tác Việt: Nữ Cường Trương Thường Tận Vượt Lên Cả Ranh Hiới Chính - Tà

NHANH CHÓNG THAY ĐỔI, THÍCH NGHI ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT VƯƠNG PHI

Liễu thu vẫn còn ở đây nhưng đó chỉ là thân xác của nàng tiểu thứ ấy , Liễu Thu giờ đây chính là Tô Nhiễm An với cá tính mạnh cùng với sự từng trải sau nhiều lần bị cuộc đời vùi dập.

Mở đầu nàng đã thể hiện cho tên nô tỳ Tư Hoa kính nể bằng bằng cách “khóa mõm” đại tiểu thư Liễu Cẩn Tâm chỉ bằng một câu nói và 1 cái tát, đại tiểu thư thờ thẫn không ngờ Liễu Thu mà trước đây cô cho rằng là một kẻ điên, ngu dốt giờ lại làm cô tức giận đến mức như thể đầu đang bốc khói vậy.

Hai ngày trước khi sự kiện chuyển sinh diễn ra, Liễu Thu đã bị ép thi đấu để làm thể tử mà nàng chưa từng gặp, vì thấy quá vô lý nên đã náo loạn một trận lớn rồi bỏ chạy đi tìm Thụy Vương, người mà nàng thực sự yêu và vô tình đã té cầu thang bất tỉnh 2 ngày. Khi nghê kể lại được ,trong đầu nàng lúc bấy giờ nhiều mảnh vỡ kí ức không rõ ràng, thì ra Liễu thu bị chính Thụy Vương và Liễu Cẩn Tâm hại té mà ra nông nổi này, cô quyết báo thù!

Review Truyện Sáng Tác “Trường Hận” - Câu Chuyện Về Chốn Hoàng Cung Trùng Trùng Hiểm Nguy

VƯƠNG PHI CẦN NHIỀU HƠN MỘT TÌNH YÊU

Từ lần đầu tiên thấy Thần Vương nàng đã biết tim nàng đánh rơi rồi, ngài thật “soái ca” đẹp trai hơn tên Thụy Vương gấp mấy lần, gương mặt điềm tĩnh, lạnh lùng. Nàng lẩm bẩm nếu có phải làm vợ ngài ấy, nàng nguyện ý luôn. Chỉ với vài những trò ranh ma mà nàng đã thu hút được sự chú ý của người được cho là chiến thần bất bại của Phùng Hưng Quốc.

Thân vương vài ngày sau đã đến viện để gặp nàng, dường như hắn ta đã có chút tình cảm với nhị tiểu thư này. Sau khi rời đi hắn đặt nụ hôn lên môi nàng như đặt cọc tình yêu của hắn. Nhưng Liễu Thu cho rằng hắn có mục đích khác chứ không đơn giản chỉ là tình yêu.

Nhiều lần gặp gỡ cuối cũng Thần vương và Liễu Thu đều lộ ý định của bản thân và thương lượng rằng sẽ giúp nhau đạt được mục đích, coi như là một sự giao dịch. Hành trình báo thù Thụy Vương bắt đầu.

Đọc thêm các truyện ngôn tình nằm top đề cử năm 2022

Bất ngờ với khung cảnh trung hoa cổ đại, mạch truyện trải dài, bản sẽ bị cuốn hút và luôn thắc mắc rằng liệu nàng ấy có thật sử sẽ trở thành vương phi như tựa đề của truyện không, mình sẽ không “spoil” tiếp những tình huống sau nữa. Khi đọc hết truyện này thứ bạn sẽ thấy nể phục tác giả bởi những câu thoại đối đáp rất nghệ thuật và khó đoán.

Hiện trên web Vietnovel Origin truyện đã ra tới chương số ba mươi lăm, mời các độc giả đồng hành cùng Liễu Thu tìm kiếm cái kết viên mãn ở cuộc đời thứ hai mà cô được cho cơ hội làm lại.

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!