Tóm Tắt Chung

Tính tới thời điểm hiện tại, có thể nói Thanh Âm Của Trái Tim được chia ra hai mốc thời gian đặc biệt. Đầu tiên là khi nam nữ chính gặp nhau lần đầu tiên, khi ấy nữ chính 15 tuổi và năm chính 25 tuổi. Cuộc gặp gỡ giữa một thiếu nữ ngây thơ và một chàng thanh niên vừa tốt nghiệp có thể nói đã mang tới màu sắc khá tươi sáng cho câu truyện.

Tuy nhiên, đây không phải mở đầu, mở đầu bắt đầu sau 9 năm từ lần đầu cả hai gặp gỡ. Lúc này, Lê Uyển My đã 24 tuổi và không còn nhớ Gia Bảo là ai nữa. Thế nhưng, định mệnh lần nữa lại sắp đặt cả hai gặp nhau. Cùng lúc ấy, mẹ của Uyển My bỗng lên cơn đột quỵ, mong muốn  tưởng chừng đơn giản lúc này của bà là được nhìn thấy cô con gái nhỏ của mình yên bề gia thất. Uyển My nên làm sao, lựa chọn con tim hay chữ hiếu?

Nữ Chính Lê Uyển My - Trái Tim Cô Đơn Cần Được Sưởi Ấm

Lê Uyển My là một cô gái vốn được nuông chiều từ bé, thứ cô muốn nhất định sẽ có được, nếu chưa có được thì sớm muộn cũng sẽ có. Thế nhưng bù lại với cuộc sống vật chất đầy đủ kia là một tâm hồn cô đơn mong được lắng nghe và thấu hiểu.

Vì sao truyện ngôn tình Việt bị xem là truyện “mì ăn liền”?

Đây hẳn là tình trạng mà khá nhiều bạn trẻ hiện nay gặp phải. Với thời đại 4.0 như hiện nay, cuộc sống vật chất ngày càng đầy đủ, hơn bao giờ hết chúng ta lại có mưu cầu về đời sống tinh thần nhiều hơn. Và tác giả đã đánh đúng vào tâm lý này.

Quá trình phát triển về mặt tính cách của nhân vật cũng được tác giả khai thác khá hợp lý. Tuy vẫn còn không ít thiếu xót, cơ mà nhìn chung vẫn có thể bỏ qua được.

Không chỉ vậy, vì mối tình đầu không được như mong muốn, nữ chính dường như có cái nhìn khá tiêu cực về tình yêu. Đây là một chi tiết khá tiềm năng để tác giả khai thác thêm về những khía cạnh khác nhau trong câu chuyện.

Nhìn chung, khi đọc truyện, hẳn bạn sẽ thấy bản thân mình ở đâu đó trong câu chuyện này. Và liệu một phiên bản khác của bạn - Lê Uyển My sẽ giải quyết những rắc rối trong cuộc đời cô ấy ra sao?  

Nam Chính Trần Bảo Gia Hoàng - Người Đàn Ông Từng Trải Với Nhiều Vấp Ngã

Xuất hiện lần đầu tiên trong truyện, Gia Hoàng đã là người đàn ông chững chạc 34 tuổi. Có thể nói, đây là độ tuổi lý tưởng để phát triển một nam chính của ngôn tình, khi mà anh có cả sự từng trải về cuộc sống lẫn sự vững chãi về tài chính.

Cả hai nhân vật chính của chúng ta đều có một điểm chung, đó là đời sống tinh thần tổn thương. Nam chính từng có mối tình đầu nhưng dang dở, khiến anh mãi ôm ấp về người con gái không thuộc về mình. Có thể nói điều này một phần đã khiến cuộc sống của anh mang một màu sắc u tối và trầm buồn.

Review Truyện Sáng Tác Việt ÁI ĐỘC - Tiểu Thuyết Cung Đấu Ngôn Tình Việt Nam

Tuy là mẫu người đàn ông lý tưởng trong mắt không chỉ phụ nữ mà còn là những người đàn ông khác, Gia Hoàng vẫn chỉ là một người đàn ông cô đơn với trái tim không còn nguyên vẹn.

Sự xuất hiện của Uyển My phần nào đã đánh thức được cảm xúc vốn được chôn giấu sâu trong anh. Thế nhưng việc có bước qua khỏi quá khứ và hướng tới tương lai không thì vẫn còn là một dấu chấm hỏi.

Review Thanh Âm Của Trái Tim

Văn phong: Văn phong của tác giả tuy vẫn còn mang màu sắc chung như những bộ truyện ngôn tình khác nhưng đã sơ lược được vài nét riêng của mình. Tất nhiên, vẫn cần phải cải thiện và chau chuốt để lời văn được mượt hơn nhưng đảm bảo đây là câu chuyện mà bạn nhất định sẽ bị cuốn hút ngay khi đọc xong vài chương đầu.

Review CẦU THIÊN TÍCH NỞ HOA - Truyện ngôn tình ngược đảm bảo sẽ lấy được nước mắt của bạn!

Nội dung: Ngôn tình, ngược sủng đan xen, tính cách nam nữ chính không quá đặc sắc nhưng lại có màu sắc riêng.

Ý tưởng: Có thể nói truyện không quá mới lạ nhưng lời văn khá tốt. Đồng thời cách truyền đạt của tác giả cũng có thể khiến người đọc cảm nhận được trọn vẹn hơn về câu truyện.

Cuối cùng, có thể nói Thanh Âm Từ Trái Tim là một bộ truyện ngôn tình xứng đáng để bạn bỏ thời gian ra đọc và mang tính giải trí khá tốt!

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!