Thanh xuân thường hay được định nghĩa là tuổi học trò, dưới đôi mươi đầy mộng mơ. Tuy nhiên, thanh xuân cũng có thể là một nụ cười hạnh phúc.

TÓM TẮT THANH XUÂN CÓ BAO GIỜ ĐÓNG CỬA

Mở đầu là câu truyện tình yêu dễ thương giữa hai người tưởng chừng là không bao giờ có cơ hội gặp gỡ, làm quen hay trò chuyện. Dương Bình là một cô gái xinh đẹp nhưng nét đẹp đó không bao giờ được các bạn trong trường công nhận chỉ vì họ cho rằng đây là đường nét và đặc điểm của một con quái vật.

Cô sở hữu một đôi mắt không có tròng trắng mà chỉ độc một màu đen kinh dị, trong khi đó thứ đáng lý phải có màu đen là mái tóc của người Á Đông lại mang trên mình màu sắc trắng toát. Tổng thể mà nói với vẻ bề ngoài này sẽ không ai có thể thích Dương Bình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mà cho dù có ai đó thích thú với vẻ ngoài này thì với lịch sử lưu ban tận ba năm thì ngay cả thầy cô giáo đang dạy tại trường cũng ngần ngại về Dương Bình chứ đừng nói là bạn học. Và thế là cô bị cả trường tẩy chay xa lánh, cô đơn trong chính ngôi trường mà mình đang theo học.

Review Truyện Ngắn Việt: ĐỜI THƯỜNG TRONG MẮT TÔI - Hạnh Phúc Bắt Đầu Từ Những Việc Đơn Giản

Nếu Dương Bình được xem là một kẻ quái dị về ngoại hình thì người "xứng đôi" với cô nhất đó là một kẻ quái dị về tính cách - Thẩm Khanh, với tính cách không nóng không lạnh, cứ trơ ra như khúc gỗ hay tượng đá. Và sự thật là hai con người bị kì thị này lại bắt đầu tiếp xúc và thân thiết với nhau hơn bên cạnh gốc cây phong của trường... Có cảm xúc gì đó nảy nở giữa hai người nhưng nó có đủ lớn để nảy mầm và tiến tới giai đoạn khác hay không?

Tình yêu bốn năm tưởng chừng có thể kết thúc bằng một lễ cưới như mơ nhưng cuối cùng lại bị phá vỡ bởi những ham muốn bất chợt. Thanh Uyên đã vô tình phát hiện người mà cô hằng yêu thương và tin tưởng đã ngoại tình với một cô gái khác. Tình yêu của cả hai đang mặn nồng và tốt đẹp từ lần cả hai hoàn toàn hòa quyện về mặt cảm xúc và thể xác thế nhưng có ai biết trước được chữ ngờ...

Tình cảm thiêng liêng được Thanh Uyên nâng niu và giữ gìn đã bị Chương Du bóp nát và phá tan. Cô sẽ làm gì khi Chương Du đã yêu cầu cô tha thứ và làm lại từ đầu với anh một lần nữa?

Liệu sẽ có câu chuyện gì tiếp diễn giữa hai người họ không? Hay cũng vì lời xì xầm bàn tán mà phải bỏ lỡ nhau? Thanh Xuân Không Bao Giờ Đóng Cửa sẽ cho bạn biết câu trả lời.

Truyện Ngôn Tình TÔI LÀ AI TRONG MẮT EM? - Quá Khứ Hay Hiện Tại

Không chỉ có câu chuyện về Thẩm Khanh và Dương Bình, tuyển tập truyện ngắn ngôn tình Thanh Xuân Không Bao Giờ Đóng Cửa còn kể về đôi bạn cùng tiến Trần Minh - Thùy Dương hay cặp thanh mai trúc mã Lạc Quân - Vi Vi  và cặp tình nhân lâu năm Chương Du - Thanh Uyên,... để bạn khám phá và biết đâu bạn lại tìm ra câu chuyện của cuộc đời mình.

LIÊN QUAN TỚI THANH XUÂN KHÔNG BAO GIỜ ĐÓNG CỬA

Anh Anh đưa tới cho các bạn một tuyển tập truyện ngắn truyền tải nhiều cảm xúc từ tình bạn bè, tình yêu lứa đôi, tình yêu thương gia đình hay là cả những sự thật khắc nghiệt về cuộc sống hằng ngày tưởng chừng như quen thuộc. Tất cả đưa người đọc đến từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác, để ta nhận ra cuộc đời không chỉ toàn là điều bất hạnh mà còn có hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất.

Nếu bạn đã đọc qua những tác phẩm Kĩ Nam, Phệ Cốt Tương Tư của tác giả Anh Anh thì chắc hẳn cũng đã yên tâm về chất lượng văn phong cũng như sự đầu tư trong cốt truyện của mỗi bộ tiểu thuyết của mình. Vẫn giữ vững phong độ như những tác phẩm trước, hãy đọc và trải nghiệm nhé.

Review Truyện Ngôn Tình Hiện Đại “Chuyến Tàu Giấc Mơ!” - Câu Chuyện Về Những Giấc Mơ Đã Đánh Mất

Thanh Xuân Không Bao Giờ Đóng Cửa do tác giả Anh Anh chấp bút được đăng tải trên web và ứng dụng Vietnovel Origin. Ủng hộ tác giả bằng đề cử và bình luận thật nhiều mọi người nhé. Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện tại Vietnovel Origin!

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!