Bài viết này giới thiệu tới các bạn những tác giả chuyên viết truyện đam mỹ khá chắc tay mà mình đã đọc được!

Tác Giả: Luan

Luan là một tác giả có thể nói là chuyên viết truyện đam mỹ, những bộ truyện đã công bố mà mình đã đọc của bạn ấy đa phần đều là đam mỹ cả. Văn phong mang hơi hướng đời thường nhưng bộc lộ đủ cảm xúc của từng nhân vật trong những câu truyện online của anh.

Đề cử của tác giả Anh Anh cho truyện Anh Em:
Mình để lại vài dòng nhận xét (gạch bông để xây nhà bông nha)
Mình xin nêu nhược điểm trước:
Chương đầu tiên bạn có để giới thiệu nhân vật nhưng đa phần mình thấy rất nhiều truyện không cần có phần đó. Giới thiệu nhân vật chỉ dành cho những truyện có số nhân vật chính quá nhiều mới phải liệt kê ra để tránh độc giả lạc đường thôi. Truyện của bạn mình thấy chỉ có ba nhân vật chính thì nên để người đọc tự cảm nhận và nhớ theo mạch truyện, như vậy sẽ được lâu hơn...
Nhấn vào đây để đọc tiếp!

Những tác phẩm tiêu biểu:
- Thầy Của Anh, Đừng Của Ai
- Anh Em (Full)
- Đam Mỹ Kỳ Lân Truyện
- ....

Tác Giả: MaYuRi

Nếu bạn đang tìm một câu truyện tình yêu nhẹ nhàng, trong sáng, vì nhau mà vượt quan định kiến xã hội thì văn phong của tác giả MaYuRi cực kỳ hợp với bạn. Mỗi câu chuyện mà MaYuRi đăng tải đều mang trong đó một tí ánh sáng hi vọng khi hia nhân vật chính rơi vào hiểm cảnh.

Những tác phẩm tiêu biểu:
- Bỏ Qua Hai Từ Giáo Viên...Chúng Ta Yêu Nhau Đi
- Tổng Giám Đốc Không Thể Xa Tôi Sao?

Tác Giả: Băng Thanh

Có thể nói Băng Thanh là một trong những tác giả cực kỳ chuyên tâm và có niềm đam mê sáng tác mãnh liệt. Truyện Đệ Nhất Thiên Tài của cô được viết từ ngày 10/8/2019 cho tới nay đã hơn nửa năm. Có thể nói so sánh với vô số tác phẩm bị bỏ dỡ nửa chừng thì Băng Thanh hẳn phải vô cùng kiên trì và nghị lực vô cùng lớn. Văn phong của cô có chút buồn man mác nhưng khi ngọt cũng ngọt ngào kẹo đường caramel vậy. Cứ tưởng tượng một bức trang được hình thành bởi hoa violet màu tím buồn man mác nhưng vô cùng hòa hợp với món tráng miệng ngọt ngào kế bên xem nào!

Đề cử của tác giả PISCES201:
Truyện hay lắm chị tác giả, tuy em không đọc thể loại Đam Mỹ nhiều nhưng truyện của chị rất cuốn hút và có chút hài hước^^

Đề cử của tác giả Phương Nga:
Dù không phải là fan đam mỹ nhưng tui rất thích phong cách của tác, chờ chương mới nhé!

Những tác phẩm tiêu biểu:
- Đệ Nhất Thiên Tài

Tác Giả: Hàn Hàn

Thần Thể hẳn là tác phẩm được đăng tải đầu tiên tại Vietnovel Origin của tác giả. Truyện có ý tưởng khá thú vị và độc đáo. Đồng thời, cách kể của tác giả cũng khá chắc chắn khi thêm thắt đủ các tình tiết kết hợp với nội dung cốt truyện.

Những tác phẩm tiêu biểu:
- Thần Thể

Tác Giả: Tiểu Linh

Nếu cần thư giãn với những câu truyện tình yêu mang màu sắc tươi trẻ và phóng khoáng thì văn phong của tác giả Tiểu Linh sẽ đưa bạn đến một thế giới đầu ngọt ngào trong sáng!

Những tác phẩm tiêu biểu:
- Cô Nàng Bướng Bỉnh
- Khiếm Khuyết Trong Tình Yêu