Sáng tác Việt thường bị nói là ăn theo teenfic và không đủ chất "văn". Thế nhưng những tác giả sau sẽ hoàn toàn thay đổi cái nhìn này!

Chị Vi Ma Quái

Có thể nói Chị Vi Ma Quái là một trong những tác giả có ý tưởng độc đáo vào đặc biệt nhất mà mình từng đọc. Truyện của cô đa phần là truyện kinh dị ngắn, mỗi chương với những câu truyện khác nhau. Thế nhưng cốt truyện từng chương lại cực kỳ phong phú và đặc sắc. Văn phong, miêu tả lẫn cách trình bày của cô vô cùng có nề nếp.

VuongS
Cách phát triển nhân vật chính rất thú vị

IloveUSUK
Úi em đọc mà hết hồn lun, chờ chị ra chap mớiiiiii!!!!!!

Immature1998
Một khái niệm rất khác truyện kinh dị ở Việt Nam!! 10/10

kenjiakito (Lão Trư Ăn Kiêng)
Mình thích những câu chuyện như thế này, ngắn gọn và không quá rõ ràng, để tự người đọc họ suy ngẫm mới thú vị. Truyện ngắn nên tuyến nhân vật và bối cảnh mình cho 4 sao, còn lại 5 sao hết nha!

Các tác phẩm tiêu biểu:
- Phù Thủy
- Nhập Môn Tà Ác
- Bóng Tối Và Ánh Sáng I: Tàn Sát
- Bóng Tối Và Ánh Sáng II: Tà Thần
- Hắc Ám

Anh Anh

Có thể nói Anh Anh là tác giả chuyên về sáng tác đam mỹ chắc tay nhất mà mình từng đọc. Đặc biệt là tác phẩm Mỹ Nam đã hoàn thành của cô. Mỗi câu chuyện mà Anh Anh viết ra vô cùng truyền cảm và thu hút. Nếu không tin, hãy tham khảo qua các đề cử mà truyện Kỹ Nam nhận được!

hactam24 (Hắc Duật Lam Hy)
Truyện hay nhất tôi từng đọc. Cảm ơn bạn đã dành toàn bộ thời gian của mình để sáng tác "Kỹ Nam". Chúc "Kỹ Nam" sẽ trở nên nổi tiếng trong tương lai gần.

yeollie_
Đến bây giờ mới xử xong đống deadline để đọc truyện nè. Tui khổ quá mờ.😭
Lần đầu tiên đọc truyện với mấy tên nhân vật theo hướng Việt Nam mà hong drop giữa chừng luôn á. Đọc 1 lèo hết 16c luôn.
Túm lại 1 câu: TRUYỆN HAY ❤❤❤

MaiGreen
Đăng là anh trai của Ninh, Ninh ny của Khải, Khải là bạn anh Trần và anh Quốc, ny anh Trần là cấp trên của Ninh , anh Quốc thì trước thích anh Trần rồi sau này thích Đăng @@
Tác xây dựng đỉnh thật sự :vv

Các tác phẩm tiêu biểu:
- Kỹ Nam
- Trở Thành Anh Dâu Của Tình Địch
- Thanh Xuân Không Bao Giờ Đóng Cửa

Minh Nhật

Bộ truyện hoàn mà mình đã đọc của tác giả là Đã Có Anh Trong Nỗi Nhớ Của Em Chưa, đây là truyện ngôn tình tay ba được tác giả Việt tự sáng tác đầu tiên mà mình đọc không dứt ra được. Truyện có nhịp điệu và cao trào phù hợp, tác giả miêu tả tình cảm của các nhân vật chính khá kỹ, đồng thời văn phong cũng vô cùng độc đáo nữa!

Tác phẩm tiêu biểu:
- Đã Có Anh Trong Nỗi Nhớ Của Anh Chưa

Thanh Y

Ngôn tình, cổ đại, huyền huyễn vốn đã được rất nhiều bạn đọc yêu thích. Có điều hiếm có bộ ngôn tình cùng thể loại được tác giả Việt sáng tác có chất lượng như Tái Sinh.
Có thể nói Nhật Hạ - Mặt Trời Mùa Hè Của Tôi là truyện đầu tiên mình đọc của Thanh Y, thế nhưng nói là thật sự ấn tượng thì phải đến lúc Tái Sinh được công bố kia kìa. Thanh Y có giọng văn vô cùng cùng mượt mà và xúc tích, mỗi câu chữ của cô nàng như ẩn chứa cảm xúc của chính nhân vật, giúp truyện trở nên cực kỳ có hồn!

Larissa (Phương Nga)
Tưởng đề cử rồi mà hóa ra chưa. Em đọc lâu lắm rồi mà giờ vẫn nhớ như in từng chi tiết. Dẫu sao thì thêm vài năm nữa đọc lại vẫn thấy hay...

lalaland
Văn chị mượt lém, em rất thick

Boyhiphop
Truyện hay. Xây dựng nhân vật tốt. Cốt truyện đáng theo dõi

DreamyGuy
Tỷ tỷ ra chap nhanh nhé, đợi lâu lắm òi

Các truyện tiêu biểu:
- Tái Sinh
- Nhật Hạ - Mặt Trời Mùa Hè Của Tôi