Với thời buổi công nghệ hiện đại, việc viết truyện online không còn quá xa lạ gì với những người yêu thích viết lách. Những nền tảng sau không chỉ giúp bạn thỏa mãn đam mê còn đem đến cho bạn một khoảng thu nhập kha khá nữa đây!

Vietnovel Origin

Vietnovel là một trong những ứng dụng hàng đầu dành riêng cho việc sáng tác truyện. Nền tảng hỗ trợ tốt nhất dành riêng cho tác giả dù là người mới vào nghề hay là tác giả lâu năm. Được hỗ trợ với các tính năng đăng truyện nhanh chóng, tiện lợi giúp việc sáng tác trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chỉ cần tác giả có ý tưởng, còn lại để Vietnovel lo!

Không chỉ thế, Vietnovel còn hỗ trợ tác giả trên mọi mặt trận từ Fanpage Vietnovel Origin đến Group Tinh Hội luôn có quản trị viên và nhân viên hỗ trợ 24/7. Vietnovel mong sẽ tạo ra một cộng đồng tác giả đầy nhiệt huyết và luôn giữ được ngọn lửa đam mê. Vì thế, đến với cộng đồng tác giả của chúng tôi, bạn sẽ được thỏa sức viết truyện online, để trí tưởng tượng của bản thân bay cao và xa nhất có thể.

Với nhiều thể loại đa dạng cho độc giả và tác giả tự do lựa chọn. Vietnovel sẽ đưa bạn tới những trải nghiệm công nghệ mượt mà đan xen với thế giới chỉ có trong thuyết. Ứng dụng sáng tác được nâng cấp mỗi ngày giúp tác giả có thể viết truyện nhanh chóng dù ở bất kỳ đâu, có wifi hay không đều được. Tiệc ích đồng bộ truyện từ web và ứng dụng hỗ trợ và thúc đẩy người dùng vì những tiện ích mà nó mang tới.

Truyenngontinh.com

Đây là một website chuyên về thể loại ngôn tình với nội dung được cập nhật mỗi ngày cũng giao diện tương thích với mọi loại điện thoại. Nếu bạn là cô gái mơ mộng, yêu thích những con chữ và vầng thơ thì truyenngontinh.com sẽ mở ra một thế giới bao la với vô vàn nhưng câu truyện mới lạ.

Truyenngontinh được tạo ra bởi những cô gái đầy chất thơ cùng tình yêu truyện chữ da diết. Với mong muốn được chia sẻ những câu truyện yêu thích của mình với nhưng bạn đọc gần xa, Truyenngontinh.com cứ thế mà ra đời. Kết hợp với sự dịu dàn đầy nữ tính, thế giới ngôn tình đầy màu sắc đưa bạn tới những cung bậc cảm xúc mới lạ mà có thể cả đời bạn cũng không thể đích thân trải nghiệm.

Giao diện tại đây được đơn giản hóa hết mức có thể nhằm phù hợp cho những cô gái không rành công nghệ và chỉ online nằm đọc truyện là chính. Chỉ với vài lần chạm nhẹ vào màn hình điện thoại, bạn có thể đọc truyện ở bất kỳ nơi nào. Thiết kế đầy tính nên thơ cùng những màu sắc dịu ngọt khiến trải nghiệm của người dùng chả khác nào đang được thư giãn trong spa cả.

TruyenYY.com

TruyenYY là một nền tảng nội dung số thiên về truyện tiên hiệp, tiểu thuyết huyền huyễn dành cho phái mạnh. Đến với vị diện này, các bạn như xuyên không với các bí kíp võ công bất tận cùng những nhân vật chính tài giỏi đầy sức hút.

TruyenYY có cả ứng dụng lẫn website nhằm hỗ trợ người dùng tốt nhất có thể trên tất cả các trải nghiệm. Với trình đọc tự điều chỉnh giúp người đọc có thể lựa chọn đúng giao diện phù hợp với bản thân. Hỗ trợ đọc truyện không cần mạng cũng mang đến sự tiện ích bất ngờ cho bạn.

Nếu là một người yêu thích tiểu thuyết Trung Quốc của tác giả Kim Dung, TruyenYY chắc chắn là một bến đỗ đầy tiềm năng đấy!