1. Ứng Dụng Được Phát Triển Và Cập Nhật Mỗi Ngày

Với sự hỗ trợ về công nghệ đổi mới theo từng ngày, mỗi tháng ứng dụng Vietnovel đều được update để nâng cao nền tảng, giúp quá trình đăng truyện trở nên mượt mà và tuyệt vời hơn.

Đến với Vietnovel, bạn có thể thoải mái "bung lụa" và thỏa sức sáng tác mà không cần lo về những phiền toái trong quá trình đăng tải khác.

2. Hỗ Trợ 24/7 Đa Phương Tiện

Với sự hỗ trợ xuyên suốt quá trình sáng tác, bạn có thể inbox Fanpage Vietnovel bất kỳ lúc nào khi gặp vấn đề. Không chỉ thế, Fanpage còn giúp tác giả quảng bá truyện thường xuyên. Group Tinh Hội trên Facebook đem tới cho các bạn một cộng đồng giao lưu giữa tác giả với nhau và với cả độc giả nữa.

Các bạn thể tham gia Tinh Hội để chia sẻ, quảng bá... và tham gia những lần vote, đề cử... đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng tác giả VO.

3. Lưu Bản Thảo Truyện Sáng Tác Tự Động

Với sự hỗ trợ tuyệt vời từ công nghệ thông tin, việc lưu giữ bản thảo trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nếu chẳng may ứng dụng có bị tắt đột ngột hoặc giả mà mạng bị rớt thì yên tâm nhé, nội dung truyện sáng tác của bạn vẫn được ứng dụng lưu giữ. Không chỉ thế, ứng dụng còn lưu trữ tận hai đến ba lần bản thảo với nhiều thời gian khác nhau trước khi bạn xóa chương, nhằm giúp nội dung được phục hồi khi bạn cần.

Đến với VO, bạn không cần lo lắng gì về việc lưu chương cả, vì đã có chúng tớ lo cả rồi!

4. Ứng Dụng Điện Thoại Dễ Sử Dụng

Với những tiện ích được tích hợp từ kinh nghiệm nhiều năm của các kỹ sư máy tính, những thao tác trên VO sẽ trở nên dễ dàng và mượt mà vô cùng. Những ký tự dễ hiểu kèm với những bài blog hướng dẫn chi tiết sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất.

Các bước đăng truyện cũng được tích hợp trở nên dễ dàng hơn với ứng dụng VO. Từ khâu đăng ký tác giả, đăng nhập, tạo truyện vào đăng truyện đều có hướng dẫn kỹ lưỡng.

Hướng dẫn đăng tải truyện bằng ứng dụng:

Link: https://www.vietnovel.com/docs/huong-dan/huong-dan-dang-truyen-sang-tac-tren-dien-thoai.html

Hướng dẫn đăng tải truyện trên web:

Link: https://www.vietnovel.com/docs/huong-dan/huong-dan-dang-truyen-sang-tac.html

Hướng đẫn đăng ký tác giả:

Link: https://www.vietnovel.com/docs/huong-dan/huong-dan-dang-ky-tac-gia-tren-vietnovel-origin.html

5. Nền Tảng Vietnovel Có Cả Điện Thoại Lẫn Website

Không chỉ hỗ trợ đăng tải bằng ứng dụng mà Vietnovel còn có website tích hợp và đồng nhất nội dung giữa web và app chỉ với một nút bấm đồng bộ. Từ đó, bạn có thể sáng tác ở bất cứ đâu với bất kỳ thiết bị nào mà không cần thao tác chuyển nội dung phiền hà và phức tạp. Chỉ một nút đồng bộ bạn đã có thể lượt bỏ rất nhiều công đoạn mà không phải nền tảng đăng tải truyện sáng tác nào cũng có thể làm được. Vậy thì còn chần chờ gì mà không mau dùng thử website lẫn ứng dụng Vietnovel của chúng tớ đi nào.

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!