1. Soulover

Soulover là một trong những tác phẩm có thể loại ma quái, kinh dị.... Truyện lấy bối cảnh hiện đại nhưng mang màu sắc hơi u ám. Câu chuyện được kể dưới ngôi thứ nhất cùng nhân vật "Tôi" và những trải nghiệm của người này.

Mang hơi hướng văn hóa gothic phương Tây, Soulover khá mới lạ với những diễn biến hồi hộp và gây cấn. Một khi đã đọc truyện, bạn khó lòng có thể bước ra khỏi thế giới này. Những oan hồn vất vưởng, một câu chuyện tình tưởng đẹp là thế nhưng ẩn chứa những âm mưu và oan khuất khó có thể giải bày.

2. Những Câu Chuyện Kinh Dị Ngắn Horror Series

Thể loại truyện ngắn không còn quá xa lạ gì với chúng ta nữa. Với những câu truyện về truyền thuyết đô thị, creepypasta.... được kể truyền miệng dần được nhiều người yêu thích và trở nên nổi bật hơn.

Không chỉ có thế, những câu chuyện ngắn dễ đọc cũng giúp tác giả tiếp cận độc giả dễ dàng hơn nữa. Điển hình là những bộ phim truyền hình dài tập những mỗi tập là một câu truyện ngắn như: Truyện Ma Đô Thị: Goedam. Truyện vừa dễ đọc nhưng vẫn giữ được cảm giác rùng rợn ghê người.

Review Và Tóm Tắt Vài Tập Phim Ngắn Trong Truyện Ma Đô Thị: Goedam Không Nên Coi Lúc Nửa Đêm

3. Khu Vực Cấm

Khu Vực Cấm là truyện ngắn mang thể loại linh dị, trinh thám cực hay. Với những câu hỏi rợn người, những điều kỳ lạ không ngừng diễn ra xung quanh nhân vật chính cùng bạn bè.

Junor Wong không là một trong những tác giả có kinh nghiệm trong thể loại trinh thám này. Điển hình anh từng hoàn thành một lượng kha khá những tác phẩm như Thông Linh - Bắc Kim Thang, Khảo Nghiệm Bóng Đêm.... Với kinh nghiệm viết truyện chắc tay. Khu Vực Cấm chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng!  

4. Tổ Ong

Tổ Ong là câu truyện lấy bối cảnh trong tương lai, khi thế giới đã đứng trên bờ vực của sự diệt vong. Tác phẩm chỉ với vỏn vẹn sáu chương, gần hai mươi ngàn chữ nhưng vẫn đủ sức lột tả viễn cảnh một ngày tàn của thế giới. Tác giả có bút lực chắc tay, mang tới cho người đọc cái nhìn hoàn toàn mới về tận thế cũng như sự tàn phai của giống loài từng được xem là thống trị cả Trái Đất, con người.

Mỗi câu chữ miêu tả của Tổ Ong như khiến người đọc đi sâu vào thế giới đó, lột tả đủ cảnh tượng trần trụi và khắc nghiệt mà hiếm có tác phẩm nào làm được.

5. Ngôi Mộ Dưới Sông

Với bối cảnh là miền sông nước Việt Nam, truyện ma mang yếu tố tâm linh huyền học Ngôi Mộ Dưới Sông sẽ khiến tuổi thơ bạn như sống dậy. Những cách gọi thân thương, triều mến như Tư Ếch, Hai Dương, Út Rớt... tạo nên một miền tây cực kỳ gần gũi. Hoặc giả nếu bạn chưa từng tới miền tây thì thông qua câu truyện này, bạn vẫn có thể mường tượng được một vùng sông nước với vườn trái cây xanh um cùng những đồng ruộng bạc ngàn.

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!