1. Từ Thế Giới Bên Kia

Đây là bộ truyện mới nhất của nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn lấy chủ đề về tình yêu nam nữ. Truyện mang phong cách rùng rợn kinh điển, lấy bối cảnh là những người Việt sống ở hải ngoại. Không chỉ có thế, truyện vẫn nhắc tới những phong tục tập quán, thói quen giữ gìn truyền thống của dân tộc chúng ta.

2. Ngôi Mộ Bên Sông - Kinh Dị, Rợn Người

Ngôi Mộ Bên Sống lấy bối cảnh miền quê sông nước miền Bắc. Truyện lấy đề tài nhân quả, kết hợp với sự đáng sợ về một o.a.n h.ồ.n ôm nỗi oan mà mất đi. Kết hợp với giọng đọc của Nghệ sĩ hài Hồng Đào, Ngôi Mộ Bên Sông vốn đã có cốt truyện đáng sợ nay lại càng mang đậm âm hưởng về tâm linh hơn.

3. Căn Nhà Số 24 - Truyện Ma Hay Siêu Phẩm

Mở đầu câu chuyện là nhân vật nữ đang tìm một căn nhà để mua. Vốn dĩ vừa vào nhà cô đã gặp hiện tượng kỳ lạ, thế nhưng nữ chính trong truyện là người không hề tin vào tâm linh hoặc những chuyện phi logic nên cô chỉ nghĩ bản thân tự tưởng tượng ra. Ngôi nhà khang trang trước mắt cô quá rẻ so với những gì cô mong đợi. Quyết định mua căn nhà này của nữ chính đã dẫn cô tới con đường đầy rẫy những bóng m.a đáng sợ!

4. Bóng Ma Bên Cửa - Truyện Tâm Linh Hay Thời Xưa

Hồng Đào là một trong những nữ nghệ sĩ cộng tác với tác giảm Nguyễn Ngọc Ngạn trong rất nhiều truyện của ông. Với giọng đọc đa dạng từ bắc tới nam và thậm chí là cả giọng cô gái Huế ngọt ngào càng khiến nhân vật thêm phần da dạng và giàu sức sống hơn.

5. Hồn Về Trong Gió - Kinh Dị, Báo Thù

Tội ác luôn phải trả giá ngang với những gì ác nhân đã cố gắng dành lấy. Nhân nào quả ấy, việc này được miêu tả hoàn toàn tốt trong Hồn Về Trong Gió. Dưới sự dẫn dắt của nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn. Câu chuyện mang đượm màu sắc liêu trai. Thiện ác cũng được đưa lên bàn cân để đánh giá, người gieo nhân ắt sẽ nhận quả. Nhân nào quả nấy là câu nói thể hiện đúng nhất trong trường hợp này.

6. Cõi Âm - Truyện Ma Ớn Lạnh

Truyện ma mở đầu với một đôi trai gái yêu nhau, thế nhưng dần dà, những ảo giác, bóng m.a đáng sợ dần xuất hiện, dẫn độc giả dấn thân vào con đường của Cõi Âm. Không chỉ thế, những bí mật đáng sợ cũng dần được hé lộ, dẫn tới vô số kinh hãi ở những nơi mà con người vốn không nên đặt chân tới.

6. Bãi Đất Hoang Sau Nhà

Bãi Đất Hoang Sau Nhà là một trong những câu chuyện kinh điểm và được ra mắt đầu tiên. Truyện mang hơi hướng miền Bắc trước giải phóng khi còn ở thời địa chủ. Rùng rợn, đáng sợ, lên án những phong tập cổ hủ... khiến truyện trở nên đặc sắc vô cùng.

Truyện của nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn chưa bao giờ thôi hay. Cách hành văn của ông không chỉ mang đậm nét Việt dù ông đã định cư tại hải ngoại từ lâu. Kết hợp giữa truyền thống và hiện đại càng khiến những câu truyện của ông trở nên hấp dẫn khi chỉ mới nghe nhạc dạo!

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!